Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Nếu bạn là một fan hâm mộ bộ truyện tranh Conan thì chúng ta không thể không biết đến các thành viên trong F5.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện tranh Conan cùng các thành viên F5
  • Những thông tin liên quan đến các thành viên F5 và sự ra đi đầy đau thương
  • Hagi
  • Matsuda
  • Hiromitsu
  • Date
  • Tổng kết

Nếu bạn là một fan hâm mộ bộ truyện tranh Conan thì chúng ta không thể không biết đến các thành viên trong F5. Bộ tứ F5 đã để lại nhiều dấu ấn cho bộ truyện, không những vậy còn gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Chính sự ra đi của những thành viên này đã lấy đi khá nhiều nước mắt của người xem. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu qua về những thành viên F5 cùng sự ra đi đầy đau thương của họ nhé !

Thông tin về bộ truyện tranh Conan cùng các thành viên F5

Conan, một bộ truyện tranh trinh thám khá nổi tiếng. Bộ truyện đã thu hút được đông đảo lượng fan hâm mộ đón đọc. Câu chuyện kể về cậu học sinh trung học Kudo Shinichi, người thông minh và luôn phá ra những vụ án bí ẩn. Tuy nhiên, cậu thám tử lại đã bị một thành viên trong tổ chức áo đen truy lùng, chúng cho cậu uống một chất lỏng đặc biệt. Kể từ đây anh chàng Shinichi bắt đầu sống dưới hình dạng của một đứa trẻ.

Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5

Đặc biệt hơn, bộ truyện còn có sự tham gia của các thành viên trong F5. Tổ chức gồm có 4 người: người thứ nhất rất thích giúp đỡ người khác; Người thứ hai thì rất mạnh mẽ và luôn cẩn thận trong mọi việc; Người thứ ba có tài nấu ăn tuyệt giỏi; Người thứ tư lại rất khéo léo. Cả 4 thành viên Hagiwara, Matsuda, Hiromitsu, Date đều rất thông minh, luôn hành động và làm mọi việc để bảo vệ chính nghĩa. Tuy nhiên chính sự hy sinh đó mà họ đã phải đánh đổi cả tính mạng của bản thân.

Những thông tin liên quan đến các thành viên F5 và sự ra đi đầy đau thương

Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về sự ra đi khi làm nhiệm vụ của các thành viên trong tổ chức F5.

Hagi

Hagi đã ra đi đột ngột khi anh đang làm nhiệm vụ, anh đã gặp phải một kẻ đánh bom khó nhằn ngay khi vừa mới vào nghề. Tuy bản thân anh chàng đã có dự cảm không lành về công việc này, thế nhưng Hagi vẫn cố gắng để có thể hoàn thành công việc. Thế nhưng điều không may đã xảy ra, anh không thể kịp thời vô hiệu hoá bom. Hagi hy sinh trong khi tháo gỡ bom, thanh xuân của anh chàng dừng lại ở năm 22 tuổi.

Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5
Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5

Matsuda

Khác hẳn với những sự hy sinh của các thành viên khác, sự hy sinh của Matsuda đã giúp cho nhiều người có thể được sống. Chứng kiến đồng đội của mình chết ngay trước mắt, các thành viên trong F5 đã không khỏi đau đớn. Tuy nhiên, họ cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao bằng bất cứ giá nào. Cũng chính sự hy sinh của Matsuda đã khiến Hiro, Rei và Date càng có thêm nhiều niềm tin, quyết tâm hơn.

Hiromitsu

Nhiệm vụ của anh chàng Hiromitsu vô cùng nguy hiểm, anh phải cải trang và trà trộn vào tổ chức tội phạm, thu thập các thông tin liên quan và cung cấp chúng cho tổ chức. Tuy nhiên, nhiệm vụ của anh đã không thể hoàn thành, nhận thấy thân phận của mình đã bị bại lộ, Hiromitsu quyết tâm phá huỷ điện thoại và kết liễu đời mình để có thể bảo mật thông tin.

Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5

Thế nhưng những ý nghĩ này của anh đã bị dập tắt bởi Rei và Shuichi. Tuy nhiên khi thấy có người chạy lại phía mình, Hiromitsu cứ nghĩ đó là thành viên trong tổ chức tội phạm nên đã bắn một phát súng về phía đối phương. Đến khi nhận ra anh mới biết người đó là Rei, bạn thuở nhỏ đã đến để cứu anh.

Date

Thành viên cuối cùng đã ra đi trong tổ chức không ai khác là Date, cái chết của anh đã khiến cho nhiều người đọc phải tiếc thương. Anh đã hy sinh khi một chiếc xe đã tông trúng Date. Khi anh chết thì cô bạn gái Natalie cũng đã treo cổ tự vẫn, bởi cô quá yêu anh và dường như không thể tiếp tục sống trên cõi đời này nếu như anh không còn tồn tại. sự ra đi đầy đau thương của những thành viên trong F5 đã lấy đi vô vàn nước mắt của khán giả. Hình ảnh họ vẫn mãi sáng lên trong lòng các fan hâm mộ.

Conan: Những sự ra đi đầy đau thương của các thành viên trong F5

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin về bộ truyện Conan cũng như sự ra đi khi làm nhiệm vụ của F5. Họ không ngại khó khăn, sẵn sàng hy sinh để hoàn thành mọi công việc mà mình được giao phó. Từ đây những nhân vật này đã luôn sống mãi trong lòng các fan hâm mộ. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới, cũng như mọi thông tin liên quan về bộ truyện Conan nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, conan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn