Top 7 truyện tranh manga đam mỹ học đường hay nhất vừa lãng mạn vừa hiện đại

Thứ sáu - 05/04/2024 03:24
Fan của boy love nhưng chỉ thích boy love học đường thì đừng bỏ qua top truyện tranh manga đam mỹ học đường này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
  • Anh Ấy Sinh Ra Đã Là Công Của Tôi
  • Here U Are truyện tranh manga đam mỹ học đường
  • Sơn Hải Cao Trung
  • Máy Bay Giấy truyện tranh manga đam mỹ học đường
  • Thiếu Niên Nổi Loạn
  • Sinh Hạ Long Chủng

Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!

Vì bị bệnh mà Lâm Hữu phải nhập học muộn. Cậu ấy là một người không giỏi ăn nói, sống hướng nội đặc biệt còn hay gặp ác mộng. Những cơn ác mộng lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến Lâm Hữu sa sút tinh thần. Liệu anh chàng đẹp trai cùng lớp sẽ giúp cậu thoát khỏi ác mộng hay cậu sẽ bị vẻ đẹp trai gợi cảm của Mộng Ma ăn mất.

Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!

Anh Ấy Sinh Ra Đã Là Công Của Tôi

Gia Duệ là thiếu gia con nhà giàu có lại đẹp trai và tài giỏi có rất nhiều người theo đuổi. Cậu và Thiện Lương là hai người bạn chơi thân với nhau gần 10 năm. Trong một buổi tiệc Gia Duệ đã hôn Thiện Lương và ngủ cùng nhau. Trong thân tâm Thiện Lương biết rằng rồi sẽ phải nhìn Gia Duệ bên cô gái khác nhưng lại không cam tâm. Liệu mối quan hệ của cả hai có chỉ đơn giản là bạn bè?

Anh Ấy Sinh Ra Đã Là Công Của Tôi

Here U Are truyện tranh manga đam mỹ học đường

Yutang nhận nhiệm vụ hướng dẫn cho sinh viên năm nhất mới vào trường, tại đây anh đã gặp gỡ Lihuan. Lihuan là một anh chàng cao to điển trai mạnh mẽ nhưng cực khó gần. Tuy nhiên lần gặp định mệnh đó đã khiến Yutang tò mò về Lihuan vì thế đã bắt đầu khám phá cục đá này. Sau một thời gian Yutang phát hiện Lihuan hoàn toàn khác với vẻ bề ngoài và phát hiện bản thân đã nảy sinh một tình cảm đặc biệt.

Here U Are truyện tranh manga đam mỹ học đường

Sơn Hải Cao Trung

Sơn Hải Cao Trung là bộ truyện tranh manga đam mỹ học đường tiếp theo trong danh sách này. Một học bá cao ngạo lạnh lùng lại có mối lương duyên cùng soái ca học thì ít hành thị nhiều. Hai con người ở hai thế giới trái ngược đã đến với nhau qua một cách rất hài hước.

Sơn Hải Cao Trung

Máy Bay Giấy truyện tranh manga đam mỹ học đường

Thang Quan Hách 5 tuổi lần đầu gặp gỡ Dương Huyên khi anh 6 tuổi. Cả hai đã có một tuổi thơ tuyệt vời Quan Hách luôn là cái đuổi nhỏ đáng yêu. 10 năm sau mối thù gia tộc đã khiến hai người rời xa nhau. Lại thêm 10 năm trôi qua cả 2 vô tình gặp lại bước cùng nhau trên con đường đi tìm ánh sáng.

Máy Bay Giấy truyện tranh manga đam mỹ học đường

Thiếu Niên Nổi Loạn

Jin Huyk là một thanh niên nghiêm túc con ngoan trò giỏi thường xuyên xung đột với các nhóm quậy phá trong lớp. Hee Chan là người cầm đầu nhóm quậy phá không bao giờ tập trung vào việc học. Điều này khiến Jin Huyk không có cảm tình với Hee Chan. Bỗng một ngày cậu phát hiện Hee Chan bị bạo hành từ đây cậu đã thay đổi cách nhìn và có cảm tình với Hee Chan hơn.

Thiếu Niên Nổi Loạn

Sinh Hạ Long Chủng

Ước muốn của Ngọc Hoàng Thượng Đế là nhìn thấy Thần Long kết hôn và sinh con. Ngài đã quyết định đày hắn xuống trần gian để làm điều đó. Thế nhưng ngài lại ghi nhầm giới tình cho hắn là nam. Mang theo thánh chỉ phải sinh con mới được quay về Thần Long sẽ phải làm sao đây?

Sinh Hạ Long Chủng

Trên đây là top truyện tranh manga đam mỹ học đường hay nhất mà tổng hợp được. Vẫn còn nhiều bộ truyện hấp dẫn khác nếu muốn biết thêm đừng quên theo dõi trang nhé.

 Tags: Top truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn