Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Sau đây chúng ta hãy cùng với điểm qua top các bộ phim anime kể về vòng lặp thời gian đầy ấn tượng, gây sự tò mò đến khán giả.
Mục lục

Phụ Lục

  • Summer Time Rendering
  • Karada Sagashi - Trò Chơi Tìm Xác
  • The Tatami Galaxy
  • Re: Zero
  • Boku Dake Ga Inai Machi - Erased
  • Tổng kết

Sau đây chúng ta hãy cùng với điểm qua top các bộ phim anime kể về vòng lặp thời gian đầy ấn tượng, gây sự tò mò đến khán giả. Những tình tiết truyện trong thể lại anime này luôn khiến cho người xem có những cảm giác thực ảo lẫn lộn, lạc vào trong một thế giới vô hình đặc biệt.

Summer Time Rendering

Summer Time Rendering kể về câu chuyện thanh mai trúc mã giữa Ushio và Shinpei. Sau khi anh chàng Shinpei trở về hòn đảo nơi mình đã từng lớn lên, anh bất ngờ phát hiện ra cô bạn thanh mai trúc mã của mình đã qua đời. Nỗi đau bắt đầu bao trùm lấy anh, sau nhiều năm xa cách thì giờ đây anh chỉ nhận lại một câu ra đi.

Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút
Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Thế nhưng nhiều sự việc li kì bắt đầu xảy đến ở đây. Anh chàng bắt đầu nghe nhiều tin đồn về cái bóng đen cùng sự xuất hiện kỳ lạ của nhân vật đặc biệt. Đang khi không biết chuyện gì xảy ra thì Ushio đã bị giết chết. Trớ trêu thay người đã ra tay sát hại anh lại có khuôn mặt giống như em gái của người bạn thanh mai trúc mã. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra, Ushio không chết mà anh lại đang quay về thời điểm trước khi mình quay lại hòn đảo. Để có cho mình những câu trả lời chính xác nhất về những gì đang xảy ra, anh chàng quyết định quay trở lại đó một lần nữa và quyết tâm tìm ra nguyên nhân của mọi việc.

Karada Sagashi - Trò Chơi Tìm Xác

Karada Sagashi - Trò Chơi Tìm Xác kể về một truyền thuyết về cô gái đỏ, người luôn xuất hiện bên cạnh những học sinh đi một mình. Tồi tệ hơn, nếu như ai bắt gặp cô gái này thì tuyệt đối không được quay đầu, nếu quay lại thì thân thể sẽ bị xé thành 8 mảnh.

Nghi ngờ về tính xác thực của truyền thuyết, một nhóm học sinh đã quyết tâm đi khám phá nó. Thế nhưng trong chuyến đi, họ bất ngờ gặp cô bạn đã mất, chính cô đã nhờ bạn của mình tìm lại xác đã bị cô gái đỏ xé nát. Liệu rằng những cô cậu học sinh này có thể hoàn thành lười hứa tìm xác cho bạn của mình hay không. Hay số phận họ sẽ giống như những người khác khi bắt gặp cô gái đỏ. Hãy đón xem những tình tiết hấp dẫn trong bộ phim để có thể tìm ra cho mình câu trả lời nhé!

The Tatami Galaxy

The Tatami Galaxy đã được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết khá nổi tiếng. Câu chuyện đưa người xem đến một thế giới kì ảo, nơi mà một nam sinh có thể di chuyển vào vòng lặp thời gian.. Nhân vật chính trong bộ anime sẽ tiến vào trong một thế giới song song, những hành động và cách làm của anh có thể làm thay đổi cuộc sống hiện tại. Bộ phim sẽ đưa chúng ta khám phá những chân trời mới, nơi những điều kì diệu sắp sửa xảy đến. Nếu bạn chưa xem bộ anime này thì thật đáng tiếc.

Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Re: Zero

Re: Zero xoay quanh câu chuyện về nhân vật Subaru bị đăng xuất khỏi Trái Đất. Tuy nhiên nhân vật này đã nhanh chóng đăng nhập vào một dị giới. Cũng chính tại nơi này, anh chàng đã sở hữu cho mình một năng lực đặc biệt. Nó cho phép anh quay ngược thời gian. Sau mỗi lần chết anh có thể sử dụng năng lực của mình để có thể quay trở lại thời điểm trước khi bị sát hại, đúng thật là điều vô lí nhưng anh chàng này lại có thể làm được. Liệu rằng đến cuối cùng anh chàng này có thể giành lại được sự sống cho chính mình hay không, hãy cùng đón xem bộ anime này để tìm câu trả lời nhé !

Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Boku Dake Ga Inai Machi - Erased

Boku Dake Ga Inai Machi - Thị Trấn Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc hay Erased có nhân vật chính là Satoru Fujinuma, người vô tình có năng lực hồi sinh, cho phép chính anh quay ngược thời gian đến trước khi các sự cố nguy hiểm tính mạng diễn ra. Nhờ năng lực này nên Satoru đã nhiều lần cứu mạng những người xung quanh.

Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Một ngày nọ, mẹ anh bị một kẻ lạ mặt giết chết. Trong lúc cố gắng quay ngược về thời điểm mẹ còn sống, Satoru đã trở về thời điểm 18 năm trước. Đây là cơ hội để anh cứu sống mẹ mình, đồng thời cứu mạng những người bạn thơ ấu từng bị bắt cóc!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu về những bộ anime kể về vòng lặp thời gian đầy thu hút. Nó không những tạo sự tò mò cho người xem mà còn mang lại một cảm giác giải trí cao trong từng tình tiết truyện. Mong rằng, với những chia sẻ ở trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ anime đầy ấn tượng nhất. Hãy trải nghiệm và thưởng thức bộ phim cùng với những người thân yêu nhé ! Chúc các bạn có một ngày thật nhiều niềm vui.

 Tags: Anime, top phim hay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn