Thám Tử Lừng Danh Conan: top nhân vật thông minh không kém conan

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
Bộ truyện tranh trinh thám Conan có rất nhiều nhân tố thuộc hạng top nhân vật thông minh chẳng kém cạnh gì Conan, cùng tìm hiểu nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Agasa Hiroshi
  • Miyano Shiho/Haibara Ai
  • Hattori Heiji
  • Kaito Kid
  • Tổng kết

Bộ truyện tranh trinh thám Conan nổi tiếng bởi tài năng suy luận sắc bén cùng trí thông minh vượt bậc trong cơ thể tí hon của chàng thám tử trung học Kudo Shinichi. Bên cạnh đầu óc suy luận sắc bén này còn có những nhân vật đặc biệt khác, sự thông minh của họ cũng không thua kém gì nhân vật chính. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn xem họ là ai? Những điều gì đã thu hút người xem nhiều đến như vậy?

Agasa Hiroshi

Tiến sĩ Agasa Hiroshi, người đã phát minh ra những bộ máy đặc biệt và vô cùng kì lạ. Ông được xem là người đầu tiên biết được thân phận thật sự của cậu học sinh trung học khi bị thu nhỏ dưới hình dạng một đứa trẻ. Cũng chính ông đã cho phát minh ra những trang bị kì lạ nhằm giúp cho Conan có thể tự do thay đổi giọng nói và cùng nhóm bạn của mình phá nhiều vụ án hóc búa.

top nhân vật thông minh
Thám Tử Lừng Danh Conan: Top nhân vật sở hữu cho mình trí thông minh như nhân vật chính

Mặc dù nhân vật này không xuất hiện khá nhiều trong các vụ án thế nhưng sự đóng góp của ông rất quan trọng để có thể tạo nên một tác phẩm kiệt tác như ngày hôm nay. Những phát minh độc lạ của tiến sĩ đã giúp cho Conan có thể dễ dàng che dấu được thân phận thật của mình, phá mọi vụ án quan trọng cũng như cứu thế giới khỏi sự đe dọa của khủng bố. Xứng đáng là top nhân vật thông minh trong truyện đúng không?

Miyano Shiho/Haibara Ai

Cô nàng Haibara Ai đã từng làm thành viên của tổ chức áo đen, tuy nhiên cô rất muốn thoát khỏi sự truy lùng của tổ chức đen tối này nên đã phát minh ra một chất hoá học. Nó làm cho những người uống phải bị teo nhỏ cơ thể, chính Conan và Haibara Ai đã uống phải chất hoá học này.

Thám Tử Lừng Danh Conan: những nhân vật sở hữu trí thông minh không kém conan

Tuy đã thay đổi dưới hình dạng trẻ con, thế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được sự đáng yêu trên cô nàng. Tuy nhiên biểu cảm trên khuôn mặt của Haibara Ai lúc nào cũng lạnh lùng như đang muốn che dấu một điều gì đó. Cô nàng cũng là người đã giúp cho Conan có thể phá giải những vụ án khó mà cậu dường như đã đi vào ngõ cụt. Sự thông minh của Haibara Ai xứng đáng nằm trong top nhân vật thông minh của truyện

Hattori Heiji

Hattori Heiji được xem như một nhân vật được khá nhiều fan hâm mộ bộ truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan biết đến. Không những sở hữu cho mình một vẻ ngoài điển trai mà Hattori Heiji còn có tài suy luận khá sắc bén. Cũng như theo ý kiến đến từ nhiều phía, tài suy luận của anh chàng này có thể xếp ngang hàng với Hattori Heiji.

Thám Tử Lừng Danh Conan: những nhân vật sở hữu trí thông minh không kém conan

Bên cạnh đó, nhân vật Hattori Heiji còn được tác giả ưu ái khá nhiều. Không những có ngoại hình điển trai, trí thông minh vượt trội, tài phá án cũng như suy luận sắc bén mà Hattori Heiji còn có một mối tình đẹp với cô nàng nhõng nhẽo Kazuha.

Kaito Kid

Kaito Kid, một cái tên không mấy xa lạ trong bộ truyện Conan. Cậu còn được biết đến với các tên gọi khác như: Siêu trộm Kid, đạo chích Kid,...Không những sở hữu cho mình một vẻ ngoài điển trai mà anh chàng này còn sở hữu một IQ vô cực. Anh đã nhiều lần sử dụng trí thông minh của mình để làm ra những mà ảo thuật biến mất trên không trung, khiến cho nhiều người phải tò mò.

Thám Tử Lừng Danh Conan: những nhân vật sở hữu trí thông minh không kém conan

Bên cạnh đó, Kid còn được nhận xét trông rất giống với Conan khi đã trưởng thành. Chính điều này cũng giúp anh có thể hoá trang thành Shinichi trong những lúc cần thiết. Cũng có thể nói đạo chích Kid cũng đã nhiều lần giúp Conan giải vây trong nhiều tình huống khó xử.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến các nhân vật có bộ não thông minh như nhân vật chính. Cũng nhờ sự góp mặt của họ mà bộ truyện tranh Conan mới có thể tạo được tiếng vang như ngày hôm nay. Hãy để lại bình luận của các bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc những thông tin trên nhé! Chúc các fan hâm mộ có một ngày thật thư giãn và giải trí.

 Tags: Anime, manga, conan, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn