Tốc Chiến: Chi tiết dòng trang phục Máy Móc vừa ra mắt phiên bản 4.3b

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Tốc Chiến vừa ra mắt dòng trang phục Máy Móc cực đẹp với 4 cái tên Sion Máy Móc, Aatrox Máy Móc, Galio Máy Móc và Urgot Máy Móc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chi tiết dòng trang phục Máy Móc Tốc Chiến 4.3b vừa ra mắt
  • Sion Máy Móc
  • Aatrox Máy Móc
  • Trang Phục Máy Móc độc quyền trong Tốc Chiến
  • Galio Máy Móc
  • Urgot Máy Móc
  • Những trang phục mới khác sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến

Tốc Chiến 4.3b đánh dấu sự ra mắt của dòng trang phục siêu hot Máy Móc, lấy cảm hứng từ các cỗ máy chiến đấu đồ sộ từ các tựa phim. Máy Móc ngay từ trước khi ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý của game thủ về độ chi tiết và hoạt ảnh đầy mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó dòng trang phục Máy Móc trên Tốc Chiến còn có sự góp mặt của 2 cái tên hoàn toàn mới. Đặc biệt, 2 trang phục này sẽ được ra mắt độc quyền trên LMHT phiên bản mobile.

Esports

Lịch ra mắt các nhóm trang phục tại Tốc Chiến 4.3

Hãy cùng Mọt game điểm qua hàng loạt các trang phục Tốc Chiến sẽ xuất hiện tại bản cập nhật 4.3.

Chi tiết dòng trang phục Máy Móc Tốc Chiến 4.3b vừa ra mắt

Sion Máy Móc

Là trang phục bậc Cam duy nhất trong dòng trang phụ Máy Móc của Tốc Chiến, Sion máy móc sở hữu nhiều hiệu ứng đẹp mắt và âm thanh xứng đáng với giá tiền mà người chơi bỏ ra. Game thủ chắc sẽ không còn xa lạ với Sion May Móc khi Skin này cũng là trang phụ được dùng nhiều nhất cho vị tướng Sion trong Liên Minh Huyền Thoại.

Aatrox Máy Móc

Đây cũng là một cái tên quá quen với nhiều game thủ đã từng chơi qua Liên Minh Huyền Thoại, dù cho Aatrox có hàng chục skin khác nhau nhưng Aatrox Máy Móc luôn nằm trong top trang phục đẹp và chi tiết nhất. Hiệnt tại, Aatrox Máy Móc đã chính thức cập bến Tốc Chiến trong phiên bản 4.3b với mức giá cực tốt, đây là trang phục bậc tím nhưng đẹp không kém gì bậc cam.

Trang Phục Máy Móc độc quyền trong Tốc Chiến

Galio Máy Móc

Galio Máy Móc sẽ là cái tên hoàn toàn mới góp mặt trong dòng trang phục ngầu nhất của vũ trụ Liên Minh: Tốc Chiến. Galio Máy Móc là trang phụ bậc tím, vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng trang phục Máy Móc là những cỗ máy khổng lồ như Gundam. Galio Máy Móc được đánh giá là một trong những trang phục mới có hiệu ứng đẹp nhất trên Tốc Chiến.

Urgot Máy Móc

Urgot Máy Móc – Bậc Tím – sẽ là cái tên mới toanh bên cạnh Galio Máy Móc xuất hiện trong Tốc Chiến phiên bản 4.3b. Mặc dù được đánh giá không cao bằng Galio với các hiệu ứng cực đẹp, nhưng Urgot Máy Móc có một độ mượt trong việc sử dụng kỹ năng của mình. Điều này sẽ khiến Urgot Máy Móc được các game thủ chuyên dùng Urgot leo rank sử dụng nhiều vì dễ dàng combo và di chuyên hơn.

Những trang phục mới khác sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến

Tốc-Chiến-Chi-tiết-dòng-trang-phục-Máy-Móc-vừa-ra-mắt-phiên-bản-4.3b-yumi.jpg

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều dòng trang phục cực đẹp khác sẽ cập bến Tốc Chiến trong tương lai. Sự xuất hiện của Wild Pass Yummi mùa này cũng đánh dấu sự đầu tư hơn của Riot Games vào hệ thống Wild Pass. Game thủ có thể xem trước những dòng trang phục cực đẹp sẽ ra mắt ngay tại Tốc Chiến phiên bản 4.3 tại .

Xem thêm: Lịch ra mắt các nhóm trang phục tại Tốc Chiến 4.3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn