Quần Long Tranh Bá liên server với phần thưởng hấp dẫn làm sốt cả cộng đồng

Thứ sáu - 05/04/2024 16:22
Quần Long Tranh Bá liên server của Tân Thiên Long VNG sẽ có giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng
Mục lục

Phụ Lục

  • Giai đoạn báo danh (1/4 - 5/4)
  • Giai đoạn vòng tuyển chọn server
  • Giai đoạn tranh bá server - Đấu Hạng
  • Giai đoạn đấu vòng trong
  • Vòng chung kết Quần Long Tranh Bá liên server

Quần Long Tranh Bá liên server của Tân Thiên Long VNG vẫn luôn là sự kiện hào sảng nhất mà NPH tổ chức cho người chơi. Tại đây, ngoài chiến đấu khẳng định sức mạnh bản thân, leo rank bảng xếp hạng, game thủ sẽ còn nhận được vô số phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị có thể lên tới hàng chục triệu đồng mỗi cá nhân và toàn đội.

Quần Long Tranh Bá liên server với phần thưởng hấp dẫn làm sốt cả cộng đồng
Quần Long Tranh Bá với những phần thưởng giá trị

Cũng như Quần Long Tranh Bá liên server của mùa 1, trận chiến lần này cũng sẽ không có quá nhiều thay đổi về mặt luật lệ. Tuy nhiên, các phần thưởng sẽ được nâng cao giá trị để tri ân công sức bỏ ra của người chơi. Tổng thể sự kiện sẽ được chia làm năm giai đoạn bao gồm:

Giai đoạn báo danh (1/4 - 5/4)

Trong thời gian báo danh, các Huynh Tỷ lập một tổ đội 6 người (không được có nhiều hơn 2 thành viên cùng môn phái) và tới gặp Tảo Địa Tăng ở Lạc Dương đăng ký tham gia. Trong số đó, mỗi trận chiến sẽ ra trận 5 thành viên và có 1 người dự bị. Sau khi đã đăng ký thành công thì Quân đoàn sẽ được tự động thành lập và chỉ có top 32 chiến lực mỗi server mới có quyền tham gia.

Trước ngày 5/5, Quân Đoàn có thể được giải tán và thành lập lại. Nhưng bắt đầu từ ngày 5/5, NPH sẽ chốt danh sách tham gia và không người chơi nào được quyền thay đổi quyết định. Mỗi chiến đội dù không thắng được trận nào vẫn sẽ được thưởng những món quà nhỏ bao gồm Rương Bổ Thiên Bí Tàng, Rương Nguyên Liệu…

Giai đoạn vòng tuyển chọn server

Ngày 11/4 và ngày 12/4 sẽ diễn ra các trận đấu tuyển chọn server. Quy tắc chiến đấu cơ bản sẽ là 3 trận thắng 2. Và ở vòng này người chơi sẽ được phép tổ đội chỉ từ 4 - 5 thành viên. Chiến đoàn hạt giống sẽ nhận được vô số món quà giá trị như Chú Văn Huyết Ngọc, rương Thệ Vấn Ngọc Lệnh… Các đội top dưới cũng sẽ được phát phần thưởng xứng đáng với thứ hạng của mình.

Quần Long Tranh Bá liên server với phần thưởng hấp dẫn làm sốt cả cộng đồng
Lịch trình diễn ra giải đấu Quần Long Tranh Bá liên server

Giai đoạn tranh bá server - Đấu Hạng

Khi giai đoạn đấu hạng bắt đầu, các game thủ sẽ tạo đội tương tự như giai đoạn tuyển chọn Server. Sau đó, cả đội tới Tảo Địa Tăng để được chuyển tới phòng chờ tham gia thi đấu. Hình thức chơi tương tự như hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm và sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày. Sau khi kết thúc, những chiến đội đạt top 16 trở lên sẽ được tham gia đấu vòng trong của Quần Long Tranh Bá liên server.

Giai đoạn đấu vòng trong

Ở vòng này, người chơi cũng sẽ phải tạo đội tương tự các giai đoạn trên. Tiếp theo, 16 chiến đội sẽ được chia ra làm 4 nhóm khác nhau, 4 nhóm đó sẽ tiến hành thi đấu để chọn ra chiến đội mạnh nhất mỗi nhóm. Sau đó, 4 đội này lại tiếp tục thi đấu với nhau. Thể thức vẫn sẽ là 3 trận thắng 2. Hai chiến đội mạnh nhất đánh bại tất cả sẽ được tham gia vòng Chung Kết.

Vòng chung kết Quần Long Tranh Bá liên server

Hai đội được quyền tham gia vòng chung kết đối đầu với nhau sẽ là hai đội giành được chiến thắng ở giai đoạn đấu vòng trong. Ở vòng này thì chiến đội cần phải có đủ thành viên, bởi quy tắc sẽ là 5 trận thắng 3 để phân định kết quả. Cuối cùng, sau khi kết thúc sẽ tiến hành vinh danh đội chiến thắng trên toàn server. Những phần quà chung cuộc giành cho các đội tham gia bao gồm:

Quần Long Tranh Bá liên server với phần thưởng hấp dẫn làm sốt cả cộng đồng
Những món quà hấp dẫn cho các đội tham gia

  • Đội hạng 1 toàn server: Nhận ngay tiền mặt lên tới 30 triệu đồng cùng 18880 KNB và các vật phẩm ingame độc quyền khác
  • Đội hạng 2 toàn server: Nhận 20 triệu đồng tiền mặt cùng Cửu Tiên Lăng Ca thời hạn 365 ngày, Giấy Hoành Tảo Lục Hợp và 8880 KNB.
  • Top 4 toàn server: Top 4 có đặc quyền nhận được Áo Thun và Gấu Bông độc quyền của Tân Thiên Long Mobile cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
  • Các vị trí còn lại: Chủ yếu là KNB, những vật liệu, vật phẩm hữu ích và rất nhiều tài nguyên cần thiết cho quá trình tăng tiến sức mạnh.

Đây được xem là giải đấu có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của Tân Thiên Long Mobile. Bởi năm trước, đội thắng cuộc Quần Long Tranh Bá chỉ nhận được 1 chiếc cúp quán quân cùng một số phần quà ingame mà thôi. Do đó, đây có lẽ là năm đầu tiên Tân Thiên Long Mobile “chi lớn” tới hàng chục triệu đồng tiền mặt. Vì thế, sẽ chẳng có bất kỳ chiến đội nào bỏ qua cơ hội này, cũng như muốn ghi tên mình trên chốn giang hồ.

Chắc chắn với phần thưởng lớn như thế, Tân Thiên Long Mobile đã thành công trong việc thổi bùng lên niềm đam mê và tinh thần quyết tâm của rất nhiều game thủ. Vì thế, bạn nên tìm kiếm và tham khảo đầy đủ các thông tin, thể lệ thi đấu, hình thức đăng ký thông qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Website: https://ttlm.onelink.me/Nysx/motgame

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn