Sword Art Online: Variant Showdown ấn định ngày trải nghiệm đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 16:23
Ngày 2/4/2022 NPH Bandai Namco đã cho mở đăng ký trải nghiệm phiên bản game Sword Art Online: Variant Showdown.

Vào ngày 2/4/2022 nhà phát hành game online huyền thoại Bandai Namco đã cho mở đăng ký trải nghiệm phiên bản game Sword Art Online: Variant Showdown.

Được biết đây là 1 siêu phẩm được lấy cảm hứng từ game online huyền thoại Sword Art Online. Chính vì thế mà game ra mắt đúng vào kỷ niệm 10 năm của Sword Art Online.

Nói về Sword Art Online thì chắc hẳn không một fan hâm mộ anime nào không biết về nó. Đây là tựa game từng cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích anime. Đồ họa đỉnh cao cùng cốt truyện hấp dẫn đã giúp nó nổi tiếng trong suốt 10 năm qua.

Sword Art Online: Variant Showdown- Phiên bản chuyển thể đỉnh cao của Sword Art Online
Sword Art Online: Variant Showdown- Phiên bản chuyển thể đỉnh cao của Sword Art Online

Đến nay, người hâm mộ cũng cực kỳ hy vọng sử trở lại với phiên bản chuyển thể di động Sword Art Online: Variant Showdown này sẽ mang đến nhiều đột phá.

Dù thông tin được công bố khá ít ỏi nhưng người theo dõi dự đoán nhiều khả năng đây sẽ là 1 tựa game hành động nhập vai. Có thể tựa game này sẽ mang hơi hướng của Genshin Impact.

Cốt truyện của game sẽ xoay quanh nhân vật Kirito và bạn bè của anh ấy. Những người tham gia sẽ cạnh tranh với nhau tại thế giới có tên là Cross Edge. Rất có thể người chơi sẽ mất đi kí ức nếu bị những người chơi bí ẩn khác đánh bại.

Có thể thấy so với những tựa game nhập vai khác thì Sword Art Online: Variant Showdown có cốt truyện khá thỏa mái và không quá căng thẳng. Nếu bạn đã từng là 1 fan hâm mộ của Sword Art Online thì hãy cùng đón chờ sự trở lại của siêu phẩm này nhé.

Xem thêm các tin tức về game mobile tại: Mobile Youtube

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn