Spoiler Tokyo Revengers 265: Lộ diện 2 người đàn ông đã thay đổi cuộc đời Mikey

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Spoiler Tokyo Revengers 265 sẽ quay lại với bạn đọc sau 1 tuần tạm nghỉ. Diễn biến chap 265 sẽ có gì đặc biệt? Cùng Mọt dự đoán nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 265
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 264
  • Tokyo Revengers 265 khi nào phát hành?

Sau một tuần tạm nghỉ, Tokyo Revengers 265 chính thức quay lại vào tuần này và tiếp tục với câu chuyện về quá khứ của Mikey. Cùng với đó là câu chuyện về hai người đàn ông đã thay đổi cuộc đời của tổng trưởng Mikey.

Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 265

Trong Tokyo Revengers 265 này vẫn sẽ cuốn theo dòng hồi tưởng của Mikey với nội dung chính là các tình tiết đã xảy ra trong Tokyo Revengers. Takemichi giống như ánh sáng mặt trời, mang lại nguồn sáng, niềm vui mới cho Mikey. Trái ngược với Takemichi, Kisaki lại là người giúp Mikey thực hiện mục tiêu bành trướng Toman nhưng cũng chính là người đem lại bao nhiêu tai họa cho Mikey. Ở Tokyo Revengers 265 này sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn tác động của Takemichi và Kisaki đối với Mikey.

Spoiler Tokyo Revengers 265: Lộ diện 2 người đàn ông đã thay đổi cuộc đời Mikey
Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 265

Mikey từng rơi vào trạng thái bản năng hắc ám khi anh chàng cố đánh chết Kazutora. Khi ấy, Baji có tự hy sinh mình để giúp Mikey tỉnh lại. Một cho rằng đây là tình tiết liên quan mật thiết đến quá khứ của Mikey và Sanzu với chi tiết: Mikey làm toét miệng của bạn.

Thêm vào đó, Mikey có vẻ như đã nhận ra bản năng hắc ám của mình từ khi anh còn khá nhỏ. Có bất kỳ chuyện xấu gì xảy ra, Mikey lại lẩm nhẩm đừng xuất hiện. Chi tiết này đã ngầm khẳng định, Mikey đang cố kìm nén bản thân mình rất lâu. Có lẽ vì anh vẫn muốn được bảo vệ người thân yêu. Trong một đến hai chap tới, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn vì sao Mikey không thể kìm hãm được bản năng hắc ám của mình nữa.

Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 264

Tokyo Revengers 264 xoay quanh quá trình phát triển Toman của Mikey. Mikey vốn thích những kẻ mạnh nên cậu đã cùng các thành viên khác sáng lập nên Toman.

Lộ diện 2 người đàn ông đã thay đổi cuộc đời Mikey
Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 264

Sau biến cố của Shinichiro, Mikey giống như mất đi một chỗ dựa tinh thần của mình. Để lấp đi nỗi buồn này, Mikey cùng với đồng đội bánh trướng Toman với mục tiêu trở thành băng đảng hàng đầu Nhật Bản.

Kết thúc chương, Mikey nhớ tới hai người đã từng làm thay đổi cuộc đời của anh là Takemichi và Kisaki.

Tokyo Revengers 265 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 265: Lộ diện 2 người đàn ông đã thay đổi cuộc đời Mikey
Tokyo Revengers 265 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers sẽ tạm nghỉ 1 tuần vì lễ Obon, vì thế chap 265 dự kiến sẽ được ra mắt bạn đọc vào ngày 17 tháng 8 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap kế tiếp sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn