Anime Shinobi no Ittoki công chiếu vào tháng 10 năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:37
Anime Shinobi no Ittoki sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 năm 2022, hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc chiến ninja kinh điển.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Shinobi no Ittoki

Anime Shinobi no Ittoki vừa được xác nhận sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2022. Một đoạn trailer mới đã được tiết lộ để cho người xem biết về những trận chiến mà nhân vật chính sẽ phải đối đầu.

Diễn viên lồng tiếng cho anime Shinobi no Ittoki là những người kỳ cựu trong ngành và dễ nhận biết, bao gồm Taito ban, Yashiro Taku, Tanaka Kan, Shindo Naomi, Terasoma Masaki, Yashiro Mamiya và Tsuda Kenjiro. Đoạn video ngắn mới cũng giới thiệu bài hát chủ đề mở đầu có tên "Hikari” (光) của ban nhạc Humbreaders.

Anime Shinobi no Ittoki

Mặc dù bộ phim hoạt hình chuyển thể, Shinobi no Ittoki hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc chiến ninja mãn nhãn. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong đợi nhân vật chính là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm ngay từ đầu thì bạn sẽ phải thất vọng. Bởi vì Ittoki là một học sinh trung học bình thường chỉ bị cuốn vào mối thù giữa các gia tộc ninja.

Về Shinobi no Ittoki

Về Shinobi no Ittoki

Shinobi no Ittoki là một bộ anime gốc của TROYCA và DMM Pictures. Đúng như tên gọi, bộ truyện nói về các ninja.

Anime kể về Ittoki Sakuraba, một cậu bé bình thường, một ngày nọ biết được rằng mình là người thừa kế hợp pháp thứ 19 của gia tộc ninja Iga, thân phận đã tham gia vào một cuộc chiến kéo dài giữa gia tộc Koga. Thậm chí anh ta còn buộc phải tham gia vào công việc của gia đình khi sự cạnh tranh giữa các gia tộc ninja Iga và Koga đang nóng lên.

Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc học cách trở thành một ninja thực thụ, mẹ của anh gửi anh đến Ninjutsu Gakuen để học và đào tạo trở thành một ninja. Cùng lúc đó anh cũng phải cố gắng tìm ra ai trong số các bạn cùng lớp đang cố gắng thủ tiêu anh.

Ittoki có thể đã dành cả cuộc đời mình trong sự yên bình, nhưng đã đến lúc phải thức tỉnh với thực tế. Trong anime sắp tới, bạn sẽ thấy Ittoki vươn lên nắm quyền từ một kẻ không ai biết lại trở thành một ninja được ca ngợi.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về Anime Shinobi no Ittoki. Nếu bạn vẫn còn cần các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn