Tower Of God Season 2 sẵn sàng ra mắt trong năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Theo như mọi thông tin mà chúng ta có được từ nhà phát hành, bộ phim Tower Of God Season 2 dự kiến được công chiếu trong năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Tower Of God mùa 3
  • Ngày phát hành chính thức của truyện
  • Nội dung chính của bộ Tower Of God mùa 2
  • Tổng kết

Theo như mọi thông tin mà chúng ta có được từ nhà phát hành, bộ phim Tower Of God Season 2 dự kiến được công chiếu trong năm 2022. Một bộ truyện đang làm mưa làm gió tại xứ Hàn trong thời gian gần đây, sự trở lại của nó cũng chính là một sự kiện đặc biệt của Crunchyroll Expo 2022. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến bộ truyện này nhé!

Thông tin về bộ truyện Tower Of God mùa 3

Bộ truyện Tower Of God được sáng tác bởi tác giả SIU. Bên cạnh đó, ông cũng đã bày tỏ niềm vui của mình khi thông báo về phần 2 sắp sửa được xuất bản. Tác giả đã gửi một lời cảm ơn rất chân thành đến những người khán giả cũng như các fan hâm mộ luôn theo dõi ông. Bộ anime Tower of God được phát hành dựa trên bộ manga cùng tên, do SIU viết và vẽ. Bộ truyện đã bắt đầu được xuất bản trên Naver Webtoon từ tháng 6 năm 2010. Ngay sau đó thì các chương manga sau cũng đã được tập hợp thành 10 tập kể từ tháng 7 năm 2022. Như chúng ta được biết thì line Webtoon đã chọn manga cho bản dịch tiếng Anh chính thức vào tháng 7 năm 2014.

Tower Of God Season 2 sẵn sàng ra mắt trong năm 2022
Tower Of God Season 2 sắp được phát hành trong năm 2022

Ngày phát hành chính thức của truyện

Theo như dự kiến thì bộ truyện Tower Of God màu 2 sẽ được phát hành vào năm 2022. Hiện nay chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến studio sản xuất, dàn diễn viên và ngày phát hành chính thức của bộ truyện. Tuy chỉ có duy nhất PV quảng cáo được đăng trên Twitter nhưng chúng ta cũng một phần nào đó thêm chắc chắn về ngày phát hành mùa 2.

Tower Of God Season 2 sắp được phát hành trong năm 2022

Trên trang tài khoản Twitter: tog_anime cũng đã đăng tin về ngày công chiếu cùng với nhiều hình ảnh visual mới về bộ truyện. Như chúng ta được biết, có thể Tower of God đang trở lại với mùa thứ 2, nhưng bộ truyện có thể bị gián đoạn do vấn đề sức khỏe của tác giả. Chúng ta hãy cùng theo dõi trên trang của để có thể cập nhật thời gian phát hành mùa hai của bộ truyện ngay khi nó được công bố nhé!

Nội dung chính của bộ Tower Of God mùa 2

Bộ truyện Tower Of God mùa 2 sẽ kể về cuộc triệu tập tại một tòa tháp đặc biệt, người được gọi sẽ có cái tên khá ấn tượng“Regulars” . Hõ sẽ cùng nhau nói ra những điều ước của mình tại nơi này. Mọi điều ước như sự giàu có, danh vọng, quyền uy hay thứ gì đó đứng đầu tất cả đều sẽ được thổ lộ tại tòa tháp, chúng sẽ trở thành một mục tiêu phấn đấu cho mọi người.

Tower Of God Season 2 sắp được phát hành trong năm 2022

Câu chuyện xoay quanh một cậu bé tên Bam, một người chỉ luôn sống trong hang động tối tăm, một mảnh vải bẩn và một ánh sáng không thể chạm tới. Tuy nhiên mọi thứ cũng đang dần có những thay đổi lớn kể từ khi anh chàng gặp được cô gái tên Rachel. Cô đã trở thành nguồn sáng mới cho Bam, toàn bộ thế giới của anh đã thay đổi. Bam đã học được rất nhiều điều bên ngoài kể từ khi gặp được cô nàng Rachel. Tuy nhiên mọi niềm vui không thể kéo dài như vậy, Rachel nói rằng cô phải rời xa anh để leo lên Tháp, thế giới xung quanh Bam bắt đầu tan vỡ.

Tổng kết

Như dự kiến thì bộ truyện Tower Of God Season 2 sẽ được gửi đến khán giả sớm nhất có thể trong năm 2022 này. Bộ truyện đang tạo nên một làn sóng mới cho khán giả với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn mới. Để có thể biết thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh bộ truyện này, chúng ta hãy theo dõi trên trang tin tức của . Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn