[HOT] One Punch Man: Tác giả chính thức công bố ngày ra mắt chap 217

Thứ sáu - 05/04/2024 03:24
Chap 217 của bộ manga One Punch Man đã chính thức được tác giả Murata ấn định ngày ra mắt. Chi tiết như thế nào? Cùng Mọt tìm hiểu nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • One Punch Man chap 217 khi nào ra mắt?
  • Chap mới này có thể xảy ra những gì?

Arc kẻ săn anh hùng vừa rồi của One Punch Man được cho là một trong những arc thành công của bộ truyện. Không chỉ vì cốt truyện hay mà arc này còn cho người hâm mộ thấy được sức mạnh kinh hoàng của Saitama.

Chưa để arc cũ hạ nhiệt, mới đây tác giả Murata đã tiếp tục tạo ra những chap truyện mới nhất để gửi đến bạn đọc. Trân trang Twitter cá nhân của mình, tác giả Murata đã hé lộ thời điểm ra mắt One Punch Man chap 217 khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên".

One Punch Man chap 217 khi nào ra mắt?

Khác với những bộ manga Shounen khác, One Punch Man có một chút khó khăn cho bạn đọc khi tìm kiếm thông tin về chap tiếp theo. Bởi do những chap truyện không tuân theo lịch phát hành nhất định nào cả. Đây chính là đặc quyền mà tác giả One Punch Man có được.

[HOT] One Punch Man: Tác giả chính thức công bố ngày ra mắt chap 217
One Punch Man chap 217 khi nào ra mắt?
Tuy nhiên, theo những gì Murata chia sẻ trên Twitter của mình, ông đã thông báo ấn định ngày ra mắt năm của One Punch Man chap 217 sẽ là ngày tháng 04 tháng 08 năm 2022. Hiện đây mới chỉ là dự định của tác giả nhưng vẫn có ít khả năng tác tác giả đẩy lùi ngày phát hành lại một chút để thêm những chi tiết hấp dẫn cho chap mới.

Chap mới này có thể xảy ra những gì?

Chap 217 rất có thể sẽ là điểm cuối của saga Hiệp Hội Quái Vật. Với việc cuộc chiến giữa Saitama và Garou đã kết thúc, nên chap 217 sẽ tập trung nhiều hơn vào những tương tác hài hước sẽ diễn ra giữa các siêu anh hung sau khi thất được sức mạnh đáng sợ của Saitama.

[HOT] One Punch Man: Tác giả chính thức công bố ngày ra mắt chap 217
One Punch Man chap 217 có thể xảy ra những gì?
Ngoài những chi tiết tấu hài thì fan hâm mộ còn mong chờ một điều nhỏ nhoi đó chính là những tương tác và lời hứa giữa Saitama với Genos. Vì suy cho cùng, Saitama cũng vừa trải qua cảm giác mất đi người đệ "ruột" của mình nên sự quan tâm của anh với Genos là tình cảm mà chắc chắn bạn đọc đang rất mong chờ.

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ từng ngày chap mới được ra mắt. Vì nó không chỉ mang tới tiếng cười mà hướng đi của One Punch Man càng ngày đưa Saitama tới gần hơn cuộc chiến đấu với God.

Bạn có mong chờ chap 217 không? Để lại những dự đoán của mình về chap mới xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về manga/anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn