Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế sẽ được chuyển thể thành anime

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin về thời gian chuyển thể manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế thành anime đã được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế
  • Nội dung chính của bộ truyện Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế
  • Thời gian chuyển thể từ manga thành anime
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin về thời gian chuyển thể manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế thành anime đã được tiết lộ. Theo như dự kiến, có khả năng cao là bộ truyện có thể được phát hành và ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể xác định được thời gian công chiếu chính thức cho bộ truyện này. Vậy nên để biết thêm mọi thông tin liên quan về ngày phát hành thì chúng ta có thể tham khảo trên trang của Mọt game nhé !

Thông tin về bộ manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế

Bộ truyện Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế hay còn được biết đến với tên gọi Sacrificial Princess & the King of Beasts, một bộ truyện đã quá quen thuộc đối với nhiều thế hệ. Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được thì một phần ngoại truyện của bộ manga sẽ được công chiếu trong mùa hè này hoặc muộn nhất vào mùa thu năm 2022. Phần ngoại truyện sẽ có một số thay đổi nhỏ, nó có rất nhiều tình tiết khác so với ngoại truyện đã được lên kế hoạch từ trước.

Manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế sẽ được chuyển thể thành anime
Manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế sẽ được chuyển thể thành anime

Ngoài ra, Tomofuji đã ra cho mắt manga Hana to Yume vào năm 2015 và bộ truyện đã tạm ngừng vào tháng 10 năm 2020. Bên cạnh đó, tập phim thứ 15 hay tập cuối đã được xuất bản vào tháng 1 năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ manga đã được xuất bản trên 2,1 triệu bản và đã tạo được một tiếng vang trong làng truyện tranh hiện nay.

Nội dung chính của bộ truyện Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế

Đúng như tựa đề của bộ truyện, Sacrificial Princess & the King of Beasts kể về một vị vua với vẻ ngoài xấu xí, kì dị cùng cô công chúa xinh đẹp. Ngay từ khi gặp mặt, cô công chúa đã cam chịu trở thành một bữa ăn hiến tế cho vị vua quái vật này. Tuy nhiên mọi việc không chỉ dừng lại ở đó. Dường như ông vua này không mong muốn có một bữa ăn thịnh soạn mà thay vào đó là một tình yêu đặc biệt.

Manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế sẽ được chuyển thể thành anime

Cũng chính từ đây cô công chúa và nhà vua quái vật đã sống cùng nhau, họ cùng nhau trải qua những ngày tháng tốt đẹp. Tuy ban đầu cô công chúa luôn sợ hãi con người có vẻ ngoài quái vật này thế nhưng theo thời gian cô cũng đã cảm nhận được tấm chân tình của anh. Liệu rằng tình cảm của hai nhân vật này có được đền đáp hay không, một tình yêu giả tưởng có được hình thành? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong chính những diễn biến của bộ truyện. Vậy nên để có cho mình một câu trả lời hoàn hảo nhất thì chúng ta có thể đón xem bộ manga cũng như ngày phát hành anime của bộ truyện này nhé!

Thời gian chuyển thể từ manga thành anime

Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày chuyển thể truyện Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế thành phim đã được tạp chí Hana to Yume của Hakusensha số 10, 11 năm nay tiết lộ. Bộ phim Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế – Sacrificial Princess & the King of Beasts của Yu Tomofuji sẽ chính thức được chuyển thể và có thể sẽ được công chiếu vào năm 2023. Ngay sau đó thì các thông tin về lịch phát hành bộ anime cũng đã được đăng tải trên trang Twitter.

Tổng kết

Sự kiện chuyển thể manga Vua Quái Vật Và Nàng Công Chúa Hiến Tế thành anime đang tạo nên một cơn sốt trong làng anime hiện nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại tiếng vang lớn trong việc chuyển thể truyện thành phim. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những hình ảnh thu hút cùng với diễn biến truyện đầy hấp dẫn. Các bạn có thể cập nhật mọi tin tức một cách nhanh nhất trên trang tin tức của .

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn