The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ chính thức được chuyển thể thành phim

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Theo như dự kiến ban đầu, có rất nhiều khả năng bộ manga The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ được chuyển thể thành phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện The Ice Guy And His Cool Female Colleague
  • Nội dung chính của bộ manga The Ice Guy And His Cool Female Colleague
  • Ngày phát hành chính thức của bộ phim
  • Tổng kết

Theo như dự kiến ban đầu, có rất nhiều khả năng bộ manga The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ được chuyển thể thành phim. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến lịch phát hành của bộ truyện này nhé!

Thông tin về bộ truyện The Ice Guy And His Cool Female Colleague

Bộ manga The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ được chuyển thể thành anime trong thời gian ngắn tới. Phim sẽ được xuất bản dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mankyuu tại Zero-G và studio mới Liber. Bên cạnh đó, mọi thông tin chi tiết về anime sẽ được các nhân viên công bố thêm vào ngày 3 tháng 8, sinh nhật của Himuro.

Nội dung chính của bộ manga The Ice Guy And His Cool Female Colleague

Bộ truyện The Ice Guy And His Cool Female Colleague xoay quanh nhân vật Himuro-kun. Cậu trở thành hậu duệ thời hiện đại của Snow Woman từ văn học dân gian Nhật Bản. Anh chàng luôn được mọi người xung quanh nhận xét về tính cách khó gần tuy nhiên anh chàng lại rất tốt bụng, luôn quan tâm mọi người trong bất kì hoàn cảnh nào.

The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ chính thức được chuyển thể thành phim
The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ chính thức được chuyển thể thành phim

Himuro-kun sở hữu một năng lực đặc biệt, anh có xu hướng đóng băng những vật thể gần đó. Không chỉ dừng lại ở đây, anh chàng còn có thể triệu hồi bão tuyết khi bị kích động. Anh chàng tuy khá lạnh lùng, khó gần thế nhưng Himuro-kun lại có một tình cảm vô cùng đặc biệt với cô nàng Fuyutsuki. Thế nhưng cô nàng này lại không hề để ý đến cậu, liệu rằng tình cảm mà Himuro- kun dành cho Fuyutsuki có thể xoá bỏ mối ngăn cách này hay không. Hãy cùng nhau đón xem bộ phim để có cho mình đáp án nhé!

Ngày phát hành chính thức của bộ phim

Theo như nguồn thông tin đến từ trang web chính thức của anime The Ice Guy and His Cool Female Colleague do tác giả Miyuki Tonogaya sáng tác đã tiết lộ hình ảnh về PV quảng cáo teaser. Bên cạnh đó, trong nội dung còn đề cập nhiều đến hình ảnh nhân vật cùng với dàn nhân viên và buổi ra mắt năm 2023. Hãy cùng đón chờ ngày chuyển thể sớm nhất của bộ truyện trong năm 2023 này.

The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ chính thức được chuyển thể thành phim

Tổng kết

Bộ phim The Ice Guy And His Cool Female Colleague sẽ được chuyển thể và hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những màu sắc mới. Hầu như các tình tiết sẽ không khác nhiều so với bản manga gốc. Tuy nhiên sự lôi cuốn về nhân vật, diễn viên cũng như tạo hình sẽ tạo nên điểm nhấn riêng cho bộ anime. Hãy theo dõi để cập nhật mọi thông tin khác về các bộ anime nổi tiếng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn