Conan: Tập cuối cùng của bộ truyện đã được tác giả vẽ từ 5 năm trước

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Trong buổi gặp mặt tác giả Eiichiro Oda của One Piece thì Gosho Aoyama đã tiết lộ rằng mình đã có bản vẽ cuối cùng cho Conan kể từ 5 năm trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thám tử lừng danh Conan sao lại nổi tiếng đến như vậy?
  • Nội dung liên quan đến bản vẽ Conan từ 5 năm trước
  • Tổng kết

Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được, trong buổi gặp mặt tác giả Eiichiro Oda của One Piece thì Gosho Aoyama đã tiết lộ rằng mình đã có bản vẽ cuối cùng cho Conan kể từ 5 năm trước. Liệu rằng thông tin này có làm các bạn bất ngờ hay không.

Thám tử lừng danh Conan sao lại nổi tiếng đến như vậy?

Thám Tử Lừng Danh Conan hay còn được biết đến với tên Detective Conan, Một trong những bộ manga được sáng tác bởi Gosho Aoyama, câu chuyện kể về chàng thám tử học sinh trung học Kudo Shinichi. Bộ truyện đã được phát hành từ tháng 1 năm 1994 và hiện tại bộ truyện vẫn tiếp tục được phát hành với hơn 1097 chương truyện.

Conan: Tập cuối cùng của bộ truyện đã được tác giả vẽ từ 5 năm trước
Conan: Tập cuối cùng của bộ truyện đã được tác giả vẽ từ 5 năm trước

Bên cạnh đó, Thám Tử lừng danh Conan cũng được chuyển thể thành anime với nhiều diễn biến hấp dẫn đã thu hút được lượng lớn các fan hâm mộ. Ngoài ra, trong từng năm khác nhau các bộ anime movie của Conan cũng được công chiếu, trong năm này bộ truyện sẽ cho phát hành movie Nàng dâu Halloween với những tình tiết hấp dẫn, thu hút.

Thám Tử Lừng Danh Conan đưa chúng ta lạc vào trong những vụ án li kì, đầy bí ẩn. Theo chân cậu bạn học sinh trung học Shinichi Kudo, một thám tử thiên tài. Tuy nhiên do sự cố xảy ra, Shinichi đã bị tổ chức áo đen cho uống một loại thuốc kì lạ, sau đó thân hình cậu bị thu nhỏ dưới hình dạng đứa bé tiểu học. Từ đây cậu bắt đầu đổi tên thành Conan và tiếp tục cuộc hành trình phá án dưới hình dáng một đứa trẻ.

Conan: Tập cuối cùng của bộ truyện đã được tác giả vẽ từ 5 năm trước

Nội dung liên quan đến bản vẽ Conan từ 5 năm trước

Theo như thông tin mới đây chúng ta có được từ tác giả Gosho Aoyama - tác giả của bộ manga Thám Tử Lừng Danh Conan, ông đã tiết lộ việc mình đã có bản vẽ cho tập cuối cùng của bộ truyện kể từ 5 năm trước. Điều này đã làm cho mọi người khá bất ngờ và cũng rất tò mò tại sao ông lại không cho phát hành nó sớm.

Conan: Tập cuối cùng của bộ truyện đã được tác giả vẽ từ 5 năm trước

Theo như lời giải thích đến từ tác giả thì ông cũng sợ bản truyện tập cuối bị đánh cắp nếu như công bố rằng mình đã vẽ nó từ lâu. Bên cạnh đó, ông còn đề cập thêm mình đang mắc bệnh khá nghiêm trọng, không biết thời điểm nào sẽ phải từ bỏ và ra đi. Chính vì vậy mà ông đã hoàn thành bản thảo cho tập cuối của bộ truyện kể từ 5 năm trước. Thế nhưng đây vẫn chỉ là một bản nháp, tất cả những điều đó chỉ là dự kiến mà thôi. Có thể sẽ có nhiều điều thay đổi trong tương lai, nhưng chúng ta đều mong rằng tác giả của bộ truyện sẽ thật khoẻ mạnh để có thể đón chờ ngày hoàn thành đứa con đầu lòng của tác giả.

Tổng kết

Vậy là bộ phim thám tử lừng danh đã có bản vẽ cuối cùng kể tud 5 năm trước, tin tức này đã nhanh chóng tạo nên làn sóng mới. Một sự kiện đầy bất ngờ, được chính tác giả của bộ truyện tiết lộ. Tuy nhiên chúng ta vẫn không ngừng thắc mắc lí do vì sao bộ truyện vẫn chưa được công bố kết thúc. Tuy nhiên chúng ta cũng đừng quá lo, chỉ là ở vấn đề thời gian mà thôi còn nội dung cho tập cuối đã được chuẩn bị từ rất lâu trước đó.

Theo dõi thêm nhiều thông tin về anime/manga mới nhất tại nhé!

 Tags: Anime, conan, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn