Spoiler My Hero Academia 362: Bakugo phải hy sinh?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Theo như những diễn biến trong chap 361, My Hero Academia 362 sẽ tiếp nối cuộc chiến giữa hai nhân vật Shigaraki và Bakugo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt My Hero Academia 361
  • Spoiler My Hero Academia 362
  • Thời gian phát hành chính thức của My Hero Academia 362
  • Tổng kết

Theo như những diễn biến trong chap 361, My Hero Academia 362 sẽ tiếp nối cuộc chiến giữa hai nhân vật Shigaraki và Bakugo. Liệu rằng Bakugo có trở thành anh hùng hy sinh đầu tiên hay không? Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến chap 362 này nhé!

Tóm tắt My Hero Academia 361

Trong Học Viện Siêu Anh Hùng 361, hai nhân vật Mirio và Nejire đã cùng nhau tìm cách để kéo dài thời gian. Mục đích ban đầu của cả hai người này đều nhằm tạo cơ hội cho Tamaki và cũng muốn kéo dài thời gian để Deku có thể đến kịp thời gian. Tamaki đang dần trơ rneen mạnh mẽ hơn, anh ta ăn rất nhiều nhờ vậy mà năng lực của Tamaki cũng từ đó mà tăng lên đáng kể. Đến cuối truyện, anh chàng này đã tạo nên một khẩu pháo khổng lồ, vũ khí tối thượng của BIG 3 để đánh bại Shigaraki.

Spoiler My Hero Academia 362: Bakugo phải hy sinh
Spoiler My Hero Academia 362: Bakugo phải hy sinh

Spoiler My Hero Academia 362

Như chúng ta được biết, bộ truyện My Hero Academia sẽ tiếp tục chap mới sau khi chương 361 được hoàn thành, tiêu đề của chap tiếp theo có tên: Light Fades To Rain. Ngay từ đầu chương, Tamaki đang dần hồi tưởng và nhớ lại nhiều kí ức về bạn bè, đồng đội của mình. Qua đó anh chàng có thêm nhiều động lực cũng như tiếp thêm sức mạnh chiến đấu, nó như một đòn tấn công mạnh đến đối phương. Tamaki tập trung tinh thần, anh sử dụng khẩu súng của mình và tạo nên một viên đạn khổng lồ tên Vast Hybrid: Plasma Cannon! để bắn vào đối phương. Theo nhận xét của nhiều độc giả, viên đạn này có sức công phá khá mạnh, có phạm vi ảnh hưởng lớn nhất trong My Hero Academia.

Đòn tấn công của Tamaki quá mạnh khiến cho đối phương phải sợ hãi. Tuy nhiên nó vẫn không thể hạ được Shigaraki, dường như mọi nỗ lực của anh đã không được đền đáp. Cũng ngay lúc này, Bakugo đứng lên và di chuyển với tốc độ nhanh chóng về phía Shigaraki. Trong đôi mắt của anh chàng lúc này giống như những ngòi thuốc nổ. Có lẽ Bakugo đã tạo nên những vụ nổ khắp cơ thể nhằm tăng tốc sức mạnh và sự di chuyển của bản thân. Mọi suy nghĩ của anh bắt đầu ùa đến"liệu tôi đã theo kịp cậu chưa, Izuku?".

Spoiler My Hero Academia 362: Bakugo phải hy sinh

Câu chuyện lại tiếp tục chuyển bối cảnh đến nhân vật All For One, anh bỗng thấy bất an và bắt đầu tấn công lại. Cũng chính lúc này Bakugo đã thấy mình bên trong một thế giới khác với hình bóng của All Might. Cậu đã hiểu ra mình nên làm gì, Bakugo nhanh tay lấy một thẻ bài All Might ra để tiếp tục chiến đấu. Tiếp nối nội dung, nộ truyện chuyển đến cuộc chiến Big 3 cùng Miruko tung, tất cả đã tung đòn tấn công về Shigaraki nhưng có hiệu quả gì. Tuy nhiên trong những diễn biến tiếp theo chúng ta lại thấy sự bất động đến lạ thường của Bakugo. Điều gì đã xảy ra, có phải Bakugo đã hy sinh?

Thời gian phát hành chính thức của My Hero Academia 362

Theo như dự kiến thì bộ truyện My Hero Academia 362 sẽ được công chiếu vào ngày 8 tháng 8 năm 2022. Bên cạnh đó, mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành bộ truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin mới về chap 362 của bộ truyện My Hero Academia thì chúng ta có thể để lại bình luận ở dưới bài viết hoặc theo dõi trên trang thông tin của .

Spoiler My Hero Academia 362: Bakugo phải hy sinh

Tổng kết

Bộ truyện My Hero Academia dự kiến sẽ được phát hành chap mới, mọi thông tin về chap 362 vẫn luôn được cập nhật thường xuyên. Như dự kiến thì nó sẽ được phát hành vào đầu tháng 8 này, hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị.

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn