Tokyo Revengers: 5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Quay ngược thời gian là một trong những yếu tố thú vị xây dựng nên cốt truyện các bộ anime nổi tiếng. Tokyo Revengers cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên trên thực tế, xuyên không không phải là điều dễ dàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nếm trải những điều tồi tệ từng xảy ra một lần
  • Kết bạn với chính người đe dọa giết mình
  • Takemichi phát hiện bạn thân nhất của anh đã từng cố gắng giết mình
  • Takemichi phải trở thành thủ lĩnh của Toman
  • Takemichi mang trong mình sứ mệnh ngăn chặn cái chết

Tokyo Revengers là anime kể về cậu bé có tên Takemichi - người phát hiện ra mình có khả năng xuyên không sau khi bị đẩy lên đường ray xe lửa và suýt bị mất mạng. Sau khi khám phá ra sức mạnh của mình, anh chàng quyết định sử dụng nó để ngăn chặn những cái chết của những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, trong chuỗi hành trình "tua ngược thời gian" của mình, Takemichi không ít lần gặp phải khó khăn, thử thách cản trở mục tiêu, khiến anh chàng khó lòng thay đổi quá khứ. Tại sao lại như vậy, 5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không sẽ giúp bạn đọc có câu trả lời.

Nếm trải những điều tồi tệ từng xảy ra một lần

Có lẽ đây được xem là 5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không mà Takemichi phải đối mặt. Takemichi khi trở về quá khứ, anh và bạn bè của mình tiếp tục bị Kiyomasa và băng đảng của anh ta đánh đập thậm tệ. Chuyến du hành này bắt buộc Kiyomasa phải hồi tưởng lại khoảnh khắc đau đớn đó nếu không sẽ không thể ngược thời gian.

Tokyo Revengers: 5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không
Nếm trải những điều tồi tệ từng xảy ra một lần

Kết bạn với chính người đe dọa giết mình

Cuộc chiến giữa Takemichi và Kiyomasa, Mikey và Draken vô tình đã nhận ra trận đấu mà Toman đang tham gia không hề có sự chấp thuận của họ. Sau đó, Mikey đã nhanh chóng đánh bại Kiyomasa và kết bạn với Takemichi. Mặc dù phải làm bạn với Mikey không hề vui vẻ và tốt đẹp gì nhưng vì anh ta và Draken quá kinh khủng khiến Takemichi buộc phải đồng ý.

5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không
Kết bạn với chính người đe dọa giết mình

Điều này đã xảy ra và lần trong suốt bộ truyện, nhất là khi Takemichi và Mikey đã đạt thỏa thuận rằng nếu nếu Baji quay trở lại Toman thì Kisaki sẽ bị đuổi. Dù cho Takemichi có thất bại, Mikey sẽ không làm tổn thương đến anh. Thế nhưng, những lời hứa hẹn như này cũng không thể giúp Takemichi vơi đi sự căng thẳng, vì đâu ai dám đảm bảo được họ có giết anh trong tương lai hay không.

Takemichi phát hiện bạn thân nhất của anh đã từng cố gắng giết mình

Còn gì đau đớn hơn khi người yêu thương mình lại phản bội mình. Akkun và Takemichi là hai người bạn rất thân, tuy nhiên họ lại không có chung chí hướng, hai người đều có con đường riêng của mình. Akkun lúc đó đang làm việc cho Kisaki. Takemichi đột nhiên bị đẩy lên đường ray suýt nữa mất đi tính mạng và bắt đầu cuộc du hành thời gian. Thế nhưng người đẩy Takemichi không ai khác lại chính là người bạn thân của anh - Akkun. Sự thật được phơi bày khi cả hai gặp nhau, sau khi thú nhận việc làm xấu xa của mình với Takemichi, Akkun nói rằng do Kisaki sai khiến, sau đó Akkun đã tự sát. Mặc dù rất đau đớn nhưng khi biết được toàn bộ sự thật, Takemichi muốn làm điều gì đó để ngăn cản Akkun vào con đường đen tối.

thực tế khắc nghiệt khi xuyên không
Takemichi phát hiện bạn thân nhất của anh đã từng cố gắng giết mình

Takemichi phải trở thành thủ lĩnh của Toman

Để đạt được mọi điều mình muốn, Takemichi buộc phải trở thành tân thủ lĩnh của băng Toman, có như vậy Kisaki mới không thể làm tổn thương và giết chết những người thân yêu của anh.

Tokyo Revengers: 5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không
Takemichi phải trở thành thủ lĩnh của Toman

Tuy nhiên để trở thành thủ lĩnh của băng đảng, Takemichi phải trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng anh đã thành công cứu Toman thoát khỏi sự tự hủy diệt, điều mà Takemichi không nghĩ mình có thể làm được. Cuối cùng vị trí quyền lực nhất trong băng đảng đã thuộc về Takemichi. Dù phải trả giá bằng rất nhiều thứ mới có được nó nhưng vẫn không giúp Takemichi có được điều anh từng kỳ vọng.

Takemichi mang trong mình sứ mệnh ngăn chặn cái chết

5 thực tế khắc nghiệt khi xuyên không
Takemichi mang trong mình sứ mệnh ngăn chặn cái chết

Đây có là thực tế khắc nghiệt khi xuyên không mà Takemichi phải đối mặt. Anh chàng luôn thấp thỏm, lo sợ rằng mình không thể ngăn chặn được những bi kịch sau này hoặc sợ bị bỏ lỡ cơ hội để làm điều quan trọng. Chỉ cần một hành động sai trái, mọi điều anh đã cố gắng và trải qua đều trở nên vô nghĩa. Takemichi không những phải cản trở đau thương đã xảy ra trong thương lai mà anh còn phải đảm bảo rằng không khiến mọi thứ trở nên tệ hơn - điều mà Takemichi không thể thay đổi mọi thứ trong quá khứ.

Bạn nghĩ sao về thực tế xuyên không khắc nghiệt này? Để lại ý kiến để cùng chém gió nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn