Spoiler Conan 1098: Vụ án được vén màn bởi Conan và Subaru

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được, Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1098 kể về vụ án diễn ra ở bãi biển.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1097
  • Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1098
  • Thời gian ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1098

Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được, Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1098 kể về vụ án diễn ra ở bãi biển. Trong khi Wakasa đang theo dõi mọi hành động của Haibara thì cô phát hiện ra những điểm bất ngờ từ cô bé, Haibara rất am hiểu đọc dược. Điều này đối với một học sinh tiểu học là điều không thể. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu những nội dung xoay quanh vụ án mới này nhé!

Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1097

Trong chap 109 của bộ truyện Conan, đội thám tử nhí đã có một chuyến du lịch ngoài bãi biển và chuyến đi sẽ có sự đồng hành của cô giáo Wakasa. Tuy nhiên, Con vẫn không thể tin tưởng Wakasa nên anh đã đề nghị nhờ Shuichi đi cùng.

Spoiler Conan 1098: Vụ án được vén màn bởi Conan và Subaru
Spoiler Conan 1098: Vụ án được vén màn bởi Conan và Subaru

Cuộc dạo chơi diễn ra rất suôn sẻ, mọi người đều vui đùa và trải nghiệm một chuyến đi thú vị. Đặc biệt hơn, trong chap này, cô Wakasa đã cho biết cảm nhận của mình về việc Haibara cho biết cô cảm thấy Haibara trông rất khác thường, người con gái làm đảo lộn cuộc đời cô. Tuy nhiên chuyến đi cũng dần trở nên không mấy vui vẻ, một vụ án mạng lại tiếp tục xảy ra. Người bị sát hại ở đây chính là người đàn ông trung niên cao lớn. Thi thể của ông ta được tìm thấy bên trong một chiếc túi và nó đang được đặt tại một gian hàng.

Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1098

Theo như dự đoán spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1098, trong tập phim này Conan sẽ cùng với Subaru vén màn một vụ án vô cùng bí ẩn. Trong khi vụ án đang được tiến hành điều ra thì cảnh sát Sango xuất hiện và tiến hành điều tra hiện trường. Nạn nhân bị sát hại do đầu độc, Haibara đã nhân cơ hội đó để tiếp xúc với Sango và giải thích về loại thuốc được sử dụng.

Spoiler Conan 1098: Vụ án được vén màn bởi Conan và Subaru

Sau khi chứng kiến mọi hành động của Haibara, cô giáo Wakasa có vẻ khá ngạc nhiên. Cô rất ngạc nhiên về khối kiến thức mà Haibara có được và đã hỏi cô học chúng từ đâu. May thay, Conan đã nhanh chóng giải vây cho cô bạn và ní việc Haibara biết được những điều này đều nhờ vào ông tiến sĩ Agasa chỉ dạy.

Nội dung bộ truyện lại chuyển đến một phân cảnh, một cảnh sát đã hỏi Sango về việc có nên tin vào những lập luận của cậu bé nhỏ tuổi Conan không. Chỉ Sango tin vào những lập luận đó, còn ông Kogoro thì không. Vậy nên cậu nhóc Conan đã quyết định đi cùng Subaru để phá giải vụ án lần này.

Thời gian ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1098

Thám Tử Lừng Danh Conan 1098 đã được ấn định ngày phát hành, bộ truyện sẽ được gửi đến đọc giả vào ngày 3 tháng 8. Mọi thông tin mới về bộ truyện Conan sẽ được cập nhật thường xuyên và gửi đến các bạn. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin thú vị về bộ truyện, thì chúng ta có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới bài viết hoặc theo dõi các thông tin mới trên trang tin tức của .

 Tags: Anime, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn