FC Online: Giới hạn lương tăng 250, team color nào đáng để chơi trong phiên bản sắp tới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Phiên bản sắp tới đây chắc chắn sẽ thay đổi nhiều trong lối chơi hiện tại của các game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mùa thẻ UEFA Champions League 2022
  • Mùa thẻ Best of World Cup
  • Mùa thẻ Legend of The Loan
  • Mùa thẻ 23 Team of The Season
  • Các mùa thẻ khác

Hệ thống “Lương” là một tính năng hoàn toàn quen thuộc được ra mắt năm 2018 trong FIFA Online 4 (hiện tại đã đổi tên thành FC Online) và chỉ xuất hiện ở khu vực đá Xếp Hạng (Rank). Không đơn thuần chỉ chi trả lương bằng tiền khi cầu thủ đá xong 30 trận như FIFA Online 3, mà ở đây nó là một tính năng giới hạn cầu thủ trong đội hình. Mỗi cầu thủ sẽ có những mức lương khác nhau và được phân chia cấp độ theo từng loại thẻ. Điều này tương đối thú vị, khi các game thủ "đại gia" vẫn phải chung cảnh ngộ với những người không nạp, đó là không thể vượt qua mức lương cố định này.

Chia sẻ thêm, giới hạn lương là một yếu tố rất quan trọng trong FC Online để các game thủ có thể quản lý tài chính đội bóng một cách hợp lý. Trong bản cập nhật trước, giới hạn lương của mỗi đội bóng đã được nâng lên 240 FP (FIFA Points) để chi trả cho 11 cầu thủ chính và 7 cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người chơi, FC Online đã tăng giới hạn lương từ 240 lên 250 FP.

top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-9.jpg

Mới đây nhất, theo như chia sẻ từ nhà phát hành, vào ngày 31/08 sắp tới thì máy chủ Hàn Quốc sẽ chính thức cập nhật giới hạn lương đội hình lên 250, điều này cho phép người chơi có thể tạo ra những đội hình theo mùa với team color nhìn rất đẹp. Ngoài ra, việc thay đổi này không chỉ tạo ra một đội hình với tính thi đấu cao, còn giúp người chơi có cảm hứng hơn trong việc thi đấu xếp hạng vốn đã rất căng thẳng.

Với việc quanh đi quẩn lại vài đội hình team color quen thuộc đã làm tựa game FC Online dần trở nên nhàm chán và đi theo một lối mòn. Dưới bài viết này hãy cùng Mọt tui tham khảo qua những team color mới nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ thích thú đó.

Mùa thẻ UEFA Champions League 2022

Mở đầu cho bài viết này, chính là mùa giải 22UCL (UEFA Champions League 2022), đây là đội hinh hiện tại có rất thẻ nhiều cầu thủ mùa mà tính năng đá AI không thua kém các mùa top của game. Cụ thể, mùa giải này có tính sử dụng hiện rất cao trong game hiện tại (tính đến thời điểm trước khi ra mắt 23UCL). Việc lương của mùa giải này 22UCL không thay đổi trong suốt quá trình cập nhật chỉ số cũng là một lợi thế cho những ai may mắn có được các cầu thủ có chỉ số cao.

top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-1.jpg

Mùa thẻ Best of World Cup

Kế đến, đội hình thứ 2 mà Mọt tui mang đến cho các bạn chính là Best of World Cup (BWC). Đây là mùa giải thường ít được chú ý cho dù chất lượng sử dụng không hề tệ một chút nào. Lợi thế khi game thủ xây dựng đội hình mùa này là các cầu thủ có chỉ số khá cao. Tuy nhiên, team color này chỉ dừng lại ở một vài cái tên nổi trội và không có nhiều nổi bật.

top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-2.jpg

Mùa thẻ Legend of The Loan

Tiếp theo chính là mùa giải Legend of The Loan (LOL) đang được Garena xả hàng +8 trong sự kiện "Power Shot" vừa qua. Có thể nói đây là đội hình chất lượng rất ổn so với mặt bằng chung hiện nay. Điểm mạnh nhất của mùa giải này chính là tính năng AI được nhà phát hành (Nexon) xây dựng đặc biệt tốt, rất nhiều cầu thủ đến nay vẫn có thể dùng tốt là Ibrahimovic, Romero...

top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-3.jpg

Mùa thẻ 23 Team of The Season

Sau cùng, mùa giải mới nhất 23 Team of The Season (23TS) đang được nhà phát hành "PR" rất mạnh tới đông đảo người chơi. Đơn giản vì mùa giải này mạnh chính là việc nó đang được "buff" nhằm kích thích nhiều game thủ mua sắm, với những cái tên vô cùng ấn tượng như Thuram, Goretzka, Gnabry...thì đây là đội hình có lẽ bạn nên thử nhất ở thời điểm hiện tại.

top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-4.jpg

Các mùa thẻ khác

Ngoài ra, Mọt cũng gửi đến bạn các đội hình tuy không được nổi bật nhưng vẫn sẽ rất hợp trong mùa giải sắp tới.

  • Đội hình Captain Players.
top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-5.jpg
  • Đội hình World Cup 2022.
top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-6.jpg
  • Đội hình Back to Back.
top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-7.jpg
  • Đội hình Spotlight.
top-đội-hình-phù-hợp-cho-mức-lương-250-8.jpg

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về FC Online, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn