My Hero Academia season 6 sẽ chính thức được lên sóng sau những PV mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Mới đây trong một sự kiện đặc biệt đã tiết lộ về ngày phát hành chính thức của bộ anime My Hero Academia Season 6.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về My Hero Academia Season 6
  • Nội dung chính của bộ phim My Hero Academia Season 6
  • Các hình ảnh về PV mới trong My Hero Academia Season 6
  • Thời gian công chiếu chính thức
  • Tổng kết

Mới đây trong một sự kiện đặc biệt đã tiết lộ về ngày phát hành của bộ anime My Hero Academia Season 6. Bên cạnh những thông tin đăng tải về ngày công chiếu còn đi kèm thêm 1 đoạn giới thiệu ngắn. Chính những thông tin thú vị này đã thu hút được đông đảo các fan hâm mộ của . Dưới đây là một số những thông tin liên quan đến sự kiện phát hành này mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về My Hero Academia Season 6

Như chúng ta được biết bộ truyện My Hero Academia đã được chuyển thể thành anime từ rất lâu và đã được công chiếu 5 phần. Phần đầu tiên phát hành vào tháng 4 năm 2016 với độ dài 13 tập phim, phần thứ hai gồm 25 tập công chiếu vào tháng 4 năm 2017. Đến phần thứ 3 cũng kết thúc ở tập thứ 25, phát hành vào tháng 4 năm 2018; phần thứ 4 được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2019 và phần thứ 5 đã được phát hành cho đến thời điểm hiện tại.

My Hero Academia season 6 sẽ chính thức được lên sóng sau những PV mới nhất
My Hero Academia season 6 sẽ chính thức được lên sóng sau những PV mới nhất

Ngay sau đó, video gốc gồm hai tập phim do nhượng quyền thương mại, được phát trực tuyến tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2020. Sau đó Funimation và Crunchyroll đã cùng nhau phát trực tiếp các tập phim tiếp theo. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim đã được phát hành 3 movie liên tiếp: Đầu tiên bộ phim The Hero Academia: Two Heroes vào tháng 7 năm 2018; bộ phim thứ 2, My Hero Academia: Heroes Rising vào tháng 12 năm 2019; bộ phim thứ 3 có tựa đề My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes ‘Mission công chiếu vào Ngày 6 tháng 8.

Cũng như những phần trước trong phần 6 này bộ truyện vẫn sẽ xoay quanh nhân vật chính Izuku, một chiến binh anh hùng được đào tạo chiến đấu bài bản. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một số nhân vật phụ khác như: Katsuki Bakugo, người luôn đồng hành cùng với nhân vật chính kể từ khi còn rất nhỏ; Ochaco Uraraka; cùng những người bạn khác trong đội Tenya Ida, Shoto Todoroki và Eijiro Kirishima. Mỗi anh hùng đều mang trong mình một năng lực đặc biệt: Katsuki có khả năng tạo ra các vụ nổ theo như ý muốn của mình; Ochaco có khả năng loại bỏ ảnh hưởng của trọng lực.

Nội dung chính của bộ phim My Hero Academia Season 6

Trong diễn biến tiếp theo của bộ phim My Hero Academia Season 6, nội dung sẽ chỉ xoay quanh nhân vật chính Izuku. Câu chuyện kể về một thế giới với nhân loại đều sở hữu trong mình những năng lực đặc biệt riêng. Tuy chúng ta đều biết các nhân vật anh hùng đều sẽ luôn có những nét nổi bật riêng, thế nhưng anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại rất khác biệt. Trên mặt cậu xuất hiện rất nhiều tàn nhang, tóc hình con nhím nhìn trông rất xấu xí. Đặc biệt hơn, khi câu chuyện vừa được diễn ra, sự xuất hiện của cậu cũng không mấy nổi bật, luôn bị bạn bè thường xuyên bắt nạt.

My Hero Academia season 6 sẽ chính thức được lên sóng sau những PV mới nhất

Thế nhưng những nét đáng yêu cùng tính cách nổi bật đã thu hút được lượng lớn khán giả yêu thích. Cậu bắt đầu thực hiện nguyện vọng trở thành một anh hùng thực thụ. Vậy nên cậu đã quyết tâm theo học tại Học Viện anh hùng để có thể rèn luyện cho mình thêm nhiều kỹ năng tuyệt vời.

Các hình ảnh về PV mới trong My Hero Academia Season 6

Ngay từ những giây đầu tiên khi đoạn trailer được công chiếu, chúng ta thấy được hình ảnh nhân vật Tomura Shigaraki người đang sử dụng năng lực tan rã của “All for one“. Đặc biệt hơn, trong phần 6 này sẽ có sự xuất hiện của phe tội phạm cùng với người dẫn đầu Tomura Shigaraki. Nhân vật chính đại diện cho phe tội phạm không ai khác là Tomura Shigaraki. Trong thời gian gần đây bộ phim đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ, những bộ manga đã được xuất bản và bán ra với hơn 50 triệu bản, trong vòng ba tháng ngắn ngủi đã có thể bán ra 30 triệu bản. Bên cạnh đó, bộ phim World Heroes Missions đã vượt mốc 3 tỷ Yên với số lượng vé được bán ra rất khủng.

My Hero Academia season 6 sẽ chính thức được lên sóng sau những PV mới nhất

Thời gian công chiếu chính thức

Trong sự kiện Jump Festa lần thứ 22 của Shueisha đã tiết lộ những thông tin mới nhất về anime My Hero Academia Season 6 cũng như nagyf phát hành của bộ truyện. Như dự kiến thừ phần 6 của bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2022. Bên cạnh đó, trong sự kiện đặc biệt này, nhà phát hành còn cho đăng tải 1 đoạn trailer mới cực thu hút người xem. Bộ truyện sẽ có rất nhiều tình tiết hấp dẫn giữ màn chạm trán lớn nhất từ trước tới nay giữa phe anh hùng và tội phạm.

Tổng kết

Với ngày phát hành gần nhất của bộ truyện My Hero Academia Season 6, các fan hâm mộ đã thi nhau đăng tải mọi thông tin liên quan về bộ phim. Đây được nhận xét là một trong những sự kiện gây thu hút người xem, được quan tâm nhất hiện nay. Để không bỏ lỡ mọi thông tin liên quan về bộ phim này thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

 Tags: Anime, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn