Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Các nhân vật anime luôn là đề tài được nhiều fan hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt đối với các nhân vật có ngoại hình ấn tượng cùng điểm thu hút trên đôi mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Violet
  • Rin Okumura
  • Naruto Uzumaki
  • Killua Zoldyck
  • Tổng kết

Các nhân vật anime luôn là đề tài được nhiều fan hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt đối với các nhân vật có ngoại hình ấn tượng cùng điểm thu hút trên đôi mắt. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu top các nhân vật sở hữu cho mình một cặp mắt màu xanh đầu ấn tượng nhé !

Violet

Violet, một nhân vật chính trong bộ anime Violet Evergarden. Cô nàng sở hữu cho mình một ngoại hình xinh xắn, đầy nét dễ thương. Đặc biệt hơn trên khuôn mặt của cô lại là đôi mắt màu xanh ngọc xinh xắn. Tuy chỉ làm một cô gái bình thường thế nhưng cô nàng lại có một vị trí vô cùng quan trọng trong chiến trường, nhiệm vụ của cô nàng làm vũ khí chiến đấu tối ưu trong mọi cuộc chiến đấu.

Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem
Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem

Với tạo hình nhân vật thu hút cùng ánh mắt màu xanh đặc biệt đã giúp cô trông nổi bật hơn so với nhiều nhân vật khác. Cô nàng Violet đã phải sống giống như một vũ khí vô cảm trong chiến đấu, vậy nên cô rất khó có thể thấu hiểu rõ nội tâm của các thành viên khác. Điều này cũng đã khiến cho cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn, cô không thể truyền đạt mọi cảm xúc của mình đến đối phương. Chính vì vậy mà cô nàng luôn bị bạn bè xa lánh, mong muốn duy nhất của cô là có thể hiểu được hai chữ” tình yêu”.

Rin Okumura

Rin Okumura được biết đến trong bộ anime Blue Exorcist, con trai của ác quỷ Satan. Vì làm con trai của quỷ nên anh được thừa hưởng từ người cha của mình một ngọn lửa xanh kỳ bí. Anh chàng quyết tâm sử dụng nó để có thể trở thành một nhà trừ tà tài năng, vậy nên Rin đã theo học tại học viện True Cross để có thể thực hiện được nguyện vọng của mình. Tuy làm con trai của quỷ Satan thế nhưng anh lại rất muốn giết Satan để có thể trả thù cho người cha nuôi của mình.

Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem

Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu một đôi mắt màu xanh giống như ngọn lửa bên cạnh mình, trong mắt của Rin cũng sẽ bắt đầu thay đổi khi anh biến thân dưới hình dáng quỷ. Tuy xuất thân làm con trai của kẻ ác độc thế nhưng bản tính của anh chàng lại rất lương thiện và luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Naruto Uzumaki

Naruto Uzumaki, một nhân vật không mấy xa lạ đối với những bạn yêu thích anime, anh chàng nhân vật chính trong bộ truyện Naruto. Một nhân vật đặc biệt sở hữu bên mình nguồn sức mạnh phi thường cùng với đôi mắt xanh sáng được thừa hưởng từ cha. Mặc dù Naruto rất bướng bỉnh thế nhưng anh lại luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, luôn thấu hiểu mọi thứ. Chính ánh mắt cũng như biểu cảm trên khuôn mặt của anh đã cho chúng ta thấy rõ được điều đó. Cậu có một ước mơ vô cùng to lớn, mong muốn trở thành một Hokage vĩ đại để bảo vệ ngôi làng của mình.

Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem

Killua Zoldyck

Killua Zoldyck, một nhân vật khá thu hút trong bộ truyện Hunter X Hunter. Với cương vị nhân vật chính cùng ngoại hình ấn tượng bởi đôi mắt xanh dương đã tạo nên nét thu hút cho người xem. Tuy anh chàng có tính cách rất tinh nghịch thế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được độ thông minh mà anh chàng sở hữu.

Top các nhân vật anime có đôi mắt màu xanh xinh xắn, để lại ấn tượng cho người xem

Killua Zoldyck luôn đặt sự an toàn của đồng đội lên trên hết, anh thà hy sinh bản thân để có thể bảo vệ đồng đội an toàn sau mọi trận chiến. Tuy nhiên cũng chính đôi mắt xanh của anh luôn làm cho nhiều người phải khiếp sợ, mỗi khi anh tức giận thì dường như đã biến thành một con người hoàn toàn khác. Anh chàng này có thể dễ dàng lấy đi tính mạng của đối phương bằng cách thức điêu luyện, nhanh chóng. Tuy Killua Zoldyck có tính cách khá đặc biệt thế nhưng nhân vật anime này luôn được các fan hâm mộ yêu quý.

Tổng kết

Trên đây là một trong số những nhân vật có vẻ ngoài ấn tượng, họ sở hữu cho mình những điểm thu hút riêng trên khuôn mặt. Cũng chính những điều này đã tạo nên điểm thu hút riêng trong từng bộ anime. Các bạn có thể theo dõi các thông tin mới nhất về anime cũng như các nhân vật gây ấn tượng trong những bộ anime nổi tiếng trên trang thông tin của .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn