Dự đoán spoiler My Hero Academia 363: Bakugo vẫn còn sống

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
My Hero Academia 363 dự kiến về nội dung sẽ hấp dẫn hơn những phần trước, tập này sẽ hé lộ kết quả của cuộc đối đầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt My Hero Academia 362
  • Dự đoán spoiler My Hero Academia 363
  • Nhận xét về My Hero Academia 363
  • Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 363
  • Tổng kết

My Hero Academia 363 dự kiến về nội dung sẽ hấp dẫn hơn những phần trước, tập này sẽ hé lộ kết quả của cuộc đối đầu. Bakugo sẽ không chết một cách dễ dàng đến như vậy. Tuy nhiên ai đã cứu anh ta, đó vẫn còn là ẩn số? Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến chap 363 nhé!

Tóm tắt My Hero Academia 362

Trong tập 362 của bộ truyện My Hero Academi, Tamaki đã bắn một đòn đạn pháo cực mạnh vào người Shigaraki. Đòn tấn công này được nhiều người công nhận về sức mạnh cũng như sự công phá lớn nhất từ trước đến nay trong Học Viện Siêu Anh Hùng. Tuy nhiên, nó vẫn không thể làm hại gì đến Shigaraki cả. Điều này khiến cho nhiều anh hùng cảm thấy bất lực và lo sợ, cũng ngay lúc này Bakugo đã đứng liên và chiến đấu với Shigaraki. Tuy nhiên cho dù anh có nỗ lực đến đâu thì vẫn không thể đánh lại Shigaraki. Anh chàng nằm lê liệt trên sàn với vũng máu bên người, có phải anh đã chết chăng?

Dự đoán spoiler My Hero Academia 363: Bakugo vẫn còn sống
Dự đoán spoiler My Hero Academia 363: Bakugo vẫn còn sống

Dự đoán spoiler My Hero Academia 363

Theo như những gì mà chúng ta thấy trong chap 362 thì dường như Bakugo thật sự đã chết. Tuy nhiên vẫn có khả năng ít rằng Bakugo sẽ được cứu và hồi sinh bởi một nhân vật đặc biệt. Như trong các trận đánh trước, Shigaraki/All For One đã đề cập đến một nhân vật đặc biệt trông giống Đệ Nhị nhưng không phải One For All, người đã làm cho ông ta sợ hãi. Bên cạnh đó, trong những chương trước Đệ Nhị cũng đã trao đổi với Deku về việc sử dụng sức mạnh của ông ấy. Trong tất cả mọi nhân vật trong My Hero Academia thì Đệ Nhị là người bí ẩn nhất, một người mang sức mạnh đặc biệt nhất trong lòng All For One.

Dự đoán spoiler My Hero Academia 363: Bakugo vẫn còn sống
Thời gian phát hành chính thức

Mọi chi tiết khi All For One nhớ đến Đệ Nhị dường như không chỉ trùng hợp. Rất có thể đây sẽ là nguồn sức mạnh đặc biệt nhất từ trước đến nay, nó có thể hồi sinh Bakugo. Bakugo sẽ không thể chết bởi vai trò của anh trong MHA rất quan trọng. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa Bakugo và Deku cũng sẽ tạo nên những tình tiết hấp dẫn trong bộ truyện. Cũng có thể Deku sẽ cứu Bakugo khỏi những đòn tấn công, đưa anh thoát khỏi cái chết và sẽ trở thành người chữa trị cho anh mọi lúc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là dự đoán của chúng tớ, hãy đón chờ ngày phát hành và đón xem bộ phim để có được đáp án phù hợp nhất.

Nhận xét về My Hero Academia 363

Theo như dự đoán thì My Hero Academia 363 có thể sẽ phát hành sớm hơn dự kiến vào ngày 18 tháng 8. Trong chap 363 này, bộ truyện sẽ tiếp tục cuộc chiến giữa Shigaraki với Bakugo. Kết quả Bakugo sẽ không thể chết một cách dễ dàng đến như vậy. Vậy ai sẽ hồi sinh cho anh, hãy cùng đón xem ngày ra mắt của bộ truyện để có cho mình một câu trả lời chính xác nhất nhé!

Dự đoán spoiler My Hero Academia 363: Bakugo vẫn còn sống

Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 363

Theo như dự kiến thì bộ truyện My Hero Academia 363 sẽ được phát hành ngày 22 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin về ngày công chiếu chính thức của bộ truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Hãy luôn theo dõi trên kênh tin tức của để không bỏ lỡ mọi nội dung mới về bộ truyện này nhé!

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến chap 363 của bộ truyện My Hero Academia. Hãy cùng chúng tờ đón chờ ngày ra mắt chap mới và đón nhận nó để biết những diễn biến tiếp theo trong truyện. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, Spoiler, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn