Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween đạt doanh thu khủng trong thời gian phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Như chúng ta được biết, trong thời gian gần đây các thông tin về Movie 25 Conan đang gây sốt trên mạng xã hội.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ Movie Conan 25
  • Tại sao bộ Movie lại đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ như vậy
  • Doanh thu mà bộ movie đã đạt được
  • Tổng kết

Như chúng ta được biết, trong thời gian gần đây các thông tin về Movie 25 Conan đang gây sốt trên mạng xã hội. Bộ phim có tựa đề Nàng dâu Halloween đã được công chiếu trước ở Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan về bộ movie này cũng như lí do vì sao mà bộ Movie lại đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ như vậy.

Thông tin về bộ Movie Conan 25

Bộ Movie 25 Conan đã được công chiếu trước tại Nhật Bản cùng một số quốc gia khác, không những vậy trong thời gian gần đây bộ phim đã được gửi đến người xem qua hình thức chiếu rạp. Tuy vào ngày 22 tháng 07 năm 2022 bộ movie mới được công chiếu tại Việt Nam thế nhưng doanh thu của bộ phim đã đạt được kỷ lục đáng ngưỡng mộ kể từ thời gian trước đó. Bên cạnh đó, số lượng người xem cũng gia tăng đáng kể.

Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween đạt doanh thu khủng trong thời gian phát hành

Sức hút của bộ phim không thể không được nhắc đến, trước ngày công chiếu chính thức ở Việt Nam bộ movie đã trở thành một cái tên được cộng đồng mạng săn lùng nhiều nhất. Không những vậy các trang mạng xã hội như tiktok cũng đã cho đăng tải những đoạn trailer nhỏ về bộ movie hấp dẫn này. Trong thời gian phát hành bộ anime vào ngày 22 tháng 07, kỷ lục cũng như doanh thu của nó lại được tăng lên. Số lượng vé bán ra ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, những fan hâm mộ xem phim đều mong muốn có thể vừa ăn cơm vừa xem phim như mình vẫn thường làm ở nhà. Nhờ sự kiện đặc biệt này mà tiếng vang của Nàng Dâu Halloween lại được tăng lên. Đừng bỏ lỡ, hãy nhanh chân để có thể đón xem những tình tiết hấp dẫn trong bộ video này nhé !

Tại sao bộ Movie lại đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ như vậy

Chúng ta không thể bỏ qua một bộ phim chiếu rạp đầy hấp dẫn như vậy. Nếu bạn là một fan yêu thích Conan thì bộ movie này sẽ trở thành một bộ phim mà chúng ta không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới.

Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween đạt doanh thu khủng trong thời gian phát hành
Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween đạt doanh thu khủng trong thời gian phát hành

Bộ phim với nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn cùng những pha tuy duy đầy logic của cậu bé thám tử trung học được thu nhỏ. Không những vậy, bộ phim này còn được đánh giá cao hơn so với những movie trước. Bởi trong phần này sẽ có sự chạm trán đầy gay go giữa nhân vật Sherry và Gin. Người hâm mộ sẽ càng thêm hồi hộp, tò mò đối với những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Hiện nay thì bộ phim đã được chiếu rạp và gửi đến các fan hâm mộ Việt Nam, sức hút của nó vẫn không hề giảm. Thay vào đó chính là sự yêu thích và mong chờ đến từ người xem. Hãy cho chúng mình biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại bình luận ở phía dưới bài viết và cùng với đón xem bộ movie hấp dẫn này nhé !

Doanh thu mà bộ movie đã đạt được

Theo như các nguồn thông tin đến từ Kougyou Tsuushin đã xác nhận bộ phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan: Cô nàng Halloween đã thu về 1,9 tỉ yên kể từ lần đầu tiên công chiếu. Điều này cũng chứng minh rằng, số lượng vé bán ra đã đạt đến một mức độ tuyệt đối; 1,3 triệu vẽ đã được bán ra trong thời gian 3 ngày đầu tiên khi bắt đầu được lên sóng. Đây cũng chính là lí do mà bộ phim điện ảnh này trở thành một trong những bộ phim chiếu rạp đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween đạt doanh thu khủng trong thời gian phát hành

Chỉ tính riêng trong thời gian phát hành tại Nhật Bản cũng như một số quốc gia khác chì Movie 25 Conan đã vượt xa doanh thu so với những mùa giải trước, đạt hơn 24 % so movie vừa qua.

Tổng kết

đã cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan về bộ Movie 25 Conan: Nàng dâu Halloween, với những nội dung hấp dẫn mà bộ phim mang lại đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin thú vị liên quan đến bộ phim này nhé !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn