I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss sẽ chính thức được chuyển thể

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Bộ truyện I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss dự kiến sẽ được chuyển thể trong tháng 10 năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss
  • Nội dung chính của truyện
  • Ngày phát hành chính thức của bộ phim I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss
  • Tổng kết

Bộ truyện I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss dự kiến sẽ được chuyển thể trong năm nay. Với nhiều hình ảnh visual hấp dẫn đã thu hút được lượng lớn người xem tìm kiếm và theo dõi. Dưới đây là một số nội dung liên quan đến bộ phim mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về bộ truyện I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss

Bộ anime được chuyển thể từ một tiểu thuyết cùng tên, bộ Light Novel đã được ra mắt lần đầu trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào năm 2017. Ngay sau đó thì Kadokawa cũng đã bắt đầu cho xuất bản tiểu thuyết với hình minh họa bởi Mai Murasaki vào tháng 9 năm 2017. Bộ truyện tranh manga được chuyển thể trong Kadokawa’s Comp Ace vào tháng 6 năm 2018 nhờ vào tác giả Anko Yuzu. Cuối cùng, sau nhiều thời gian chờ đợi thì phần thứ ba cũng chính là tập cuối cùng tập sách đã được biên dịch, xuất bản tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2019.

I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss sẽ chính thức được chuyển thể
I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss sẽ chính thức được chuyển thể

Mọi thông tin dàn staff cho bộ anime I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss cũng đã được tiết lộ: Kumiko Habara làm đạo diễn anime tại Maho Film; Kenta Ihara sẽ làm người viết và giám sát kịch bản của bộ truyện; Momoko Makiuchi, Eri Kojima và Yūko Ōba làm người thiết kế nhân vật; Natsumi Tabuchi, Hanae Nakamura, Miki Sakurai, Sayaka Aoki và Kanade Sakuma sẽ soạn nhạc.

Nội dung chính của truyện

Bộ anime I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss kể về buổi lễ đính hôn của một cô gái với hoàng tử. Buổi đính hôn kết thúc một cách ngẫu nhiên, tuy nhiên cũng chính nó đã khiến cho cô nàng dần nhận ra mình đang sống trong một trò chơi. Mọi quá khứ cũng như hồi ức về nữ quý tộc trẻ Aileen ùa về, cô dần nhận ra rằng mình đang sống trong thế giới trò chơi otome yêu thích của cô. Cô trở thành đối thủ đáng gờm của nữ anh hùng, tuy nhiên trí nhớ của cô nàng lại không ổn định: lúc nhớ lúc không, tạo ra nhiều lỗ hổng trong cốt truyện. Cô nàng đã phải trải qua những điều gì để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình. Hãy cùng đón xem bộ truyện để có thể có cho mình một đáp án phù hợp nhất nhé!

I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss sẽ chính thức được chuyển thể

Ngày phát hành chính thức của bộ phim I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss

Trong thời gian gần đây, trên trang web của bộ truyện đã cho đăng tải các thông tin về e ngày phát hành của bộ phim. Hơn nữa, các nội dung về video PV quảng cáo, hình ảnh và dàn diễn viên đầu tiên cũng đã được tiết lộ. Bộ phim I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss dự kiến được công chiếu vào tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin liên quan ngay sau đó cũng đã được đăng tải trên trang Twitter anime với tên “akulas_pr”.

I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss sẽ chính thức được chuyển thể

Tổng kết

Bộ phim I’m The Villainess, So I’m Taming The Final Boss và ngày chuyển thể thành anime đã được ấn định. Mọi thông tin về ngày công chiếu cũng đã được đề cập nhiều trên các trang mạng truyền thông. Bên cạnh đó, vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến nội dung cũng như ngày phát hành của nó để các fan hâm mộ có thể theo dõi.

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn