VALORANT: Lộ diện Bundle mới Imperium với hiệu ứng kết liễu 'căng đét'

Thứ năm - 04/04/2024 05:18
Đây là một bundle thực sự xứng đáng với những ai đam mê các thể loại rồng rắn.

Sau khi sự kiện VALORANT Champions 2023 kết thúc, đây cũng chính là lúc Riot Games công bố các dự định tiếp theo cho tựa game của mình. Ngoài việc hé lộ về Battle Pass mới và các thay đổi chỉnh sửa Đặc Vụ, một bundle hoàn toàn mới cũng được Riot cho mở bán để 'giết chết' túi tiền của anh em game thủ. Đó chính là bundle Imperium với độ hiếm Exclusive.

impeirum-1.jpg

Cụ thể, theo rất nhiều chuyên gia đào dữ liệu uy tín của cộng đồng VALORANT và trên chính trang Twitter của VALORANT đăng tin, Bundle mới Imperium sẽ bao gồm Vandal, Judge, Sheriff, Operator và một cận chiến. Các tùy chọn thay đổi màu sẽ có màu xanh ngọc mặc định, đỏ Ruby, trắng hồng ngọc trai và đen Obsidiant. Các thay đổi màu cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con rồng sẽ xuất hiện khi hạ gục kẻ địch.

impeirum-2.jpg
impeirum-3.jpg

Ngay khi bundle này được giới thiệu, cộng đồng đã chia làm 2 luồng ý kiến đối lập. Một bên cho rằng Imperium thực sự đang hơi 'ảo giá' khi xét riêng về mặt thiết kế và âm thanh của súng, đây chẳng khác gì một khẩu súng được sơn phết bình thường. Việc đặt nó ở mức Exclusive là khá đắt nếu chỉ xét riêng về hoạt ảnh kết liễu của nó mang lại. Phần còn lại cho rằng, Riot đã và đang thực sự đầu tư khá tốt, nhất là về mặt hình ảnh khi bundle này có thể sẽ trở thành một trong những bộ sưu tập súng có finisher đẹp nhất từ trước đến nay.

Bundle Imperium sẽ được mở bán ngay trong Episode 7 Act 2, với mức giá bán là 8700VP cho cả bundle, 2175 VP cho từng súng và 4350VP cho cận chiến nếu không mua trong bundle.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn