Mọt Game hợp tác cùng Dailymotion cho ra mắt nhiều nội dung trên nền tảng này

Thứ năm - 04/04/2024 00:01
Theo đó, các bạn có thể tìm xem những nội dung của ngay trên nền tảng Dailymotion.

Ra mắt từ năm 2015, luôn được xem là một trong những kênh tin đáng tin cậy dành cho những game thủ yêu thích các tựa game thuộc thể loại PC/Console. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến những bài viết và video chất lượng về cốt truyện các tựa game đình đám nước ngoài như Resident Evil, Little Nightmares, Five Night at Freddy, Bloodborne..., Hay có thể kể đến những video liên quan đến những tựa game do người Việt phát triển như Thần Trùng, Cỏ Máu, ...

mot-game-dailymotion-01.jpg

Không chỉ hạn chế nội dung dành cho các tựa game thuộc hệ máy PC/Console, còn triển khai thêm tin tức về những thể loại game khác, như Esports, Game Mobile, Công Nghệ lẫn Game NFT. Nhờ vậy, có thể 'chăm sóc' toàn diện dành cho các fan hâm mộ yêu thích game. Với hệ sinh thái đa dạng từ Website, Facebook, Twitter, YouTube, các fan yêu thích game có thể tìm hiểu những nội dung liên quan đến tựa game yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt sắp tới, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những nội dung mới liên quan đến game thủ như giới thiệu sản phẩm công nghệ, đánh giá đồ chơi liên quan đến game, livestream, tham dự các giải đấu esports chuyên nghiệp, ... Thêm vào đó, các giải đấu Esports do tổ chức trong tương lai cũng sẽ phát sóng trực tiếp và phát lại đầy đủ trên nền tảng tuyệt vời của Dailymotion.

mot-game-dailymotion-02.jpg

Và để phục vụ cộng đồng yêu thích game thủ trên mọi nền tảng, đã quyết định hợp tác với Dailymotion. Theo đó, sẽ trở thành đối tác chính thức và toàn bộ video do chúng tôi sản xuất sẽ được xuất hiện trên nền tảng video này.

Đại diện Dailymotion chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Dailymotion là đối tác video chính thức của Mot Game, trang web chuyên đưa tin và đánh giá về những tựa game cực hot trong thời điểm hiện tại. Thông qua quan hệ đối tác này, các fan sẽ được trải nghiệm video mượt mà và rõ nét đối với những nội dung được phát trên Dailymotion."

Giới thiệu sơ bộ về Dailymotion, đây là nền tảng cho phép người dùng đăng tải các video miễn phí với nhiều chủ đề khác nhau. Mọi người có thể thỏa sức khám phá những chủ đề đa dạng trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn