Bạn đã có thể sở hữu Hatsune Miku dưới dạng thiết bị bỏ túi Tamagotchi

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Bạn có thể sở hữu Hatsune Miku dưới dạng Tamagotchi, một thiết bị vật nuôi ảo bỏ túi nổi tiếng ở Nhật Bản.

Hầu hết chúng ta đều quen thuộc với những vật nuôi ảo trong Tamagotchi của Bandai. Nhưng thay vì chăm sóc các sinh vật, thì sự xuất hiện của ca sĩ lồng tiếng kiêm ngôi sao nhạc pop Hatsune Miku trong thiết bị bỏ túi thì sao?

Hatsune Miku Tamagotchi

Bandai đã có một sự hợp tác đặc biệt với Vocaloid duy nhất, Hatsune Miku. Nếu bạn chưa quen với hai nhượng quyền thương mại này thì đây là một bản tóm tắt nhỏ.

  • Tamagotchi thực chất là vật nuôi ảo được gói gọn trong một thiết bị bỏ túi hình quả trứng. Thương hiệu này phổ biến vào những năm 90 và gần đây đã lấy lại được sức hút nhờ các chiến dịch hợp tác và kỷ niệm.
  • Hatsune Miku của Vocaloid, một thần tượng ảo và ca sĩ nhạc pop sử dụng giọng tổng hợp do Crypton Future Media sản xuất, cũng đã đạt được một lượng lớn người hâm mộ trong cộng đồng otaku trong vài thập kỷ qua.

Dự kiến Hatsune Miku Tamagotchi sẽ được bán vào năm sau, tuy nhiên Bandai vẫn chưa thiết lập trang sản phẩm cho các mặt hàng của mình với người mua quốc tế, và theo nhiều nguồn tin, nó hiện chỉ có sẵn dưới dạng đặt hàng trước cho bản ra mắt tại Nhật Bản.

Bộ ba Hatsune Miku Tamagotchi mới đã được Bandai Namco Japan (thông qua Nintendo Wire) công bố và có sẵn để đặt hàng trước trên trang web Premium Bandai của họ.

Tổng cộng sẽ có ba thiết kế, bao gồm một "Cute Miku" màu xanh ngọc và trắng, một "Cyber ​​Miku" màu xanh dương và trắng, và một "Future Miku" trong phiên bản giới hạn.

Tamagotchi sẽ có tới 10 phiên bản khác nhau của Hatsune Miku, cũng như các nhân vật khác bao gồm Rin, Len, Luka, Meiko và Kaito.

Chủ sở hữu sẽ có thể chơi ba trò chơi nhỏ trong Hatsune Miku Tamagotchi mới, bao gồm bài học thanh nhạc, bắt chữ, biểu diễn ngày và đêm.

Tamagotchi của Bandai

Không giống như phiên bản Star Wars R2-D2 Tamagotchi đã được phát hành vào năm ngoái, Hatsune Miku Tamagotchi chỉ được lên kế hoạch ra mắt tại Nhật Bản. Mặc dù những người yêu thích quốc tế vẫn mua được chúng, nhưng có thể thiết bị sẽ không có tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh.

Tuy nhiên, những thông tin này mới chỉ là hiện tại, hy vọng tương lai công ty sẽ có kế hoạch ra mắt ở các quốc gia khác cho những ai muốn sở hữu một cách dễ dàng hơn.

Đó là tất cả những thông tin về việc bạn có thể sở hữu Hatsune Miku dưới dạng thiết bị Tamagotchi. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn