Anime Kaiketsu Zorori sắp trình làng vào tháng 12

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Như chúng ta được biết, trong thời gian gần đây mọi thông tin về việc chuyển thể anime Kaiketsu Zorori đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Kaiketsu Zorori
  • Nội dung chính của bộ truyện
  • Ngày phát hành chính thức của phim Kaiketsu Zorori
  • Tổng kết

Như chúng ta được biết, trong thời gian gần đây mọi thông tin về việc chuyển thể anime Kaiketsu Zorori đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút mãn nhãn trên màn ảnh.

Thông tin về bộ truyện Kaiketsu Zorori

Kaiketsu Zorori , một bộ phim hoạt hình mới đầu tiên trong loạt phim kể từ Kaiketsu Zorori: ZZ no Himitsu năm 2017. Sự kiện chuyển thể thành anime như đánh dấu kỷ niệm 35 năm nhượng quyền thương mại. Như dự kiến, bộ anime này sẽ được sản xuất bởi Bandai Namco Pictures và Ajia-do, một trong những đơn vị sản xuất phim hoạt hình khá nổi tiếng.

Anime Kaiketsu Zorori sắp trình làng vào tháng 12
Anime Kaiketsu Zorori sắp trình làng vào tháng 12

Ngoài ra, anime thứ hai của truyện đã được công chiếu trên NHK E-TV vào tháng 4 năm 2021. Các bộ phim trước đều là những tác phẩm ngắn cùng với các bộ anime khác. Ngay sau đó, bộ truyện cũng đã lên kế hoạch cho ngày chuyển thể thành anime chính thức. Mọi thông tin liên quan đến bộ truyện cũng đã được đăng tải trên trang web chính thức của anime và trên nhiều phương tiện truyền thông khác.

Nội dung chính của bộ truyện

Bộ phim Kaiketsu Zorori kể về cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật: Zorori với một cô gái tên Hipopo. Hippopo luôn muốn trở thành một ngôi sao âm nhạc, niềm đam mê mãnh liệt đang dần trỗi dậy trên cô. Tuy nhiên, cô nàng lại không thể hát vì một lý do nào đó, điều này đã khiến cô gặp không ít khó khăn trên đường chinh phục ước mơ. Vậy khi cô gặp Zorori thì mọi thứ sẽ ra sao, cô có thể hát trở lại hay không? Hãy cùng đón xem bộ phim để biết được câu trả lời nhé!

Anime Kaiketsu Zorori sắp trình làng vào tháng 12

Ngày phát hành chính thức của phim Kaiketsu Zorori

Bộ anime Kaiketsu Zorori dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 12 năm 2022. Ngày phát hành của bộ phim cũng đã được đăng tải trên trang web chính thức của Kaiketsu Zorori: Lalala ♪ Star Tanjō. Ngay sau đó, trên trang Twitter anime có tên “zorori_movie” cũng đã đăng tải tin tức liên quan về bộ truyện.

Tổng kết

Bộ phim Kaiketsu Zorori dự kiến được chuyển thể vào ngày 09 tháng 12. Bộ phim có thể sẽ trở thành một làn sóng anime mới sau khi công chiếu, hứa hẹn mang lại nhiều giây phút giải trí nhất cho người xem. Để có thể cập nhật các thông tin về những bộ anime khác thì chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của .

 Tags: Anime, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn