Spoiler Kingdom 729: Hoàn Kỵ quyết chiếm thành Nghi An

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Dù bị thất bại nhưng điều này không khiến Hoàn Kỵ từ bỏ mục tiêu chiếm thành Nghi An. Bước tiếp theo Hoàn Kỵ sẽ làm gì?
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 729 có gì hot
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 728
  • Kingdom 729 khi nào được phát hành?

Bị đánh cho tan tành xác pháo, Hoàn Kỵ vẫn chưa hề bỏ cuộc. Cùng lúc đó, Hồng Xuân 6 đã đi tới tại thành Nghi An. Diễn biến spoiler Kingdom 729 sẽ như thế nào? Cùng Mọt dự đoán nhé.

Spoiler Kingdom 729 có gì hot

Dung nhan của tộc trưởng Sa Quỷ khiến cho mọi người mê mẩn, đắm say. Vĩ Bình nghĩ rằng có phải ai ở trong tộc này cũng xinh đẹp như vậy không nhỉ. Một thành viên khác của tộc cũng để hé mặt nạ nhưng lần này là hiện ra một gương mặt xấu xí, đầy vết sẹo.

Na Quý cố gắng hỏi một vài thông tin về Hoàn Kỵ. Trưởng tộc cũng hé lộ một vài thông tin về quá khứ của Hỵ. Khi Hoàn Kỵ mới 13 tuổi, trong một đêm mưa bão bùng, Kỵ nằm bất tỉnh trong rừng. Sa tộc trưởng thấy vậy liền cứu Hoàn Kỵ về và nhận làm thành viên mới của tộc Sa Quỷ.

Với tài lãnh lãnh đạo tài tình của mình, Hoàn Kỵ đã đưa tộc Sa Quỷ từ một tộc nhỏ trở thành cái tên khiến ai ai cũng phải run sợ khi nhắc tới. Câu chuyện đang tới đoạn hay thì tộc trưởng không nói nữa rồi nói rằng: Khi nào chiếm được thành Nghi An cô sẽ cho biết thêm.

Spoiler Kingdom 729: Hoàn Kỵ quyết chiếm thành Nghi An
Spoiler Kingdom 729 có gì hot

Về phía Triệu, quân lính đang tủa đi khắp nơi để truy tìm dấu vết Hoàn Kỵ. Dù đã tìm kiếm rất kỹ nhưng họ vẫn không thể nào mò ra được tên đã chém đầu hàng vạn đồng bào của mình.

Vậy Hoàn Kỵ đang ở đâu? Hiện ông đã cùng với một toán quân nhỏ đang lội sông để tới một nơi trú ẩn mới. Kỵ vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh và đôi mắt sắc bén. Thất bại vừa rồi cũng không hề khiến Hoàn Kỵ nhụt trí, mục tiêu chiếm thành Nghi An vẫn luôn được nung nấu: "Dù sao thì ra vẫn sẽ dành chiến thắng"

Diễn biến cuối truyện, Hồng Xuân 6 xuất hiện trong tầm quan sát của lính canh gác thành Nghi An.

Một cuộc tấn công sẽ nổ ra sớm thôi. Cùng chờ những chap tới nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 728

Hoàn Kỵ quyết chiếm thành Nghi An
Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 728

Mở đầu chap 728, Phi Tín Quân và Nhạc Hoa Quân đang lẩn trốn trong rừng thì vô tình bắt gặp nhóm Phiếm Thiện đang đẩy Hồng Xuân 6 đi đâu đó. Theo dõi một lúc thì biết được mục tiêu của họ là thành Nghi An. Na Quý tiến lên, ngỏ ý muốn trao đổi về Hoàn Kỵ. Cùng lúc đó, tộc Sa Quỷ xuất hiện. Trưởng tộc tháo chiếc mũ trùm xuống, để lộ ra hình dáng một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần. Cô nàng hé lộ Hoàn Kỵ vốn là một trong những thành viên lâu đời nhất của tộc Sa Quỷ.

Kingdom 729 khi nào được phát hành?

Spoiler Kingdom 729: Hoàn Kỵ quyết chiếm thành Nghi An
Kingdom 729 khi nào được phát hành?

Sau chap 721, Kingdom tạm nghỉ 2 tuần. Kingdom 729 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 08 năm 2022. Thông tin về spoiler chap tiếp theo sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Đừng quên bấm theo dõi Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn