FC Online: Top cầu thủ mùa thẻ Legend of The Loan đáng giá trong sự kiện Power Shot

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Hiện tại sự kiện vẫn đang diễn ra, game thủ nhanh chóng vào game để nhận được các phần thưởng hấp dẫn nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mùa thẻ Legend of The Loan Hakimi
  • Mùa thẻ Legend of The Loan Ivan Perisic
  • Mùa thẻ Legend of The Loan Joao Cancelo
  • Mùa thẻ Legend of The Loan Fikayo Tomori
  • Mùa thẻ Legend of The Loan Luca Pellegrini

Mới đây, sự kiện hoàn toàn mới Power Shot đã được Garena chính thức ra mắt tại máy chủ FC Online. Với lối chơi vô cùng thú vị và vô vàn những phần quà khủng như các mùa thẻ +8 giá trị dễ dàng hơn so với các sự kiện trước đó, điều này khiến nhiều game thủ tỏ ra thích thú và sẵn sàng "móc hầu bao" để săn đón.

Đặc biệt còn có lượt chơi Free mỗi ngày, tha hồ săn dàn siêu sao 23TOTS, hàng tỷ BP và hàng ngàn FC vô cùng giá trị.

So với mùa giải cùng ra mắt là Free Agent (FA) thì rõ ràng chất lượng của mùa Legend of The Loan (LOL) được đánh giá cao hơn hẳn. Theo như nhận định của game thủ, thẻ mùa giải này có những cầu thủ nổi tiếng và tiêu chí của rất rõ ràng. Cụ thể, những cầu thủ chơi nổi bật khi cho mượn sang một câu lạc bộ khác kèm với tiêu chí lấy phong độ 1 mùa thì rõ ràng tạo nên chỉ số vô cùng "hack" vào thời điểm ra mắt.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm ra mắt, hiện tại mùa LOL không còn quá thông dụng trong danh sách xây dựng đội hình của nhiều game thủ. Thế nhưng, le lói đâu đó vẫn có những cầu thủ vô cùng chất lượng vẫn giữ được phong độ của mình qua từng mùa giải. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem, những cái tên nào không nên bỏ lỡ để thêm vào đội hình của mình nhé.

Mùa thẻ Legend of The Loan Hakimi

Top-cầu-thủ-mùa-thẻ-Legend-of-The-Loan-đáng-giá-trong-sự-kiện-Power-Shot-5.jpg

Mở đầu danh sách chính là cầu thủ người Maroc, một ngôi sao bên hành lang cánh phải với thể hình cũng như thể lực khỏe mạnh cho phép người chơi tùy biến mọi chiến thuật một cách thoải mái. Cụ thể, ngay ở Cấp 1 mức thẻ +1 thì tốc độ của Hakimi đã lên tới 112 và đó là con số mà bất cứ một tiền đạo cánh nào cũng phải ngán ngẩm. Tuy nhiên, hạn chế duy nhất có lẽ nằm ở mức lương của Hakimi LOL quá cao, đạt đến 23. Nếu so với những Cancelo và Luca Pellegrini thì rõ ràng mức lương này đói hỏi game thủ sẽ phải cân đối một cách cẩn thận để đảm bảo sự cân bằng trong đội hình.

Mùa thẻ Legend of The Loan Ivan Perisic

Top-cầu-thủ-mùa-thẻ-Legend-of-The-Loan-đáng-giá-trong-sự-kiện-Power-Shot.jpg

Tiếp theo đó, cầu thủ mà Mọt phải nói rằng không cần phải đắn đo một chút nào nếu như đem anh ta về đội hình. Lý do nằm ở Perisic chơi toàn diện và có thể đá tốt mọi vị trí trên hàng công (tốt nhất nằm ở CAM). Thế nên, nếu như đủ số BP để sở hữu, bạn hãy mang cầu thủ này về mà càn quét mọi trận đấu nhé.

Mùa thẻ Legend of The Loan Joao Cancelo

Top-cầu-thủ-mùa-thẻ-Legend-of-The-Loan-đáng-giá-trong-sự-kiện-Power-Shot-3.jpg

Phiên bản gameplay hiện tại đã không còn đất diễn cho những hậu vệ cánh bù lương, bắt buộc nhiều game thủ phải có những đầu tư nhất định cho vị trí này. Theo đó, nếu người chơi bỏ ra 20 lương để mang về một hậu vệ cánh trái toàn diện như Joao Cancelo thì không còn gì có thể suy nghĩ. Không chỉ thủ tốt, các hậu vệ cần phải biết tấn công, tất nhiên theo đánh giá của tôi thì cầu thủ người Bồ tấn công có lẽ hay hơn là phòng ngự, thậm chí cầu thủ này có thể đôn lên đá tiền vệ cánh nếu cần thiết.

Mùa thẻ Legend of The Loan Fikayo Tomori

Top-cầu-thủ-mùa-thẻ-Legend-of-The-Loan-đáng-giá-trong-sự-kiện-Power-Shot-2.jpg

Đối với Fikayo Tomori, đây là cầu thủ nổi bật của game FC Online hiện nay khi hữu một tốc độ ấn tượng ở hàng phòng ngự. Tuy cầu thủ này có thể không to cao, thậm chí gầy hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ, nhưng tính năng AI mà nhà phát hành xây dựng cho anh khỏe đến mức kinh ngạc. Thậm chí ngay cả mùa giải có chỉ số khá thấp là UEFA Champions League 2022 (22UCL) cũng vô cùng khôn ngoan chứ chưa nói gì đến mùa LOL.

Mùa thẻ Legend of The Loan Luca Pellegrini

Top-cầu-thủ-mùa-thẻ-Legend-of-The-Loan-đáng-giá-trong-sự-kiện-Power-Shot-1.jpg

Lại một cái tên khác trong hàng cầu thủ cánh, nhưng Luca Pellegrini lại có vẻ khá chìm với đa phần người chơi hiện nay. Thế nhưng, đừng vì thế mà đánh giá thấp cầu thủ người Ý. Việc có team color hơi "kén người chơi" chính là việc giúp cho giá thành của cầu thủ này trên Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hơi thấp, cho phép các game thủ có thể dễ dàng sở hữu. Nếu như ở sever Việt Nam, Luca Pellegrini gần như "tàng hình" nhưng tại sever Hàn Quốc thì ở rank siêu sao không hiếm trường hợp gặp được cầu thủ này ở hành lang cánh trái.

Điểm mạnh của cầu thủ này, có tốc độ khá ổn cùng với khả năng tạt bóng tốt, đây là một cầu thủ có thể hỗ trợ người chơi tấn công rất tốt khi Luca Pellegrini có thể chơi khá tốt với chân sút 5/4.

Sau cùng, sự kiện Power Shot vẫn đang diễn ra đến ngày 31.08.2023, hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được những thông tin mới nhất về FC Online nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn