Top game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay

Thứ năm - 04/04/2024 00:13
Chào các bạn yêu thích thể loại game zombies! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • The Last of Us Part II
  • Resident Evil 2 Remake
  • Days Gone
  • Dying Light
  • State of Decay 2
  • The Walking Dead: Season One
  • Dead Rising
  • Left 4 Dead 2
  • The Walking Dead: The Final Season
  • World War Z

Từ những cuộc chiến nảy lửa với zombie đầy kinh hoàng cho đến những câu chuyện cảm động về tình yêu và sự sống còn, những game này không chỉ đem lại trải nghiệm hấp dẫn mà còn khiến người chơi bị thu hút bởi cốt truyện độc đáo của chúng.

The Last of Us Part II

The Last of Us Part II là tựa game được phát triển bởi Naughty Dog và phát hành trên PlayStation 4 vào năm 2020. Game xoay quanh câu chuyện của Ellie, một cô gái trẻ sống sót sau khi loài người đã bị "nhiễm" bởi một loại virus mới. Ellie đi tìm kiếm bác sĩ Joel, bậc cha đẻ của cô, và cuộc phiêu lưu của cô bắt đầu từ đó.

Mặc dù chơi khá giống với phần một của series, The Last of Us Part II đưa người chơi vào một câu chuyện đầy kịch tính và khó quên. Người chơi sẽ được trải nghiệm những tình huống đau lòng, những cảm xúc đan xen giữa niềm hy vọng và tuyệt vọng, và những pha hành động hấp dẫn khi đối đầu với những zombie khát máu.

Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 Remake là phiên bản remake của tựa game kinh điển Resident Evil 2, được phát triển và phát hành bởi Capcom vào năm 2019 trên PlayStation 4, Xbox One và PC. Game tái hiện lại thành phố Raccoon City, nơi bị tấn công bởi một loại virus nguy hiểm khiến con người biến thành zombie.

Cốt truyện của Resident Evil 2 Remake xoay quanh câu chuyện của Leon S. Kennedy và Claire Redfield, hai nhân vật chính trong trò chơi. Người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách khó khăn khi đối đầu với những zombie đáng sợ và các sinh vật quái dị khác.

Days Gone

Days Gone là tựa game được phát triển bởi Bend Studio và phát hành trên PlayStation 4 vào năm 2019. Game lấy bối cảnh tại một thế giới hậu tận thế, nơi mà loài người bị biến thành những con zombie kinh hoàng.

Cốt truyện của Days Gone xoay quanh câu chuyện của Deacon St. John, một tay đua xe máy chuyên nghiệp sống sót sau khi thế giới suy tàn. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn, khi đối đầu với các thế lực đen tối và cố gắng tìm kiếm những đồng minh trong cuộc chiến chống lại zombie.

Dying Light

Dying Light là tựa game được phát triển bởi Techland và phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và PC vào năm2015. Game lấy bối cảnh tại thành phố Harran, nơi mà người dân đã bị nhiễm virus khiến họ biến thành những zombie đáng sợ.

Cốt truyện của Dying Light xoay quanh câu chuyện của Kyle Crane, một điệp viên của chính phủ được gửi đến Harran để tiêu diệt các thế lực đen tối và giúp đỡ những người sống sót. Trong hành trình của mình, Kyle cũng phải đối đầu với những con zombie khát máu và các sinh vật nguy hiểm khác.

State of Decay 2

State of Decay 2 là tựa game được phát triển bởi Undead Labs và phát hành trên Xbox One và PC vào năm 2018. Game lấy bối cảnh tại một thế giới hậu tận thế khi mà loài người bị biến thành zombie và thế giới suy tàn.

Cốt truyện của State of Decay 2 xoay quanh câu chuyện của một nhóm người sống sót, cố gắng tìm kiếm chỗ trú ẩn an toàn và xây dựng cộng đồng mới trong hoàn cảnh khó khăn này. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, khi phải đối đầu với những con zombie đáng sợ và các thế lực nguy hiểm khác.

The Walking Dead: Season One

The Walking Dead: Season One là tựa game được phát triển bởi Telltale Games và phát hành trên PlayStation 3, Xbox 360, PC, iOS và Android vào năm 2012. Game xoay quanh câu chuyện của Lee Everett, một tù nhân sống sót sau khi loài người đã bị "nhiễm" bởi một loại virus mới.

Mặc dù gameplay của The Walking Dead: Season One chỉ đơn giản là chọn lựa và click chuột, nhưng cốt truyện của game lại rất độc đáo và cảm động. Người chơi sẽ được trải nghiệm những tình huống đau lòng, những quyết định khó khăn và những mối quan hệ đầy xúc cảm trong cuộc chiến chống lại zombie.

Dead Rising

Dead Rising là tựa game được phát triển bởi Capcom và phát hành trên Xbox 360, PlayStation 4 và PC vào năm 2006. Game lấy bối cảnh tại một trung tâm mua sắm và nơi đây bị xâm nhập bởi những con zombie đáng sợ.

Cốt truyện của Dead Rising xoay quanh câu chuyện của Frank West, một phóng viên báo chí đến thực hiện nhiệm vụ của mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, khi đối đầu với những con zombie khát máu và tìm kiếm những cách để sống sót.

Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2 là tựa game được phát triển bởi Valve Corporation và phát hành trên Xbox 360, PlayStation 3 và PC vào năm 2009. Game xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật sống sót trong một thế giới bị xâm nhập bởi những con zombie đáng sợ.

Cốt truyện của Left 4 Dead 2 khá đơn giản, tập trung chủ yếu vào gameplayvà cách đối phó với các con zombie. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến đầy kịch tính và hành động, khi phải đối mặt với hàng tá zombie khát máu.

The Walking Dead: The Final Season

The Walking Dead: The Final Season là tựa game cuối cùng của series game The Walking Dead, được phát triển bởi Skybound Games và phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào năm 2018. Trò chơi xoay quanh câu chuyện của Clementine, một cô bé sống sót sau khi loài người đã bị "nhiễm" bởi một loại virus mới.

Trong The Walking Dead: The Final Season, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu cuối cùng của Clementine, khi cô đối đầu với những thử thách khó khăn để bảo vệ cậu bé AJ. Cốt truyện của game rất độc đáo và cảm động, khiến người chơi không khỏi xúc động và suy nghĩ về ý nghĩa của sự sống.

World War Z

World War Z là tựa game được phát triển bởi Saber Interactive và phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và PC vào năm 2019. Game lấy bối cảnh tại một thế giới hậu tận thế khi những con zombie đang chiếm lĩnh toàn cầu.

Cốt truyện của World War Z khá đơn giản, tập trung chủ yếu vào gameplay và cách đối phó với các con zombie. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến đầy kịch tính và hành động, khi phải đối mặt với hàng tá zombie khát máu.

Trên đây là những game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút giải trí thú vị và đắm chìm trong thế giới hậu tận thế đầy kinh hoàng này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn