Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng nên cấm trong xếp hạng tại mùa 3/2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
sẽ tiết lộ 5 vị tướng mà người chơi nên cấm trong các trận đấu xếp hạng để leo rank hiệu quả hơn nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Aleister
  • Zata
  • Aya
  • Kaine
  • Grakk

Cấm chọn là một tính năng dành cho những người chơi xếp hạng từ bậc rank kim cương trở lên. Mỗi đội sẽ có 3 slot cấm tướng tùy thuộc vào mong muốn cá nhân hoặc theo team để ngăn ngừa các vị tướng có sức mạnh quá vượt trội. Hôm nay sẽ gợi ý 5 vị tướng mà người chơi nên đưa vào danh sách cấm đầu tiên để leo rank dễ dàng hơn nhé.

Aleister

top-5-vi-tuong-nen-cam-tai-s3-01-min.jpg

Đây là một vị pháp sư đi mid không hề có khả năng sốc sát thương khiến kẻ địch bốc hơi. Tuy nhiên, Aleister vẫn luôn là một cái tên “ám ảnh” những game thủ có bậc xếp hạng từ tinh anh trở xuống. Bởi vị tướng này sở hữu một kỹ năng vô cùng khó chịu mang tên “ngục tù vĩnh hằng” có khả năng trói kẻ địch trong 3s. Khoảng thời gian này là đủ lâu để quân đồng minh dồn sát thương kết liễu bất kỳ kẻ địch nào.

Đặc biệt là những giai đoạn cuối game, chỉ cần khóa chủ lực kẻ địch là có thể kết thúc trận đấu ngay lập tức. Cho nên đừng ngần ngại mà không cấm ngay vị tướng này để giảm bớt áp lực cho các chủ lực nhé.

Zata

top-5-vi-tuong-nen-cam-tai-s3-02-min.jpg

Chắc hẳn đây sẽ là "cơn ác mộng" đối với những người chơi xếp hạng đặc biệt là các vị trí đường rồng từ bậc tinh anh trở lên cao hơn. Zata hiện đang có tỷ lệ bị cấm là 28.63% với 100 trận gần đây nhất. Với khả năng sốc sát thương 1 cách nhanh chóng, vị tướng này có thể tiêu diệt đơn hoặc đôi kẻ địch một cách dễ dàng. Mặc dù không xuất hiện ở trong các giải đấu quá nhiều do tính chất tướng, thế nhưng trong các trận đấu xếp hạng thì gần như luôn có mặt của anh chàng này.

Tuy nhiên để phát huy tối đa được lượng sát thương có thể gây ra, người chơi cần phải lướt chiêu cuối đủ 3 lần và đi kèm với đánh thường. Đối với những người chơi không chắc tay thì cấm vị tướng zata chính là một sự lựa chọn tốt nhất.

Aya

top-5-vi-tuong-nen-cam-tai-s3-04-min.jpg

Dù chỉ là một vị trí trợ thủ mỏng manh và không gây được quá nhiều sát thương, thế nhưng Aya luôn là hot pick trong các trận đấu xếp hạng ở mọi mức rank. Cô nàng này sở hữu khả năng tạo lá chắn cho tất cả đồng trong vùng cho phép đồng thời gây hiệu ứng khống chế cực khó chịu. Đặt biệt khi “ngồi trên đầu” các vị tướng đồng minh mạnh mẽ ngay từ những giai đoạn đầu game như Aoi, Nakroth, Tara thì có thể khuấy đảo rừng của địch dễ dàng. Tuy nhiên, cô nàng Aya trước cấp 4 rất yếu ớt và dễ bị đối phương kết liễu. Cho nên để giảm thiểu áp lực cũng như leo rank dễ hơn thì anh em nên cấm ngay vị tướng này nhé.

Kaine

top-5-vi-tuong-nen-cam-tai-s3-03-min.jpg

Trước đây, Batman rất hiếm khi xuất hiện ở trong các trận đấu xếp hạng và hầu như không bị cấm. Tuy nhiên từ khi hóa thân thành Kaine, con bài sát thủ này đã nhanh chóng leo lên top 2 danh sách vị tướng bị cấp nhiều nhất với 30%. Điều này là bởi, Kaine có khả năng tàng hình liên tục và dễ dàng luồn lách để tấn công chủ lực team địch ngay từ sớm. Đối với những người chơi hay có thói quen đi lẻ thì luôn nằm trong tầm ngắm của Kaine. Cho nên hãy cấm ngay vị tướng này khi trong đội hình quá mỏng manh và kém cơ động nhé.

Grakk

top-5-vi-tuong-nen-cam-tai-s3-05-min.jpg

Đứng đầu danh sách cấm ở thời điểm hiện tại khi có tỷ lệ bị ban lên đến 38,3% đó chính là Grakk. Chỉ là một vị trí trợ thủ, thế nhưng lại luôn dễ dàng tạo ra một áp lực rất lớn đối với kẻ địch. Đó là bởi kỹ năng “xích ma quái” của vị tướng này có thể kéo đối phương về bên cạnh mình một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, Grakk dù phế thì vẫn có thể tạo ra những pha đột biến với tuyệt kỹ “nuốt chửng” khi hút được nhiều người. Từ đó sẽ giúp toàn đội lộn ngược dòng và đi đến chiến thắng một cách bất ngờ.

Trên đây chính là 5 vị tướng mà người chơi nên cấm trong các trận đấu xếp hạng để đảm bảo an toàn cũng như giảm áp lực cho team mình. sẽ liên tục cập nhật những tin tức bổ ích về Liên Quân Mobile để giúp anh em game thủ leo rank hiệu quả hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn