Top truyện tranh Manga đam mỹ cổ trang hay nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Cùng điểm qua top truyện tranh manga đam mỹ cổ trang hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhập mạc chi thần
  • Hoa và gươm
  • Thái Tử Điện Hạ Áo Giáp Của Người Lại Rơi
  • Thái Tử Điện Hạ Áo Giáp Của Người Lại Rơi
  • Ngộ Xà
  • Cơn Sốt Tình
  • Đồng Tiền Kham Thế
  • Phế Đế Vi Phi

Nhập mạc chi thần

Vân Túc là một người có ơn báo ơn, có oán báo oán. Thế nhưng kẻ hắn phải trả ơn lại là kẻ thù không đội trời chung với hắn. Tuy nhiên người này vốn là một hiền tài, trung nghĩa lại có địa vị cao. Hắn không biết báo đáp ơn bằng cách nào ngoài "lấy thân đền đáp".

Nhập mạc chi thần

Hoa và gươm

Cả gia tộc của Yeon Jo đều nằm xuống dưới lưỡi dao tàn bạo của Hee Ryang. Mang theo mối thù gia tộc Yeon Jo quyết tâm báo oán tiếp cận Hee Ryang bằng mọi giá kể cả đến cạnh bên giường. Đây là một trong số top truyện tranh manga đam mỹ cổ trang hay nhất Hàn Quốc.

Hoa và gươm

Thái Tử Điện Hạ Áo Giáp Của Người Lại Rơi

Bộ truyện kể về mối quan hệ tay ba giữa thái tử điện hạ, đại tặc giang hồ và anh chàng hộ vệ đáng yêu. Liệu chàng hộ về sẽ trung thành làm mọi điều thái tử yêu cầu hay sẽ uy phục trước những khoảnh khắc ngọt ngào của đạo tặc?

Thái Tử Điện Hạ Áo Giáp Của Người Lại Rơi

Ngộ Xà

Truyện kể về một thiếu gia giàu có thanh lịch trong một đêm ngắm trăng vô tình đổ nước lên người một con rắn. Chàng đã bị con rắn tấn công khiến tình trạng sức khỏe rất nguy kịch. Bất ngờ thay con rắn ấy mang linh khí hóa thành một chàng trai. Từ đây cả hai bắt đầu gắn kết với nhau và nảy sinh tình cảm.

Ngộ Xà truyện tranh manga đam mỹ cổ trang

Cơn Sốt Tình

Chỉ vì mưu sinh một thanh niên trai tráng lực lưỡng phải bán mình đi làm thuê cho kẻ khác. Hắn bị hành hạ và sỉ nhục thậm tệ. Cũng chỉ vì mưu sinh hắn bị ép mặc đồ nữ nhân đến làm việc cho một đại nhân nổi tiếng ác ma. Thế nhưng có vẻ vị đại nhân này không hề như lời đồn và mối quan hệ của cả hai dần tiến xa hơn một bước.

Cơn Sốt Tình

Đồng Tiền Kham Thế

Câu chuyện mới lạ mở đầu với hình ảnh một hòa thượng bắt ma nhưng lại nên duyên cùng con ma mình bắt. Linh hồn mà hòa thượng bắt hóa ra là một hắc long bị hãm hại không thể siêu thoát. Hòa thượng phải siêu độ và lấy lại linh lực cho hắc long này.

Đồng Tiền Kham Thế

Phế Đế Vi Phi

Một bên là quân vương khao khát quyền lực và địa vị không ngừng chinh phạt khắp các chiến trường. Một bên cũng là quân vương một nước nhưng lại để bản thân "rơi vào tay người khác". Mối lương duyên của 2 đế vương sẽ như thế nào?

Phế Đế Vi Phi

Trên đây là top truyện tranh manga đam mỹ cổ trang hay nhất mà tổng hợp được. Theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị nhé.

 Tags: top manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn