My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng sức mạnh nào lại mạnh mẽ đến như vậy

Thứ sáu - 05/04/2024 03:33
Nguồn sức mạnh dồi dào giúp Bakugou có thể thiêu đốt tất cả. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về kỹ năng sức mạnh của Bakugou.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kỹ năng sức mạnh đến từ Cluster
  • Stun Grenade
  • Explode-A-Pult
  • AP Shot
  • AP Machine Gun
  • Tổng kết

Bakugou, một anh hùng sở hữu nguồn sức mạnh vô cùng dồi dào trong bộ truyện My Hero Academia. Sức mạnh của anh chàng cũng giống như tính cách của anh, sự điên rồ trong cơ thể đã tạo nên nguyên do của những vụ nổ lớn. Nguồn sức mạnh dồi dào mà Bakugou có thể thiêu đốt tất cả những gì mà anh ta đã chạm vào. Vậy lí do tại sao nhân vật này lại mạnh mẽ đến như vậy? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những kỹ năng sức mạnh mà anh chàng này sở hữu nhé.

Kỹ năng sức mạnh đến từ Cluster

Cluster, một chiêu thức đặc biệt mà không phải một nhân vật nào cũng có thể sở hữu. Nó cho phép anh chàng có thể di chuyển một cách nhanh chóng, bằng chiêu thức đặc biệt này Bakugou sẽ có thể tạo nên được những vụ nổ lớn nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, mọi thao tác hành động của anh cũng bắt đầu nhanh hơn kể từ khi sử dụng nguồn sức mạnh này.

My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng nào lại mạnh mẽ đến như vậy
My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng sức mạnh nào lại mạnh mẽ đến như vậy

Stun Grenade

Stun Grenade, một chiêu thức khá nguy hiểm đòi hỏi phải biết cách sử dụng cũng như sự khéo léo khi vận dụng nó trong chiến đấu. Stun Grenade có thể tạo nên những tia sáng rất lớn, chúng làm cho mắt của đối phương không thể nhìn thấy do ánh sáng quá chói mắt. Bên cạnh đó, nguồn sức mạnh này đã được Bakugou chứng minh lần đầu tiên trong Lễ hội Thể thao. Anh ta đã sử dụng nó để tạo nên những nguồn ánh sáng cực lớn, làm suy yếu bóng tối. Tuy nhiên chiêu thức này chỉ có thể đạt được hiệu lực tối đa khi nó được sử dụng trong phạm vi gần đối thủ.

My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng nào lại mạnh mẽ đến như vậy

Bên cạnh đó, Stun Grenade còn được gọi với một cái tên khác như Point-Blank Stun Grenade. Nguồn sức mạnh dồi dào của nó đã được Bakugou ứng dụng tuyệt vời khi hạ gục Setsuna Tokage trong phần Huấn luyện chung. Thế nhưng chiêu thức này chỉ làm cho đối phương bị mất phương hướng trong một thời gian nhất định, không gây ra nhiều sát thương mạnh như những kỹ năng khác.

Explode-A-Pult

Explode-A-Pult giúp cho Katsuki Bakugou có khả năng tóm lấy ai đó bằng một tay. Qua đó, anh ta sẽ sử dụng năng lượng của mình để tạo ra vụ nổ và tạo nên những lốc xoáy khủng khiếp, nó sẽ khiến cho đối phương phải sợ hãi.

My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng nào lại mạnh mẽ đến như vậy

Không chỉ dừng lại ở đó, bằng Explode-A-Pult thì nhân vật của chúng ta có thể hỗ trợ đồng đội của mình trong chiến đấu. ANh đã từng phóng Izuku Midoriya để giúp đồng đội của anh ấy có thể tăng thêm được tốc độ chiến đấu.

AP Shot

AP Shot hay còn được biết đến với cái tên khác như ‘Armor Pichuan’, nó có khả năng chống lại các mục tiêu dù chúng có khả năng phòng thủ cao. Nhờ nguồn sức mạnh này mà Bakugou đã tập trung hết toàn bộ năng lượng đến một địa điểm duy nhất. Sau đó, anh giải phóng nguồn năng lượng có trong bản thân và phòng nó ra, sức công phá của sức mạnh này có thể phá vỡ bê tông thành những mảnh vụn.

AP Machine Gun

AP Machine Gun được xem như một phiên bản hỗ trợ của chiêu thức gốc, nó cho Bakugou có thể tạo ra nhiều vụ nổ liên tiếp mà không hề mất một chút sức lực nào. Ban đầu đã sử dụng kỹ năng này để có thể dành chiến thắng Tomura Shigaraki trong Chiến tranh Giải phóng Huyền bí. Tomura Shigaraki, một người có cấp độ sức mạnh thuộc hàng cao nhất trong Học viện Anh hùng.

My Hero Academia: Bakugou sở hữu kỹ năng nào lại mạnh mẽ đến như vậy

Những vụ nổ do Bakugou tạo ra đều có sức công phá rất lớn, nó gây thương tích mạnh đến đối phương. Nếu như kẻ thù không có khả năng tự hồi phục và chữa lành nhanh chóng thì rất có nhiều khả năng sẽ bị thiệt mạng.

Tổng kết

Như trên chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu sơ qua về những khả năng cũng như các nguồn sức mạnh đặc biệt mà Bakugou đang sở hữu. Từ những nguồn năng lượng trên, nhân vật này đang dần trở nên mạnh mẽ hơn, một trong những đối thủ đáng gờm và khó có thể khuất phục được. Để không bỏ lỡ mọi thông tin thu hút đến từ bộ truyện trên cũng như các thông tin liên quan đến sức mạnh của Bakugou thì chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn