[HOT] Movie Dragon Ball Super: Super Hero chính thức công chiếu tại Việt Nam vào giữa tháng 8

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Các Lotte Cinema sắp tới chắc chắn sẽ cháy vé với Dragon Ball Super: Super Hero. Thời gian bộ phim ra mắt tại rạp Việt Nam chính thức được ấn định.

Một tin cực nóng và cực vui dành cho tín đồ của Dragon Ball, ngay trong tháng 8 này, bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero sẽ được công chiếu tại các rạp ở Việt nam. Ngày ra mắt cụ thể được ấn định 19 tháng 08 năm 2022 trên toàn bộ chuỗi các rạp của Lotte Cinema.

Cụ thể, Lotte Cinema đa hé lộ Trailer phụ đề có tiếng anh và tiếng Việt sản phẩm này. Được biết đây cũng là lần thứ thứ 2 series Dragon Ball được công chiếu tại Việt Nam.

Sau khi khẳng định được thành công vang dội tại Nhật Bản vào đầu tháng 06 vừa qua, phim đã xuất sắc đứng top 1 doanh thu chỉ ngay trong tuần đầu công chiếu. Cụ thể, trong hai ngày đầu ra mắt bộ phim, phim đã bán được 498.000 vé bán ra và thu về khoảng 670 triệu yên. Tính tới thời điểm hiện tại, Dragon Ball Super: Super Hero đã cán mốc doanh thu hơn 2 tỷ yên.

Movie Dragon Ball Super: Super Hero chính thức công chiếu tại Việt Nam vào giữa tháng 8
Movie Dragon Ball Super: Super Hero được công chiếu vào 19 tháng 08 năm 2022

Dành cho những bạn chưa biết, ban đầu Dragon Ball Super: Super Hero có lịch phát sóng tại các rạp Nhật bản vào ngày 22 tháng 04, tuy nhiên phía nhà sản xuất buộc phải delay đến tháng 06 vì dữ liệu của Toei Animation đã bị hack vào tháng 03.

Với những gì chuỗi series Dragon Ball đã và đang làm được, chắc chắn việc công chiếu tại Việt Nam sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt không hề thua kém gì nước bạn.

Bạn đã sẵn sàng book vé chưa. Lưu ý đặt vé sớm để để không rơi vào tình trạng cháy vé, không có vé nhé. Chúc bạn đọc có được giờ phút xem phim vui vẻ. Đừng quên để lại cảm nhận với Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn