Haikyuu Season 5 sẽ chính thức được khởi chiếu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Theo như dự kiến thì trong thời gian sắp tới bộ truyện Haikyuu Season 5 sẽ được công chiếu đến khán giả vào tháng 8
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim Haikyuu Season 5
  • Ngày công chiếu chính thức của bộ phim
  • Nội dung chính của bộ phim Haikyuu mùa 5
  • Tổng kết

Theo như dự kiến, trong thời gian sắp tới bộ truyện Haikyuu Season 5 sẽ được công chiếu đến khán giả. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung này nhé!

Thông tin về bộ phim Haikyuu Season 5

Mới đây, các fan hâm mộ đã nhận được tin vui về việc bộ anime Haikyuu mùa 5 sẽ được công chiếu. Theo như dự kiến thì bộ phim sẽ được phát hành chính thức vào tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến bộ anime đã được đề cập trên 1 tờ báo: Collabo Cafe – Haikyu !! x Cookpad Live Cafe Vol. 3. Bên cạnh đó, một tài khoản trên Twitter cũng đã đề cập đến nội dung này.

Haikyuu Season 5 sẽ chính thức được khởi chiếu
Haikyuu Season 5 sẽ chính thức được khởi chiếu

Theo như thông tin đề cập thì bộ anime sẽ xuất xưởng trong bản ấn thứ ba dưới sự hợp tác “Haikyuu !! x Cookpad Live Cafe ” có tên“ Lễ hội Nekoma ” với chủ đề “ Viện Karasuno vs Viện Nekoma ” sẽ được ra mắt trong mùa thứ 5 của anime Haikyuu. Một dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng như Lev Haiba nhằm tạo nên sự thu hút đầy mới lạ cho bộ truyện. Điều này cũng có nghĩa rằng sự hợp tác giữa Haikyuu và Cookpad Live sẽ tạo nên một kiệt tác để đời.

Ngày công chiếu chính thức của bộ phim

Theo như thông báo đến từ trang web chính thức của bộ anime thì Haikyuu mùa 5 dự kiến ​​sẽ được công chiếu vào ngày 19 tháng 8. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được thời gian phát hành có bị thay đổi do yếu tố bên ngoài hay không. Tuy nhiên nếu như bộ truyện vẫn không được phát hành như dự kiến thì sẽ nhà sản xuất sẽ công bố một sự kiện Jump Festa vào tháng 12 năm 2022.

Bộ anime Haikyuu đã được chuyển thể dựa trên bộ manga cùng tên do tác giả Haruichi viết và vẽ. Sau này Furudate đã bắt đầu xuất bản manga trên Weekly Shonen Jump vào tháng 2 năm 2012. Cho đến thời gian gần đây, bộ truyện đã tạm ngừng kết thúc vào tháng 7 năm 2022. Ngay sau đó thì Production IG đã chọn manga để chuyển thể thành anime.

Nội dung chính của bộ phim Haikyuu mùa 5

Bộ truyện anime Haikyuu mùa 5 sẽ kể về một câu chuyện xoay quanh anh chàng nhân vật chính Hinata Shouyou. Hinata Shouyou có chiều cao khá khiêm tốn thế nhưng anh chàng này lại có một niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn bóng chuyền. Đặc biệt, đam mê đó của anh chàng ngày càng một lớn hơn khi mà Hinata Shouyou bắt đầu xem một trận đấu của “Người khổng lồ tí hon” tại giải toàn quốc. Trận đấu được xem như một động lực để anh chàng có thể cố gắng nhiều hơn trong luyện tập. Một trận đấu đầu tiên và cũng là cuối cùng khi cậu bị thất bại dưới “Vua sân bóng” Kageyama Tobio.

Haikyuu Season 5 sẽ chính thức được khởi chiếu
Ngày phát hành chính thức của bộ truyện trong mùa 5

Cũng chính từ đây, Hinata đã cố gắng luyện tập nhằm có ngày có thể gặp được Kageyama. Tuy nhiên số phận luôn trớ trêu, hai người lại trở thành đối thủ của nhau, họ gặp nhau trong trận đấu tại trường cao trung Karasuno. Hãy cùng theo dõi bộ phim trong phần 5 để biết được rõ hơn về những tình tiết hấp dẫn khác nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ phim Haikyuu Season 5 cũng như ngày phát hành chính thức của bộ anime. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ thêm hiểu rõ về nội dung cũng như nhiều điểm thu hút trong phim. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin mới về anime/manga nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn