Your Turn To Die: Trò chơi sinh tử | Chương 1 - P. Cuối

Thứ năm - 04/04/2024 00:16
Trong phần trước, Sara và Joe bị dụ dỗ vào một trò chơi đáng sợ tên là ma sói, liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với họ?
Mục lục

Phụ Lục

  • Trò chơi chính bắt đầu: Ma Sói

Trong phần trước, Sara và Joe đã vô tình bị kéo vào một trò chơi nguy hiểm, muốn biết liệu họ có an toàn rời khỏi nơi đó hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong video ngày hôm nay nhé~

Trò chơi chính bắt đầu: Ma Sói

Khi tỉnh dậy, Sara nhận ra mình đang ở trong một căn phòng tối đen như mực, trước mặt cô là một bàn đầy đồ ăn và màn hình tivi đang phát hình ảnh con búp bê Miley. Hóa ra đây là video đã thu sẵn từ trước, Miley trong video nở nụ cười và bắt đầu giải thích quy tắc thật sự của trò chơi chính cũng như công dụng của tất cả những thẻ bài.

Trò chơi được chia thành hai vòng bỏ phiếu, trong vòng đầu tiên, mọi người sẽ bỏ phiếu chọn ra 5 người mà họ nghi ngờ. Trong vòng thứ hai, mọi người sẽ bầu cho 5 người được chọn để chọn ra kẻ phải hy sinh trong trò chơi này. Người chơi có quyền tự bỏ phiếu cho bản thân, nhưng không được oẳn tù tì để xác định người được chọn. Ngoài ra, nếu chỉ có một người được chọn trong vòng đầu tiên thì người đó sẽ chết và không có vòng hai.

Thiết kế chưa có tên (84).jpg

Thêm vào đó, mỗi người tham gia trò chơi đều nhận được 1 tấm thẻ vai trò, bao gồm 1 Keymaster, 1 Hiền nhân, 1 Vật tế và còn lại là Dân thường. Vật tế được phép bỏ 2 phiếu, nếu Vật tế nhận được nhiều phiếu bầu nhất thì Vật tế sống, còn tất cả mọi người chết, ngoài ra, Vật tế có quyền chọn một người sống sót cùng mình. Dân thường không có bất kì chức năng nào, nếu Dân thường chết thì và Vật tế sẽ chết.

Tiếp theo là Keymaster, nếu Keymaster chết thì tất cả mọi người đều phải chết. Cuối cùng là Hiền nhân, Hiền nhân có khả năng tiên tri ra Keymaster, nhưng không được phép nói dối về kết quả tiên tri, nếu Hiền nhân chết thì Vật tế cũng sẽ chết. Điều này đồng nghĩa với việc, dù có kết thúc thế nào thì vẫn có ít nhất 2 người phải chết trong trò chơi này.

Sau khi kết thúc phần giải thích, tất cả mọi người đều tiến vào phòng chơi chính, nơi Miley đã chờ sẵn. Cô ta vui vẻ thông báo rằng họ sẽ có 70 phút cho vòng đầu tiên, và 20 phút để bỏ phiếu cho vòng thứ hai, cuộc bỏ phiếu sẽ tiến hành khi thời gian kết thúc.

Thiết kế chưa có tên (85).jpg

Nhóm người lập tức tranh luận để bản thân không phải trở thành kẻ hy sinh. Sou là người đầu tiên lên tiếng, cậu ta thú nhận mình là Keymaster để được sống, nhưng chúng ta đều biết, Keymaster thật ra là Sara. Sau một hồi tranh luận, Q-taro đề nghị rằng họ nên ưu tiên chọn 3 người chán sống và yếu ớt nhất trong nhóm là Nao, Kanna và Gin. Nao tỏ ra chấp nhận số phận, vì cô ấy chẳng còn gì luyến tiếc sau sự ra đi của thầy mình nữa. Cậu bé Gin mắc chứng tự kỷ nên gặp khó khăn trong việc chứng tỏ mình. Còn Kanna, trong trò chơi đầu tiên trước khi đến đây, Kanna đã chứng kiến chị gái hy sinh vì mình nên cũng chẳng còn thiết tha được sống.

Nhưng Gin sau đó đã đưa ra một tờ giấy bị rách được cậu bé dán lại, nó giống với tờ giấy tỉ lệ mà Sara gặp lúc trước, nhưng với 4 cái tên khác và có nghề nghiệp đi kèm bên cạnh. Nhờ đó, cả đám phát hiện ra tên thật của Gonbee là Alice, gã là anh trai ruột của cô nàng ca sĩ Punk Reko và từng đi tù vì tội sát hại một người.

Cuộc tranh cãi tiếp tục và một sự thật khác lại được hé lộ, hóa ra người đã đánh Sou bất tỉnh là Nao, và người ép cô làm điều đó là anh chàng điển trai Kai, với mục đích lấy cắp chiếc laptop trong tay Sou. Sou sau đó cũng tiết lộ rằng cậu ta đã mở khóa được chiếc laptop, mật khẩu là họ của Sara. Bên trong laptop có 4 email được Kai gửi cho một người nào đó.

Nội dung của email đầu tiên là chuẩn bị cho trò chơi, 2 email tiếp theo là tình cảm của Kai dành cho Sara và mong muốn sẽ hiến thân, thậm chí là sát hại những kẻ có ý định làm hại Sara. Riêng email cuối cùng, Sou nói rằng nội dung bên trong bày tỏ Sara rất mong đợi trò chơi lần này, nhằm đẩy Sara và bạn thân Joe của cô vào diện tình nghi.

Thiết kế chưa có tên (86).jpg

Nhưng trái với suy nghĩ của Sou, phần lớn mọi người đều bảo vệ Sara vì những gì cô đã làm cho họ, điều đó làm Sou tức giận, cậu ta bắt đầu mất bình tĩnh và tranh cãi với Sara. Joe lên tiếng định bảo vệ Sara, nhưng Miley lập tức chen vào và thông báo thời gian đã hết.

Kết quả, 5 người bị chọn là Sara, Joe, Kanna, Sou và Kai. Khi vòng 2 bắt đầu, mọi người tiếp tục tranh luận vai trò để tìm ra kẻ phải hy sinh trong 5 người trên. Joe tiết lộ anh là Hiền nhân và nói luôn Keymaster là Sara chứ không phải Sou. Nhưng lúc này, Kanna đột nhiên lên tiếng thừa nhận mình mới là Hiền nhân và Keymaster thật ra là Sou, Kai cũng lên tiếng nói mình là Hiền nhân và Keymaster là Sara, khiến tất cả mọi người đều hoang mang không biết ai đang nói thật.

Sau một hồi suy luận, Sara nhận ra Kai là hiền nhân thật, ngoài ý muốn, Kai thừa nhận rằng mình là tay sai của tổ chức đã tạo ra trò chơi này, đồng thời tiết lộ Joe rất có thể là “Vật tế” nên họ tuyệt đối không nên bỏ phiếu cho Joe, đồng thời anh ta hứa sẽ tiết lộ tất cả mọi chuyện nếu sống sót. Tuy nhiên, trò chơi kết thúc với kết quả Kai nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

Miley sau đó xuất hiện và tiết lộ vai trò, Kai là “Hiền triết”, Sara là “Keymaster”, và Joe là “Vật tế”, vậy nên cuối cùng, hai người phải hy sinh là Kai và Joe. Đến đây hẳn có bạn sẽ thắc mắc, vậy sao Sara lại nhặt được tấm thẻ “Vật tế” cạnh Sou, thì nhặt được không có nghĩa đó là thẻ của Sou, và lí do thì sau này chúng ta sẽ rõ.

Thiết kế chưa có tên (87).jpg

Không muốn Joe phải chết, Sara lập tức cầu xin Miley và được trao cho một nút bấm cứu sống Joe, nhưng dù cô có bấm nhanh thế nào thì cũng chỉ kéo dài nỗi đau của Joe, bạn thân của cô vẫn không thể sống. Kai sau đó đã tự chấm dứt cuộc đời trước khi Miley kết liễu anh ta, trước khi nhắm mắt, Kai tuyên bố rằng đây là sự kháng cự cuối cùng của anh ta dành cho tổ chức đã tạo ra trò chơi, điều này chứng tỏ Kai rất có thể đã phản bội tổ chức vì Sara. Cuối cùng, anh ta nhắn gửi hy vọng của mình với Sara rồi ngừng thở.

Trò chơi ma sói chết chóc kết thúc, 11 người giờ còn lại 9. Tuy nhiên, trò chơi của nhóm bạn chỉ mới bắt đầu, vì trong cuộc trò chuyện riêng giữa Alice và Keiji, Alice tiết lộ rằng mình vào tù vì sát hại một người bạn, người đó tên là Sou, Sou Hiyori.

Và đó là kết thúc chương đầu tiên của Your Turn To Die, nếu thích video này hay like và share video để bọn tôi có động lực làm chương tiếp theo nhé, giờ thì video cũng dài rồi, nên là xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những video sau.

Theo dõi để không bỏ lỡ phần tiếp theo nhé~

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn