Spoiler Kengan omega chap 169: Koga vs Silba ... Ai sẽ là người chiến thắng?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Trong chap mới này, Kengan omega mang tới nhiều tình tiết thú vị xoay quanh giải đấu. Cùng Mọt sự đoán spoiler Kengan omega chap 169 ngay dưới đấy nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kengan omega chap 169 sẽ xảy ra chuyện gì?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kengan omega chap 168
  • Kengan omega chap 169 khi nào phát hành?

Trong lần đấu trước chỉ có 8 võ sĩ xếp hạng cho trận đấu này. Cặp đấu nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả là Koga và đối thủ của anh Silba. Toàn bộ sân vận động đã đứng cả dậy để chứng kiến Koga chiến thắng. Thế nhưng sự thật có được như vậy, cùng Mọt dự đoán spoiler kengan omega chap 169 ngay dưới đây nhé.

Spoiler Kengan omega chap 169 sẽ xảy ra chuyện gì?

Trận đấu đã được thiết lập, các cặp đấu đã được xác định, đến lúc trận đấu bắt đầu. Trong trận đấu cuối cùng này, Narushima Koga sẽ đối đầu với Leonardo Silba. Chỉ còn bốn trận đấu nữa là bắt đầu tới trận đấu được kỳ vọng nhất. Nhiều khả năng Koga sẽ là một trong những thí sinh của vòng đấu cuối cùng. Nhưng trước mắt, anh chàng phải vượt qua được đối thủ nặng ký Silba đây là điều khán giả đang rất mong chờ.

Spoiler Kengan omega chap 169: Koga vs Silba ... Ai sẽ là người chiến thắng?
Spoiler Kengan omega chap 169 sẽ xảy ra chuyện gì?

Silba là một chiến binh sở hữu sức mạnh nằm sâu bên trong bóng tối. Vì thế rất khó để Narushima chiếm được thế thượng phong. Kengan omega chap 169 sẽ mở đầu khi trận đấu được bắt đầu và tiếp là là trận đấu của Ryuki, người hâm mộ đang rất mong chờ kết quả của trận đấu này như thế nào.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kengan omega chap 168

Tiêu đề của Kengan omega chap 168 là: Đêm của sự hấp dẫn. Câu chuyện bắt đầu trong khách sạn Vương Quốc. Tokita Ohma và Yasuo không đến đây để tham gia sự kiện mà họ đến để đi ăn Yakiniku cho bữa tối. Hiện đã có tám kẻ điên cuồng để để mắt đến vị trí của hạng nhất. Mà đội hình tiếp theo sẽ diễn ra hai cặp đấu giữa Narushima Koga vs Leonardo Silba và cặp đấu giữa Goah Ryuki chiến đấu với Adam Dudley. Khán giả đang rất kỳ vọng vào Koga trong hiệp đấu này.

Koga vs Silba ... Ai sẽ là người chiến thắng?
Review tình tiết đáng chú ý trong Kengan omega chap 168

Narushima Koga và Goah Ryuki có cuộc gặp gỡ tình cờ, Ryuki cho rằng quyết tâm chiến thắng của Koga không nhiều bằng anh ta. Cuối chap 168 là hình ảnh Tokita và Yasuo gặp Shen Wulong người được biết tới với biệt tài người kết nối. Chap kết thúc với việc hai người đi về một hướng mà họ muốn đến.

Kengan omega chap 169 khi nào phát hành?

Spoiler Kengan omega chap 169: Koga vs Silba ... Ai sẽ là người chiến thắng?
Kengan omega chap 169 khi nào phát hành?

Kengan omega chap 169 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 04 tháng 08 năm 2022. Thông tin về Spoiler mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn