[BXH] Top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 Anime mùa Hè 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 đã có sự thay đổi vô cùng bất ngờ. Lycoris Recoil quay lại ngôi vương, Uncle From Another World bay màu.
Mục lục

Phụ Lục

  • BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần 5

Thêm một tuần nữa trôi qua, cuộc đua BXH giữa các bộ Anime nổi bật nhất màu hè 2022 có màn cạnh tranh đầy kịch tính. Tuần này, kết quả BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 đã có sự thay đổi chóng mặt.

Dựa trên cơ sở dữ liệu hơn 20 nghìn người đánh giá, Anime Corner đã công bố BXH top 10 bộ phim nổi bật nhất tuần thứ 5 của anime mùa hè năm 2022. Vẫn như thường lệ, bảng xếp hạng này chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên sự bình chọn của khán giả, tùy thuộc vào "khẩu vị" cá nhân của mỗi người, bạn nên cân nhắc trước khi tham khảo, tránh gây ra những phẫn nộ không đáng có nhé.

BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần 5

[BXH] Top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 của Anime mùa Hè 2022
BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần 5
Sau khi đánh bại được Uncle From Another World ở tuần 4, Lycoris Recoil đã quay trở lại với ngôi vương vốn có. Như vậy đây là lần thứ 4 bộ phim này chiếm giữ vị trí top 1 trên BXH. Đây quả là một thành tích rất đáng nể đúng không nào.

[BXH] Top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 của Anime mùa Hè 2022
Lycoris Recoil comeback top 1
Đứng ở vị trí nhì bảng là bộ anime đang gây bão thời gian gần đây Overlord IV với 7.45% bình chọn, bám đuổi rất sát vị trí nhất bảng. Đây cũng là tuần thứ 2 bộ phim này giữ được vị trí top 2 của mình.

[BXH] Top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 của Anime mùa Hè 2022
Overlord IV về đích vị trí thứ 2
Xếp ở vị trí thứ 3 trên BHX là My Stepmom's Daughter Is My Ex. Bộ phim này đã có sự cải thiện 1 hạng so với tuần trước đó với tỷ lệ bình chọn là 6.42%. Nếu vẫn giữ vững phong độ như hiện tại chắc chắn My Stepmom's Daughter Is My Ex sẽ là một đối thủ đáng gờm của vị trí top 2.

[BXH] Top 10 anime nổi bật nhất tuần 5 của Anime mùa Hè 2022
My Stepmom's Daughter Is My Ex xếp hạng thứ 3 trên BXH
Đặc biệt, không nằm ngoài dự đoán, tuần thứ 5 sẽ là cuộc đua "cháy phố" giữa các bộ anime đình đám đang được công chiếu rầm rầm. Bằng chứng cụ thể là BXH tuần 5 này đã lộ diện thêm rất nhiều nhân tố mới, trong khi đó một số bộ anime từng lọt top ở tuần trước đã nhanh chóng bay màu.

Cụ thể, top 10 anime nổi bật tuần thứ 5 đã xuất hiện thêm những cái tên mới lạ hơn như: When Will Ayumu Make His Move, A Harem in a Fantasy World Labyrinth, SHADOWS HOUSE 2nd Season.

Đáng chú ý, Uncle From Another World đã 'bốc hơi' khỏi BXH nguyên nhân do quá trình sản xuất bị trì hoãn, vì thế bộ phim này buộc bỏ cuộc chơi trong BXH tuần 5 này.

Tuần 6 liệu sẽ có thêm bất ngờ nào không? Kết quả tuần tới sẽ được cập nhật sớm nhất tới bạn đọc. Cùng chờ đợi kết quả nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn