Metro: Last Light trở lại với bản hoàn chỉnh miễn phí chào mừng 10 năm kỷ niệm ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 00:10
Thời gian sắp tới Metro: Last Light sẽ trở lại với lượt tải miễn phí trên Steam với thời lượng có hạn, có bạn hãy cùng nhận và trải nghiệm trò chơi nhé.

Metro: Last Light sẽ miễn phí trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt tựa game trên Steam khoảng từ ngày 19 tháng 5 cho tới ngày 25 tháng 5. Các bạn có thể nhấn vào đây để vào trang Steam của tựa game này.

metro-last-light-twiter.jpg

Giới thiệu đôi nét, Metro: Last Light Redux là một tựa game sinh tồn kết hợp yếu tố bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tựa game lấy bối cảnh hậu tận thế sau chiến tranh hạt nhân tại Moskva, nơi những người còn sống sót sau cuộc chiến phải trú ẩn bên trong các đường tàu điện ngầm nằm sâu dưới lòng đất bởi vì giờ đây trên mặt đất chỉ còn lại đống hoang tàn, ỗ nhiễm không khí và các loài sinh vật nguy hiểm do bị đột biến bởi chất phóng xạ.

esports-metro-last-light-trong-game.jpg

Cốt truyện của Metro: Last Light bắt đầu từ việc nhân vật chính của chúng ta là Artyom sau khi đã gọi pháo kích phóng tên lửa vào hang ổ của loài sinh vật Dark One đang sinh sống. Sau đó một năm, anh nhận được thông tin rằng vẫn còn một sinh vật Dark One còn sống sót sau sự kiện phóng pháo kích năm đó nên liền nhận lệnh và lên đường tìm và tiêu diệt loài sinh vật này.

esports-metro-last-light--trong-game-2.jpg

Tuy nhiên, trên đường đi tìm Dark One thì Artyom nhận ra rằng các phe phái khác đang sinh sống tại Metro đang có ý định xâm chiếm D6 – nơi mà anh đang sống bằng vũ lực, đồng thời cũng nghe được nhiều tin đồn rằng sinh vật Dark One còn sống duy nhất kia chính là hy vọng cuối cùng để giúp anh có thể giành được chiến thắng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn