Tokyo Revengers: Top những phân cảnh phim để lại ấn tượng nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Tokyo Revengers được nhiều fan hâm mộ yêu thích, không những bộ phim thu hút bởi hình ảnh nhân vật mà còn lôi cuốn ở những phân cảnh hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ anime Tokyo Revengers
  • Những phân cảnh đầy hồi hộp trong bộ truyện Tokyo Revengers
  • Baji rời khỏi tổ chức Toman
  • Kazutora trở thành kẻ giết chết anh trai của Mikey
  • Baji hy sinh bản thân để cứu Toman
  • Tổng kết

Tokyo Revengers được nhiều fan hâm mộ yêu thích, không những bộ phim thu hút bởi hình ảnh nhân vật mà còn lôi cuốn ở những phân cảnh hấp dẫn. Câu chuyện sẽ đưa chúng ta lạc vào trong một thiên đường anime với vô vàn những biến cố xảy ra, vui nhộn có, kịch tính có. Vậy thì điều gì đang chờ đón người xem ở phía trước, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nó nhé !

Thông tin về bộ anime Tokyo Revengers

Tokyo Revengers được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, câu chuyện xoay quanh nhân vật Takemichi. Anh chàng này có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, ngăn chặn những băng đảng xấu xa, cụ thể là Toman để bảo vệ thế giới khỏi những đe dọa trong tương lai. Anh chàng này có thể quay trở lại quá khứ, mỗi lần xuyên thời gian thì cậu có thể thay đổi được mọi thứ, đưa thế giới về đúng với quỹ đạo của nó.

Tokyo Revengers: Top những phân cảnh phim để lại ấn tượng nhất
Tokyo Revengers: Top những phân cảnh phim để lại ấn tượng nhất

Ban đầu, nhiệm vụ của Takemichi khá đơn giản, cậu cần giải cứu cô bạn gái thời thơ ấu Hinata. Tuy nhiên, Takemichi dần nhận ra việc cứu người khó khăn hơn những gì mà cậu đã tưởng tượng. Cậu đang cố gắng làm mọi thứ để có thể giữ được mạng sống cho cô bạn. Thế nhưng dù tìm đủ mọi cách, anh chàng nhân vật chính này vẫn không thể thay đổi được số phận. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những tình tiết thú vị, đầy hồi hộp trong những tình huống luân hồi thời gian của nhân vật chính.

Những phân cảnh đầy hồi hộp trong bộ truyện Tokyo Revengers

Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu sơ qua về những tình huống truyện đầy hồi hộp, khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ ngay trong bộ truyện Tokyo Revengers.

Baji rời khỏi tổ chức Toman

Ngay sau khi nhận được tin Kazutora vừa ra khỏi tù, Baji đã quyết định tuyên bố tuyên bố rời Toman, sau đó cậu sẽ gia nhập vào Valhalla. Từ một thành viên trong tổ chức, giờ đây Baji sẵn sàng tuyên bố sẽ trở thành kẻ thù không đội trời chung với Toma. Để tạo được niềm tin đến từ tổ chức mới, anh chàng này đã khiến cho Chifuyu - người bạn thân nhất phải lên bờ xuống ruộng.

Tokyo Revengers: Top những phân cảnh phim để lại ấn tượng nhất

Sự quay lưng đầy bất ngờ của Baji đã khiến cho nhiều độc giả không khỏi bất ngờ. Dường như anh ta đang dần thay đổi, trở thành một thành viên không thể thiếu trong mọi trận chiến của Valhalla.

Kazutora trở thành kẻ giết chết anh trai của Mikey

Kazutora, một người rất quan trọng trong tổ chức Toma, người đã thành lập nên tổ chức này. Anh luôn tạo được một niềm tin tuyệt đối đến từ các thành viên trong đội, đặc biệt hơn là Baji.

Trong một dịp đặc biệt, Kazutora muốn tặng cho Mikey một chiếc xe máy nhân ngày sinh nhật. Vậy nên anh đã phối hợp cùng Baji để thực hiện một vụ cướp trong cửa hàng gần đó. Dưới sự trợ giúp của Baji, cả hai dường như đã sắp có thể hoàn thành mục tiêu. Nhưng không may ông chủ đã tỉnh dậy và phát hiện ra kẻ trộm, Kazutora quyết định thủ tiêu anh ta. Tuy nhiên anh lại không biết đây chính là anh trai của Mikey, người mà anh đang định tặng chiếc xe máy. Vậy là anh chàng này đã vô tình giết chết anh trai của bạn mình mà không hề biết gì.

Baji hy sinh bản thân để cứu Toman

Ngay trong trận Huyết chiến Halloween, Baji đã tiết lộ mục đích thật sự khi anh tham gia vào tổ chức Valhalla. Anh không hề phản bội Toma, Baji trở thành một nội dán trong Valhalla đẻ thăm dò Kisaki, người có mối đe dọa mạnh đến Toma. Vậy nên khi trận chiến được diễn ra, anh chàng này đã quyết tâm giết chết Kisaki bằng mọi cách.

Tokyo Revengers: Top những phân cảnh phim để lại ấn tượng nhất

Tuy nhiên, điều không may đã xảy Kazutora đã tấn công Baji từ phía sau nhằm bảo vệ cho đồng đội của mình. Sợ sự việc bị bại lộ và gây ảnh hưởng đến Toma nên Baji đã quyết định tự kết liễu bản thân.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu những thông tin thú vị về các phân cảnh phim cảnh đặc biệt trong bộ truyện Tokyo Revengers. Những tình tiết này vừa bất ngờ, vừa hồi hộp mang lại cho người xem nhiều cảm giác khó có thể diễn tả được. Mong rằng với những chia sẻ trên chúng ta sẽ hiểu hơn về bộ truyện này cũng như có thêm nhiều thông tin mới về nó nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn