Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3 sẽ giữ đoạn kết gây tranh cãi trong Light Novel

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Trong khi ss2 đang phát sóng thì một vài thông tin spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3 đã được lan truyền khắp mạng xã hội.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss2
  • Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3

Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss2

The Devil Is a Part-Timer phần 1 dành hoàn toàn cho công cuộc làm quen với thế giới loài người của Satan. Đến phần 2 nhiều sự kiện và nhiều nhân vật đã khiến cuộc sống của anh chàng trở nên thú vị hơn.

Ở tập 3 Alas Rasmus một đứa trẻ bí ẩn và nguy hiểm đã xuất hiện. Cô bé gọi Sadao là papa và Emi là mama. Dù nhận được nhiều lời ngăn cản nhưng Sadao và Emi vẫn quyết định nuôi đứa bé. Chính điều này đã khiến câu chuyện tình cảm giữa họ nảy nở.

Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss2

Alas được cho sẽ là nhân tố kết nối giữa các thiên thần và ác quỷ. Ngoài ra nhiều thông tin cho rằng Alas sẽ là người mở ra sự kiện khép lại ss2. Một năng lực nào đó ở Alas đã khiến Gabriel chú ý và muốn cướp cô bé đi. Người phụ nữ da trắng bí ẩn được cho rằng sẽ làm trùm cuối tác động đến cái kết ở ss2.

Đặc biệt hơn ss2 đã cho chúng ta biết thêm về quá khứ của Maou. Bố mẹ anh bị sát hại bởi những con quỷ và tàn bạo. Trong cuộc chiến đó anh may mắn được một thiên thần cứu sống. Thiên thần tuy được nhắc đến nhưng có vẻ sẽ không được tập trung trong ss2. Thay vào đó nhiều spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3 cho thấy sự hiện diện nhiều hơn của các thiên thần.

ss2 đã cho chúng ta biết thêm về quá khứ của Maou

Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3

Mặc dù season 2 vẫn chưa kết thúc nhưng trên khắp diễn đàn fan hâm mộ anime/manga đã spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3. Theo đó phần 3 đang trong giai đoạn phát triển và sẽ sớm được ra mắt vào 2023. Trên Weibo nhiều tài khoản đã chia sẻ thông tin các sự kiện sẽ được xuất hiện trong season 3.

Theo spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3 sẽ giữ nguyên toàn bộ cốt truyện Light Novel. Một số nhân vật ở phe ác quỷ và thiên thần sẽ được xuất hiện. Một cuộc chiến giữa quỷ và thần sẽ nổ ra ép các anh hùng phải gia nhập. Đáng chú ý hơn chính là cái kết gây tranh cãi cũng được cho là sẽ giữ lại. Ở Light Novel đoạn kết đã khiến cả cộng đồng fan phẫn nộ và khi thông tin anime ss3 được chia sẻ lại một lần nữa khiến làn sóng phẫn nộ trỗi dậy.

Spoiler anime Ma Vương Đi Làm ss3

Các thông tin được leak khá chung chung và mập mờ điều này có thể được xem là pha nhá hàng để đánh giá phản ứng của fan. Với làn sóng phẫn nộ này tin rằng biên tập sẽ nghĩ lại cái kết cho anime ss3. Các thông tin mới nhất về Haratuka Maou-Sama sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ và thường xuyên trên trang vì thế đừng quên theo dõi mỗi ngày nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn