One Punch Man Chap 216: Cái kết nào dành cho Garou

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
Sau hơn 90 chương One Punch Man, Garou đã phải nhận cái kết đắc. Nhưng câu hỏi lớn nhất được đặt ra ở đây là liệu đó có phải là hồi kết cho thợ săn anh hùng?

Trong số ra mới nhất, One Punch Man Chap 216 đã kết thúc bằng cuộc đọ sức huyền thoại giữa Saitama vs Garou - người đàn ông đến từ một cấp độ không giống ai. Trong khi Garou phải xoay sở để giành được danh hiệu người mạnh nhất thì phải đối mặt với Saitama - người anh hùng mạnh nhất. Sức mạnh của Garou sẽ khó có thể đấu nổi với Saitama dù cho anh ta có sao chép nhanh cỡ nào.

Thế nhưng Garou cũng đã cho thấy được sức mạnh của Saitama ngang bằng trong một thời gian, trước khi Garou biết được rằng sức mạnh của anh hùng sẽ tăng theo cấp số nhân khi anh ta bị thúc ép. Sau khi chịu thất bại, người thợ săn anh hùng đã bị bỏ lại trong tình trạng quẫn trí.

Cái kết nào dành cho Garou

Saitama đã nói chuyện cho Genos, sau này có thể truy cập vào những ký ức vượt thời gian và không gian. Đây là nơi mà những học viên của Saitama xác nhận rằng anh hùng đã thực sự chiến đấu và đánh bại Garou trong quá khứ và cũng không có vũ trụ nào song song mà phản anh hùng có thể hạ gục được Saitama.

Thực tế, Saitama đã vượt qua không gian và thời gian để ngăn chặn kết cục tồi tệ nhất, cái chết của tất cả các anh hùng dưới tay Garou. Ngay cả khi có sự can thiệp của công chúa, Saitama vẫn sử dụng sức mạnh thần thánh để thực hiện những chiến công như phá hủy sao Mộc chỉ bằng một cái hắt hơi hoặc quay về quá khứ từ không gian bằng một cách đánh rắm.

Cái kết nào dành cho Garou

One Punch Man Chapter 216 thực sự công bằng khi show ra tiềm năng và sức mạnh vô hạn của Saitama ngày phát triển hơn nữa qua mỗi trận đấu và trải nghiệm mới. Mặc dù Saitama không nhớ rõ những sự kiện này nhưng Genos đã là người đứng ra xác nhận Saitama là anh hùng duy nhất có thể đánh bại quái vật Garou và sẽ truyền bá lời này với tư cách là học viên của Saitama.

Với việc Garou bị bỏ lại trong trình trạng tả tơi, One Punch Man Chap 216 cho thấy anh hùng còn lại còn đang truy sát anh ta. Những người anh hùng bắt đầu đánh đập Garou không thương tiếc do những việc anh ta đã làm cho quá khứ của kẻ đã phản anh hùng. Trong khi hầu hầu hết mọi người đồng ý hành quyết Garou thì Tareo - một đứa trẻ nhỏ đã đứng lên bảo vệ người đàn ông bất lực này. Đứa trẻ đã đề cập đến việc người thợ săn anh hùng cứu mạng mình vô số lần. Sự hiện diện của Tareo đã thực mang tính biểu tưởng trong One Punch Man Chương 216 vì nó cho thấy sự tàn bạo, khốc liệt mà ngay cả những an hùng cũng phải khom lưng.

One Punch Man Chap 216: Cái kết nào dành cho Garou

Người anh hùng số một King đã để ý đến điều đó và nhận ra Garou chính là ông chú tốt bụng mà Tareo vẫn thường nhắc đến từ trước đến nay. Garou đã sử dụng tối đa năng lượng của mình để đe dọa tất cả các anh hùng và ngăn chặn sự đánh đập tàn nhẫn của Garou. Sau khi nghe Silver Fang nói rằng học sinh của mình nên ăn năn vì những điều mình đã làm, Saitama đã phải cảm ơn Garou vì đã cứu mạng của Genos và King. Cũng chính điều này đã tạo ra cơ hội để anh ta trốn thoát.

Mặc dù các anh hùng xuất hiện sẽ gây ra nhiều rắc rối nhưng Saitama vẫn được đảm bảo rằng thợ săn anh hùng bây giờ sẽ ổn. One Punch Man Chapter 216 cuối cùng sẽ kết thúc với sự xuất hiện của Metal Knight - người đã tiết lộ cách các anh hùng có mặt ở đó đều bị nhiễm độc do bức xạ hạt nhân cấp tính và phải trải qua cuộc kiểm tra. Saitama mang cơ thể đã bị phá hủy của Genos nhờ Metal Knight sửa chữa lại một lần nữa.

One Punch Man Chap 216: Cái kết nào dành cho Garou

Do One Punch Man chương 216 chương mới đã cho thấy Garou vẫn còn sống và chỉ có thời gian mới tiết lộ liệu anh ta sẽ tiếp tục đi trên con đường cũ hay trở thành con người mới thay đổi hoàn toàn.

Fan hâm mộ hiện đang rất hào hứng vì Saitama chắc chắn sẽ đối mặt với Chúa quyền năng và sẽ sớm thôi chúa sẽ phát hiện ra tiềm năng phát triển của Saitama. Đây thực sự là một trong những vòng cung dài và thú vị nhất trong manga One Punch Man từ trước đến nay.

 Tags: manga, One Punch Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn