Spoiler Kingdom 728: Tình nhân của Hoàn Kỵ lộ diện

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Kế hoạch của Hoàn Kỵ đang cho thấy được những hiệu quả đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa thể đi tới hồi kết. Cùng Mọt dự đoán Spoiler Kingdom 728 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 728 có gì hot
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 727
  • Kingdom 728 khi nào ra mắt bạn đọc?

Kế hoạch của Hoàn Kỵ dần được hé lộ qua các chap. Trương tộc Sa Quý lộ diện, sớm thôi chúng ta sẽ biết thêm những thông tin về quá khứ của bị Lục Đại bí ẩn này.

Spoiler Kingdom 728 có gì hot

Mở đầu Kingdom 728, Na Quý đến gần Phiếm Thiện và hỏi xem họ định làm gì tiếp theo. Thiện nói rằng quân Hoàn Kỵ sớm muộn cũng sẽ công phá thành Nghi An và Hồng Xuân 6 sẽ là công cụ đắc lực thực hiện điều này.

Điêu suy đi tính lại một hồi lâu thì nhận ra quân Triệu đang rải rác ở khắp nơi nên trung tâm hiện sẽ là nơi có sức phòng thủ kém nhất. Nếu Tần tranh thủ tấn công luôn và ngay trong đêm thì khả năng cao họ sẽ có thể chiếm được thành Nghi An mà không cần tốn kém quá nhiều công sức.

Spoiler Kingdom 728: Tình nhân của Hoàn Kỵ lộ diện
Spoiler Kingdom 728 có gì hot

Ái Thiềm cho rằng kế hoạch này quá là mạo hiểm vì chỉ cần bị Triệu phát hiện ra thôi là họ sẽ bị bao bây đủ phía, không còn lối thoát. Tộc Sa Quỷ dưới trướng Hoàn Kỵ bất ngờ xuất hiện. Na Quý biết Sa Quỷ đã theo Hoàn Kỵ từ rất lâu nên dò hỏi xem mục tiêu của Hỵ là gì. Lúc này, tộc trưởng tộc Sa Quỷ tiến lên lột bỏ chiếc mặt nạ. Cô ta cho biết Kỵ từng là thành viên tộc Sa Quỷ, không những vậy mà Kỵ còn là thành viên lâu đời nhất.

Diễn biến chap tới sẽ như thế nào? Chúng ta cùng chờ đợi sự ra mắt của chap mới nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 727

Với kế sách câu giờ bằng cách lợi dụng màn đêm, quân Hoàn Kỵ một lần nữa đã khiến kế hoạch của Triệu bị đổ bể. Tộc Trạch Nhược đã mở đường cho quân Hoàn Kỵ cùng trung quân bỏ trốn. Lý Mục Rất muốn cho quân đuổi theo nhưng nước đi được cho là hợp lý nhất lúc này là nên diệt hết quân Tần còn sót lại trong vòng vây. Mục cũng cử quân đi truy đuổi để lần theo dấu Hoàn Kỵ.

Tình nhân của Hoàn Kỵ lộ diện
Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 727

Phía bên trong rừng sâu, Phi Tín Quân và Nhạc Hoa Quân đang ẩn nấp kỹ càng. Cả hai đang chưa biết sẽ phải làm gì tiếp theo. Trong lúc đang cùng nhau bàn bạc thì Tín và đồng đội của anh đã nghe thấy tiếng của Phiếm Thiện. Đội quân này đang đưa một chiếc xe công thành đi tới đâu đó.

Kingdom 728 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler Kingdom 728: Tình nhân của Hoàn Kỵ lộ diện
Kingdom 728 khi nào ra mắt bạn đọc?

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom 728 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 28 tháng 7 năm 2022. Thông tin về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian mới nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn