Top anime có series phim ấn tượng và xúc động nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Hầu hết các bộ anime hay đều có những series phim gây ấn tượng nhằm thu hút người xem ngay từ khi bộ phim được bắt đầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tokyo Revengers
  • Fullmetal Alchemist
  • Demon Slayer
  • Attack On Titan
  • Tổng kết

Hầu hết các bộ anime hay đều có những series phim gây ấn tượng nhằm thu hút người xem ngay từ khi bộ phim được bắt đầu. Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu Top anime có series phim đầy ấn tượng và tạo nên nhiều cảm xúc nhất nhé!

Tokyo Revengers

Tokyo Revengers được nhận xét là một trong những bộ phim được khán giả yêu thích nhất. Nó mang đến cho người xem nhiều luồng cảm xúc lẫn lộn, từ vui mừng cho đến xót xa. Nhân vật chính Takemichi quyết tâm dùng khả năng dịch chuyển thời gian của mình để có thể quay lại quá khứ nhằm cứu những người mà mình yêu thương. Thế nhưng anh chàng này có thể ngăn chặn được sự tự sát của người bạn thân hay không. Một sự việc đã khiến cho anh chàng phải bất ngờ, gục ngã và đua xót. Hãy cùng đón xem bộ truyện để có cho mình một đáp án chính xác nhất nhé!

Fullmetal Alchemist

Fullmetal Alchemist khá nổi tiếng bởi hình ảnh cũng như nội dung của truyện. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của người xem, khi cô bé Nina Tucker bốn tuổi và chú chó Alexander ra đi.

Top anime có series phim ấn tượng và xúc động nhất
Top anime có series phim ấn tượng và xúc động nhất

Nina là một cô bé đáng yêu và có mối quan hệ rất tốt với anh em nhà Elric. Nhận thấy được sự thiếu vắng tình yêu trong cô bé, những thành viên trong nhà Elric đã luôn dành thời gian chơi với bé khi được nghỉ học. Cuộc sống của Nina cũng đang dần trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên cho đến khi mọi người phát hiện ra việc cha Nina đã dùng cô để làm thí nghiệm nhằm kết hợp cô với chú chó của mình thành 1 bản thể duy nhất. Cũng chính hành động vô nhân tính này mà cô bé đã không thể sống sót, Nina đã qua đời trong tập cuối. Cái chết đầy đau thương này đã in sâu vào trong tâm trí của những người hâm mộ Fullmetal Alchemist.

Demon Slayer

Demon Slayer mở đầu bộ phim bằng một loạt hình ảnh lay động nói về anh em nhà Tanjiro Kamado. Gia đình gồm có sáu anh chị em, họ đang sống với nhau rất vui vẻ, đầm ấm. Tưởng chừng như cuộc đời này đang mở rộng chào đón họ, thế nhưng một bi kịch đáng tiếc đã xảy ra. Sau khi rời xa gia đình một thời gian, Tanjiro đã trở về gặp mọi người tuy nhiên anh lại nhận ra rằng tất cả mọi người trong gia đình đều đã bị tàn sát. Anh tưởng chừng như thế giới đang sụp đổ, chỉ trong thời gian ngắn mà anh đã không còn người thân. Cũng chính từ đây những biến cố đau thương về cuộc đời của nhân vật cũng dần làm nên sự thành công cho bộ truyện.

Top anime có series phim ấn tượng và xúc động nhất

Attack On Titan

Attack On Titan, bộ truyện đã lấy đi nhiều cảm xúc nhất của người xem. Nó không chỉ mang đến cho người xem những yếu tố tích cực mà còn mang lại nhiều dòng cảm xúc đan xen lẫn lộn. Ngay từ những tập phim đầu tiên, bộ truyện đã xuất hiện một cuộc tấn công của những người khổng lồ vào ngôi làng của Eren. Điều này đã khiến cho anh chàng nhân vật chính của chúng ta phải chứng kiến cảnh mất đi người thân, một mình sống bơ vơ trong những quãng đời còn lại.

Top anime có series phim ấn tượng và xúc động nhất

Mọi thứ xung quanh cậu đều đã biến mất chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi, Eren đã mất hết gia đình và thị trấn của mình. Chính khung cảnh này đã lấy đi nhiều dòng cảm xúc của người xem nhất.

Tổng kết

Trên đây là một số bộ anime hấp dẫn cả về hình ảnh, nhân vật, nội dung và có series phim gây nhiều cảm xúc nhất. Mong rằng với những chia sẻ về top anime của ở trên chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin về các bộ truyện hấp dẫn cùng như lựa chọn cho mình một bộ anime yêu thích nhất nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn