Bộ phim Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và ra mắt vào tháng 09

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Theo như thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, phim Arifureta OVA sẽ được phát hành vào tháng 09 này
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Arifureta OVA
  • Nội dung chính của bộ truyện Arifureta OVA
  • Ngày phát hành chính thức của phim Arifureta OVA
  • Tổng kết

Theo như thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, phim Arifureta OVA sẽ được phát hành vào tháng 09 này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây sẽ gửi đến các bạn một số thông tin liên quan đến ngày phát hành của bộ phim nhé!

Thông tin về bộ truyện Arifureta OVA

Bộ truyện Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và có phần OVA dài 40 phút được phát hành trên đĩa Blu-ray. Phần truyện là phiên bản giới hạn của tập light novel thứ 13, được phát hành vào ngày 25 tháng 9. Bên cạnh đó, phần thứ hai của bộ phim cũng đã được công chiếu trên kênh AT-X vào ngày 13 tháng 1 và được phát sóng trong 12 tập. Nhà phát hành.

Bộ phim Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và ra mắt vào tháng 09
Bộ phim Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và ra mắt vào tháng 09

Funimation đã phát trực tuyến bộ truyện ở Nhật Bản và có bản lồng tiếng bằng Anh. Mùa đầu tiên của bộ phim đã được công chiếu trước đó với độ dài 13 tập, phát hành vào tháng 7 năm 2019.

Nội dung chính của bộ truyện Arifureta OVA

Bộ phim Arifureta OVA xoay quanh câu chuyện về cuộc hành trình của Hajime. Sau khi đã có thể chiếm được Sunken Ruins of Melusine, Hajime trở nên lo lắng. Anh rất sợ hãi về việc mình sẽ phải tiếp tục cuộc hành trình mà không có sự đồng hành của Myu. ANh chàng đã không thể tìm thấy Myu, tuy nhiên điều anh nhận lại là những cuộc gặp gỡ định mệnh. Để hiểu rõ hơn về nội dung phim, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Bộ phim Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và ra mắt vào tháng 09

Bộ anime Arifureta OVA đã có lịch chuyển thể và dàn Staff cũng đã được tiết lộ: Akira Iwanaga lam đạo diễn phim; Shoichi Sato trở làm người viết kịch bản; Ryō Takahashi trở lại sáng tác nhạc.

Ngày phát hành chính thức của phim Arifureta OVA

Anime Arifureta OVA sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25 Tháng 9 Năm 2022. Nội dung cũng như thông tin về ngày phát hành đã được đăng tải trên trang website chính thức của bộ anime: Arifureta OVA – From Commonplace to World’s Strongest – Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou. Bên cạnh đó, trong thời gian công chiếu này, bộ phim sẽ có phần OVA với tiêu đề: The Illusionary Adventure and the Miraculous Encounter tạm dịch là Cuộc phiêu lưu ảo ảnh và gặp gỡ kỳ diệu. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và giải trí nhất.

Bộ phim Arifureta OVA sẽ được chuyển thể và ra mắt vào tháng 09

Tổng kết

Bộ anime Arifureta OVA sẽ chính thức được công chiếu vào thời gian tới, sự trở lại của bộ phim sẽ tạo nên một bước ngoặt mới trong làng anime. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có nhiều giây phút thật thua giãn và giải trí khi đón xem ngày chuyển thể của truyện. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các tin tức liên quan đến những bộ anime khác nữa nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn