Top anime chiến đấu cân não nhất bạn không thể bỏ qua

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Top anime chiến đấu lần này sẽ đưa các bạn đến với những bộ anime xuất sắc nhất, đang rất được ưa chuộng hiện nay
Mục lục

Phụ Lục

  • Attack on Titan
  • Kimetsu no Yaiba
  • Hunter x Hunter
  • Jujutsu Kaisen
  • Tổng kết

Mỗi bộ anime đều có điểm thu hút riêng, tuy nhiên những cuộc chiến luôn là đề tài được khá nhiều độc giả quan tâm. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi điểm qua Top anime chiến đấu cân não nhất nhé

Attack on Titan

Attack On Tian kể về nhân vật chính Eren Yaeger, người có mục tiêu sống duy nhất và muốn hoàn thành ước mơ loại bỏ tất cả các Titan. Anh quyết tâm bằng mọi cách để có thể đánh bại tất cả Titan bằng sức mạnh của bản thân. Tuy nhiên mọi thứ dường như khó khăn hơn những gì anh tưởng tượng.

Top những bộ anime có trọng tâm là chiến đấu
Top những bộ anime có trọng tâm là chiến đấu

Ngoài ra, bộ truyện Attack on Titan đã có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cộng đồng anime hiện nay. Bộ truyện kết hợp với nhiều yếu tố chiến đấu đẫm máu và hồi hộp. Có lẽ vì vậy mà bộ truyện này mới tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng người đọc, xứng đáng lọt Top anime chiến đấu hay nhất.

Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba kể về nhân vật chính tên Tanjiro. Sau khi trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc, anh vô tình chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: các thành viên trong gia đình đề đã bị sát hại. Mọi người thân của cậu đều đã bị giết bởi Vua Quỷ, Muzan. Kể từ đây, anh chàng quyết định bắt đầu cuộc hành trình trở thành người diệt quỷ để có thể trả thù cho gia đình. Anh tìm đủ mọi cách để có thể tiêu diệt Muzan và biến Nezuko thành con người trở lại.

Top những bộ anime có trọng tâm là chiến đấu
Một số thông tin mới về bộ truyện

Không những bộ truyện Kimetsu no Yaiba được thu hút bởi cốt truyện mới mẻ mà còn bởi những cuộc chiến đầy khốc liệt, sợ hãi. Bộ truyện tuy đã kết thúc nhưng anime của nó thì vẫn vô cùng cuốn hút, xứng đáng có 1 chân trong Top anime chiến đấu hay nhất.

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter được nhiều người nhận xét là một trong những bộ truyện với tạo hình đặc sắc, vui nhộn. Tuy nhiên bộ truyện chỉ đang ngụy trang dưới lớp với hài hước, ẩn sâu trong truyện lại mang một màu sắc đầy tính chiến đấu.

Top những bộ anime có trọng tâm là chiến đấu
Hình ảnh minh hoạ về truyện Hunter X Hunter

Câu chuyện kể về nhân vật Gon Freecss và những người bạn thân của anh ấy là Killua, Kurapika và Leorio. Mọi người đều đang cố gắng trở thành thợ săn nhằm thực hiện các mục tiêu cá nhân của mình. Tuy nhiên, để có thể thực hiện ước mơ này lại không hề dễ dàng, một công việc không hợp với những người yếu bóng vía.

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen kể về những lời nguyền trên khắp thế giới, hầu hết các nhân vật trong bộ truyện đều phải trải qua những trận chiến đấu kinh hoàng. Họ điều khiển các năng lượng có trong cơ thể để có thể tham gia vào những trận chiến khác nhau.

Top những bộ anime có trọng tâm là chiến đấu

Bộ truyện xoay quanh cậu học sinh trung học Yuuji Itadori, trong một phút bồng bột anh chàng này đã vô tình nuốt phải một ngón tay của Sukun. Từ đó dẫn đến việc linh hồn của Sukuna xuất hiện trong cơ thể của cậu, đây cũng chính là lí do cơ bản khiến cho Itadori trở thành một chú thuật sư. Itadori hợp tác với nhiều học sinh khác để tạo ra những nguồn sức mạnh khác nhau nhằm đánh lại những thế lực nguy hiểm đang đe dọa đến thế giới này.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những bộ anime hấp dẫn cùng các cuộc chiến đầy nảy lửa. Với những chia sẻ ở trên, mong rằng chúng ta sẽ có thêm nhiều giây phút thư giãn và giải trí bên màn ảnh nhỏ. Cac bạn có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của các bạn như thế nào sau khi đọc các thông tin trên nhé!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn