Anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được phát hành vào đầu năm mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:37
Trang web chính của bộ anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s đã thông báo về lịch phát hành anime của bộ phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30
  • Nội dung chính của bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s
  • Ngày chuyển thể từ manga The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s thành anime chính thức
  • Tổng kết

Theo như thông tin mới nhất, bộ anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được ra mắt vào năm tới. Để có thể hiểu rõ hơn các thông tin về bộ truyện này cũng như lịch phát hành của bộ anime thì chúng ta có thể đón đọc những nội dung dưới đây.

Thông tin về The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30

Bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s đã được tác giả Araki sáng tác và cho xuất bản tập đầu tiên dưới nhãn light novel Dash X Bunko vào tháng 1 năm 2015. Bộ truyện ngay sau đó đã được minh hoạ bởi Haruyuki Morisawa.

Bên cạnh đó, Koara Kishida cũng đã cho ra mắt manga được chuyển thể từ tiểu thuyết, được đăng tải trên tạp chí Ultra Jump của Shueisha vào tháng 2 năm 2015. Cuối cùng thì bộ truyện đã xuất bản tập thứ 14 vào ngày 11 tháng 3.

Anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được phát hành vào đầu năm mới
Anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được phát hành vào đầu năm mới

Như thông tin gần đây. bộ manga The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được chuyển thể thành anime. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên khá đình đám. Thông tin về dàn Caster cũng đã được ra mắt: Keiichiro Kawaguchi làm đạo diễn anime tại Actas; Naoki Hayashi làm người viết và giám sát kịch bản phim; Kōsuke Kawamura với cương vị nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hình ảnh.

Nội dung chính của bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s

Bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s kể về những tiểu thuyết giả tưởng, nội dung câu chuyện được lấy bối cảnh ở Học viện Rosewood. Đây được nhận xét là một trong những ngôi trường đào tạo những anh hùng tương lai tốt nhất hiện nay, họ có nhiệm vụ lớn lao, phải bảo vệ sự an toàn cho nhân loại. Tại ngôi trường này, mỗi học viên đều phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên không phải một học sinh nào cũng đều được nhận vào học tại học viện Rosewood. Chỉ những người có tiềm năng nhất mới có khả năng học tại ngôi trường này.

Anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được phát hành vào đầu năm mới

Câu chuyện xoay quanh cô gái có tên Arnest Flaming, một người có thành tích cực tốt và luôn đứng đầu học viện. Cô được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho một học sinh mới Blade, một người bí ẩn với tính cách đầy kì dị. Cũng chính từ đây cô bắt đầu có thêm đối thủ cạnh tranh sức mạnh với mình. Cô nàng Arnest Flaming trong bộ truyện có còn giữ được vị trí đứng đầu toàn trường nữa hay không? Hãy cùng đón xem bộ anime để biết được câu trả lời nhé!

Ngày chuyển thể từ manga The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s thành anime chính thức

Theo như thông tin mới nhất trên trang web chính thức của bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s, nhà sản xuất đã công bố về thời gian phát hành cũng như những hình ảnh visual liên quan đến bộ phim. Bên cạnh đó dàn Staff & Caster cùng buổi ra mắt năm 2023 cũng đã được tiết lộ. Bộ anime The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s dự kiến sẽ được công chiếu đến khán giả vào tháng 01 năm 2023. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn, giải trí cho người xem vào đầu năm mới. Hãy note lại thời gian để cùng với đón chờ ngày phát hành sớm nhất của bộ anime này nhé !

Tổng kết

Bộ truyện The Slow Second Life Of The Retired Dark Soldier In His 30s sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 01 năm 2023. Sự xuất hiện cũng như ngày chuyển thể thành phim của bộ manga đã mang lại nhiều tò mò cũng như sự hồi hộp cho người xem. Bộ phim sẽ phát triển theo chiều hướng ra sao? Liệu rằng sự thay đổi này có còn thu hút được khán giả hay không? Chúng ta có thể cập nhật các tin tức mới về những bộ anime khác trên trang của và để không bỏ lỡ những bộ phim thu hút thì chúng ta cũng có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới.

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn