[HOT] Anime Tower Of God season 2 chính thức ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Sau thành công của Anime Tower Of God phần 1, Anime Tower Of God thông báo chính thức ra mắt season 2. Cụ thể thông tin như thế nào cùng Mọt tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tower Of God bạn còn nhớ?
  • Anime Tower Of God công bố season 2
  • Anime Tower Of God season 2 khi nào phát sóng?

Sau Anime Tower Of God season 1 thành công thì anime Tower Of God season 2 chính thức được công bố. Phía đại diện đã nhá hàng trailer cực khét và thời gian công chiếu chính thức.

Tower Of God bạn còn nhớ?

Dành cho những ai chưa biết, Tower Of God là tựa webtoon Hàn Quốc được sáng tác bởi Lee Jong Hui. Truyện được phát hành từ năm 2010 và hiện vẫn đang tiếp tục ra mắt.

Năm 2020, Tower Of God được Telecom Animation Film chuyển thể thành bộ anime và gây được tiếng vang lớn.

[HOT] Anime Tower Of God season 2 chính thức ra mắt
Tower Of God bạn còn nhớ?
Trong thế giới Tower Of God có một tòa tháp kỳ lạ. Tòa tháp này sẽ hiện thực hóa bất kỳ điều nào nào mà họ nghĩ đến. Bam vốn là một cậu bé bình thường, sau khi gặp được cô gái tên Rachel cuộc đời của cậu rẽ sang một trang mới. Sau một thời gian dài ở bên Bam, Rachel quyết định đi tới tòa tháp, Bam vì "simp" nên đã quyết tìm mọi cách để tiến vào tòa tháp theo cách không "đường đường chính chính". Cũng tự đó đã tạo nên sự biến động lớn cho tòa tháp này.

Anime Tower Of God công bố season 2

Sau phần đầu khá thành công, Tower Of God đã công bố phần 2 trong sự kiện Crunchyroll Expo được tổ chức vào cuối tuần vừa qua. Theo đó, các thông tin được hé lộ chúng ta sẽ thấy được một đoạn trailer, đi kèm với đó là key visual vô cùng ấn tượng.

Theo các thông tin tiết lộ, anime Tower Of God sẽ giữ nguyên ê kíp sản xuất cho phần 1 cũng như sàn seiyuu đã từng nhập vai trước đó. Những cái tên được bổ sung sẽ cập nhật trong tương lai.

Anime Tower Of God season 2 khi nào phát sóng?

[HOT] Anime Tower Of God season 2 chính thức ra mắt
Anime Tower Of God season 2 khi nào phát sóng?
Hiện thời gian phát hành chính thức anime này chưa được nhà sản xuất công bố. Thông tin duy nhất chúng ta có thể biết được vào lúc này là Tower Of God season 2 sẽ có mặt trên nền tảng Crunchyroll. Và nhiều khả năng bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào khoảng nửa năm 2023.

Thông tin mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc, để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn bạn nhớ bấm theo dõi trang anime/ manga của nhà Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn