Spoiler Dragon Ball Super 87: Gas có thể bị đánh bại nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Kết thúc Dragon Ball Super 86, có nhiều khả năng Gas sẽ bị đánh bại tuy nhiên cuộc chiến giữa hai phe đối nghịch vẫn chưa thể kết thúc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt lại nội dung của bộ anime Dragon Ball Super 87
  • Dự đoán spoiler Dragon Ball Super 87
  • Thời gian phát hành Dragon Ball Super 87
  • Tổng kết

Sau khi cuộc chiến kết thúc ở chap 86 của Dragon Ball Super, có nhiều khả năng Gas sẽ bị đánh bại tuy nhiên cuộc chiến giữa hai phe đối nghịch vẫn chưa thể kết thúc. Bằng nhiều cách thức nguy hiểm, Elec có thể dùng đủ mọi cách để chiến thắng cuộc chiến này. Liệu rằng hắn ta có thể đạt được mục đích như mong đợi hay không? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu thêm về nội dung này nhé!

Tóm tắt lại nội dung của bộ anime Dragon Ball Super 87

Trong ập 86 này, một cuộc chiến lớn đã xảy ra, anh chàng Gas đã dùng toàn bộ nguồn sức mạnh có trong bản thân và biến đổi nó sang một dạng mới. Chính sự biến đổi này đã làm cho anh chàng trở nên già hơn so với lúc trước. Hiện tại thì sức mạnh của Gas có thể lấn át cả Goku. Điều này đã làm cho Goku, nhân vật chính của chúng ta bị tấn công rất mạnh, dường như không thể phòng thủ hay phản công lại kẻ thù.

Spoiler Dragon Ball Super 87: Gas có thể bị đánh bại nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc
Spoiler Dragon Ball Super 87: Gas có thể bị đánh bại nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc

Tuy sức mạnh của Goku yếu hơn Gas thế nhưng anh chàng vẫn không chịu từ bỏ dễ dàng. Bên cạnh đó, có một việc kì lạ, trong khi cả Gas và Goku đang đánh nhau thì Granola xuất hiện, anh ta đã giúp cho Goku đánh Gas. Mỗi người đều có một nhiệm vụ riêng khác nhau, Granola dùng những chiêu thức mạnh để tạo ra đòn kết liễu. Trong lúc đó, Goku có nhiệm vụ cầm chân Gas bằng mọi cách.

Cho đến những giây cuối cùng thì Goku đã có thể triệu hồi được Goku khổng lồ và anh đã dùng chính sức mạnh của mình để ném bay Gas ra ngoài khỏi vũ trụ. Tuy Gas có thể sống sót thế nhưng anh ta đã bị thương khá nặng và trở nên rất tàn tạ.

Dự đoán spoiler Dragon Ball Super 87

Liệu rằng khi Gas đi bị đánh bại và loại bỏ ra khỏi cuộc chiến thì trận đánh này có kết thúc hay không? Có thể trận chiến vẫn sẽ được tiếp tục, mặc dù Gas bị thương nặng nhưng anh vẫn chưa chết. Chính vì vậy mà có nhiều khả năng trận chiến vẫn sẽ được diễn ra.

Spoiler Dragon Ball Super 87: Gas có thể bị đánh bại nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc
Trận chiến giữa Goku và Gas sẽ kết thúc như thế nào

Theo như dự đoán của Mọt game thì Gas dù bị thua cuộc nhưng bên cạnh hắn vẫn còn có Elec. Trong Dragon Ball Super 87 này thì Elec có thể sẽ tìm được hai viên ngọc rồng và hắn sẽ dùng chúng để thực hiện điều ước của mình. Chính vì vậy mà trận chiến vẫn sẽ tiếp tục, cuộc đối đầu sẽ diễn ra và không thể biết trước được kết quả. Đặc biệt hơn trong Dragon Ball Super 87 này sẽ tiết lộ toàn bộ âm mưu của Elec.

Đến cuối cùng cả Goku, Vegeta và Granola sẽ cùng nhau ngồi lại và ăn uống. Đến khi Goku biết được người bạn của mình Granola có thể sẽ bị chết, anh đã đề nghị sẽ đưa viên ngọc rồng cho bạn để Granola có được một cuộc sống bình thường như bao người khác. Có nhiều khả năng trong thời gian nghỉ ngơi thì Granola có một dự cảm không lành về việc băng Heeter sẽ cướp lấy viên ngọc rồng. Vậy nên anh sẽ bắt đầu lên một kế hoạch hoàn chỉnh để chắc chắn băng nhóm này không dám quay lại đây thêm một lần nào nữa.

Thời gian phát hành Dragon Ball Super 87

Dragon Ball Super 87 có thể sẽ được công chiếu vào tối ngày 20 tháng 08 năm 2020. Mọi thông tin liên quan đến ngày công chiếu cũng như thời gian phát sóng cụ thể của bộ anime sẽ luôn được cập nhật thường xuyên.

Spoiler Dragon Ball Super 87: Gas có thể bị đánh bại nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày công chiếu của bộ anime Dragon Ball Super tập 87. Trong tập mời này, bộ phim sẽ tiếp tục cuộc chiến giữa Gas và Goku, mặc dù Gas đã bị đánh bại thế những cuộc chiến vẫn không thể kết thúc. Hãy để lại bình luận của các bạn ở phía dưới và theo dõi để có thể cập nhật các tin tức mới về bộ truyện Dragon Ball Super nhé !

 Tags: Anime, Spoiler, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn