Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Thứ sáu - 05/04/2024 16:23
Nâng cấp Hồn Sư, tối ưu thuộc tính với Hồn Hoàn, tích hợp trang bị Hồn Cốt là 3 trong nhiều cách tối ưu lực chiến mà game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm cần chú ý.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chiêu mộ và nâng cấp Hồn Sư
  • Lựa chọn thuộc tính Hồn Hoàn tương ứng với các Hồn Sư
  • Hồn Kỹ, Hồn Cốt và Trang Bị
  • Một số mẹo vặt giúp anh em “cày cuốc” dễ dàng hơn

Lực chiến là một chỉ số rất quan trọng nhằm đánh giá đội hình cũng như khả năng cao để vượt ải trong tựa game chiến thuật thẻ bài Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Cùng tìm hiểu ngay 3 yếu tố quan trọng nhất cần phải nắm rõ để có thể tăng lực chiến cực nhanh khi tham gia game nhé.

Chiêu mộ và nâng cấp Hồn Sư

Người chơi có thể dùng Hồn Lực để tăng cấp Hồn Sư. Mỗi khi đột phá 10 cấp, Hồn Sư sẽ mở khóa 1 ô Hồn Hoàn - ô này sẽ mang lại cho anh em rất nhiều thuộc tính cũng như hiệu ứng cộng thêm.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Nếu chiêu mộ thêm Hồn Sư đã có trong bộ sưu tập thì ngay lập tức, Hồn Sư đó sẽ được tăng thêm 1 sao. Khi tích đủ mốc sao sẽ được tăng sức mạnh. Mà với một con game có tỉ lệ quay ra SSR phải nói là cao nhất ở thời điểm hiện tại (lên đến 10%) kèm với đó là 50 Vé Chiêu Mộ tướng miễn phí được tặng đầu game thì đã thấy dân cày chay của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ thở phào nhẹ nhõm như thế nào rồi. Chỉ với việc tích góp và quay tướng đơn giản này anh em có thể lên kha khá lực chiến rồi.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái LâmCách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Mối tương quan giữa các tướng (Hồn Sư) trong Đấu La VNG cũng vô cùng đặc biệt: các nhân vật này có thể liên kết thành nhóm, hiểu nôm na là hỗ trợ nhau để đẩy lực chiến của toàn đội. Khi game thủ mở khóa các vị Hồn Sư cùng bộ chỉ định trong Đồ Giám Hồn Sư thì sẽ kích hoạt và tăng thêm thuộc tính cơ bản của toàn bộ tướng đang có.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Lựa chọn thuộc tính Hồn Hoàn tương ứng với các Hồn Sư

Có thể nói Hồn Hoàn trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là hệ thống có thể giúp các bạn tăng lực chiến một cách “ảo ma” nhất. Mỗi Hồn Sư sẽ có số lượng ô Hồn Hoàn khác nhau, ví dụ như SSR là 10, SR là 8… Nó có khả năng tăng các chỉ số và buff cho Hồn Sư một cách rõ rệt.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Hồn Hoàn có số năm càng cao, thuộc tính cơ bản mà nó cung cấp cho Hồn Sư đó càng nhiều. Khi đạt tới số năm tối đa, lúc này sẽ được gọi là Hồn Hoàn Cực Hạn, sẽ cung cấp thêm nhiều thuộc tính mới và mạnh mẽ hơn. Đây cũng gần như là tính năng mà bất cứ người chơi nào cũng quan tâm nếu muốn tăng mạnh lực chiến. Vì thế nếu có thời gian thì anh em cứ tranh thủ đi săn Hồn Hoàn để tăng sức mạnh cho các Hồn Sư của mình.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Đừng quên rằng phải gắn đúng thuộc tính của Hồn Hoàn vào Hồn Sư thì lúc đó mới phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật. Hãy chịu khó đọc kỹ một tí, ví dụ Tiểu Vũ là một nhân vật có khả năng bạo sát, vì vậy nên tập trung vào những Hồn Hoàn tăng tấn công như Kê Xà Biến Dị hay một số loại Hồn Hoàn khác tập trung mạnh vào khả năng gây sát thương.

Hồn Kỹ, Hồn Cốt và Trang Bị

Hiểu nôm na, Hồn Kỹ hoạt động như kỹ năng chính của Hồn Sư vậy. Cấp Hồn Kỹ có thể tăng bằng cách tụ năng và đột phá. Mỗi 9 lần tụ năng, sẽ nhận được 1 lần đột phá. Tụ năng Hồn Kỹ sẽ gia tăng thuộc tính cơ bản, đột phá Hồn Kỹ mở giới hạn và gia tăng tất cả cấp Hồn Kỹ được cộng 1 level.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Về phần Hồn Cốt, nó hoạt động tương tự như hệ thống Trang Bị nhưng có đặc thù riêng và không phải hệ nào cũng có thể mặc được. Có 6 vị trí Hồn Cốt để người chơi thu nhập là Đầu, Thân, Tay Trái, Tay Phải, Chân Trái và Chân Phải. Các vị trí Hồn Cốt khi gom đủ sẽ có thể kích hoạt hiệu quả bộ Hồn Cốt nhất định. Và đây cũng là một cách nâng lực chiến khá “ảo ma canada” khi một bộ Hồn Cốt có thể tăng đâu đó 600k lực chiến. Mỗi ngày chỉ có vài lượt tham gia Thú Triều để farm Hồn Cốt thôi nên là đừng bỏ lỡ!

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Cuối cùng là Trang Bị, có lẽ Mọt không cần phải giải thích quá nhiều. Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ có 4 loại, và cũng như Hồn Cốt, mỗi hệ Hồn Sư sẽ có loại Trang Bị tương ứng. Mặc vào rồi và cường hóa thôi. Cường hóa Trang Bị sẽ tốn năng lượng Hồn Thú và Bạc. Càng về sau, nó sẽ mang đến lượng lực chiến vô cùng đáng kể và lâu dài đấy.

Một số mẹo vặt giúp anh em “cày cuốc” dễ dàng hơn

  1. Phân phối tài nguyên thật đồng đều

Anh em không nên dồn tất cả tài nguyên vào 1 vị trí nào đó mà hãy dàn trải ra và lên cấp đều cho các Hồn Sư. Chủ yếu để mở các mốc Hồn Hoàn.

Ví dụ, hãy đặt ra một mức cấp nhất định lần lượt là 30 - 40 - 50 và 60. Nâng đều các Hồn Sư theo từng mốc này để có một đội hình đồng đều. Các ông cứ mạnh dạn sử dụng nguyên liệu và đừng lo thiếu thốn bởi Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm cho rất nhiều vé “reset”, giúp thu lại nguyên liệu đã tiêu tốn. Hãy dùng chúng khi có được những Hồn Sư cấp bậc cao hơn về sau.

  1. Tìm đồng hành để cùng săn Hồn Hoàn

Anh em nên tìm cho mình một người bạn đồng hành để cùng nhau săn Hồn Hoàn hay tham gia các hoạt động khác. Họ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn ở những cửa ải khó, hay tìm kiếm những Hồn Hoàn giá trị hơn mà bản thân không thể solo nổi.

Cách tăng lực chiến “vèo vèo” trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Không những thế, việc tìm một người bạn đồng hành còn có thể giúp anh em tích lũy điểm thân mật. Đến những giai đoạn sau, điểm thân mật sẽ gia tăng kha khá chỉ số trong các hoạt động săn Boss.

  1. Bí quá thì ta… AFK

Trong trường hợp đã kẹt cứng ở một map hoặc đã làm mọi cách mà vẫn không thể qua được những ải săn Hồn Hoàn, anh em đừng quá lo lắng. Cứ việc cho game AFK rồi đi làm việc khác. Game có hệ thống tự nhận ủy thác lên đến tối đa 48 tiếng cho người chơi thoải mái mà không cần phải quá đặt nặng vấn đề cày cuốc. Phần thưởng từ việc AFK cũng vô cùng phong phú khi nó cung cấp từ Bạc cho đến những loại Hồn Cốt hay Trang Bị cần thiết. Ngày hôm nay không qua được thì để... mai mốt. Game hay cũng giống như một món ăn ngon vậy, phải từ từ mà thưởng thức mới thấy điều đặc biệt.

Và đó là tất cả những thông tin bổ ích để có thể nâng lực chiến một cách tối ưu nhất trong game. Chắc hẳn, với sự đón nhận của đông đảo game thủ chỉ trong vài ngày ra mắt, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ vẫn còn tiếp tục ra mắt thêm các tính năng thú vị khác trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, chỉ cần nắm rõ những mẹo trên, anh em đã có thể chinh chiến và trải nghiệm tựa game được đánh giá là một trong những “bom tấn game mobile” của năm 2022 này rồi.

Tải ngay Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm tại: https://daulavng.onelink.me/5n3N/motgame

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/daula.vnggames

Tham gia group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/daula.vnggames

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn